Bé mầm non bị cô đánh, ngồi lên người, ngủ hay giật mình và khóc, chủ trường liên hệ bồi thường nhưng gia đình không đồng thuận

Xã hội 25/04/2024 10:09

Mẹ bé trai giận run người khi nhìn thấy con bị chính chủ cơ sở bạo hành. Mặc dù trước đó chính bà là người từng chia sẻ với mẹ bé rằng các cô ở trường rất vui vẻ và yêu thương trẻ em.

Vụ việc bà Lâm Thị Bạch Nga (chủ cơ sở mầm non Tí Bo, thành phố Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh) có hành vi bạo hành học sinh khiến dư luận phẫn nộ. Hiện tại, bé trai bị bà Nga bạo hành khi liên tục bị đánh, ngồi lên người đã ổn định sức khỏe, nhưng vẫn còn ám ảnh trước hành vi vô đạo đức này.

Chia sẻ với VnExpress mẹ bé trai không khỏi bức xúc và xót xa, những ngày trước, chị thấy con hay giật mình, khóc lúc ngủ. Lúc đó chỉ nghĩ rằng con ngủ mơ, nhưng đến hôm chị xem video ghi lại cảnh con bị bạo hành, chị mới hiểu lý do. "Thấy con bị đánh, đè lên người như vậy tôi rất xót. Xem video tôi giận đến run người".

Chị cũng cho biết thêm, trước khi gửi con vào trường mầm non Tí Bo chỉ cũng đã tìm hiểu và được chủ cơ sở nói rằng các cô giáo ở đây rất yêu trẻ, không bao giờ có đánh đập trẻ em. Nhưng điều khiến chị sốc nhất chính là bà Nga, là người người có hành vi bạo hành con mình.

Bé mầm non bị cô đánh, ngồi lên người, ngủ hay giật mình và khóc, chủ trường liên hệ bồi thường nhưng gia đình không đồng thuận - Ảnh 1
Bé trai bị cô ngồi lên người ép ăn quýt

Sau khi xảy ra vụ việc, mẹ đứa bé quyết định cho con nghỉ học một thời gian để con có thể ổn định tâm lý. Sau khi nghe đại diện các ban ngành đến thăm hỏi, động viên và phân tích, chị và gia đình đang cân nhắc việc gửi con ở một cơ sở mầm non khác.

Vụ việc chủ cơ sở mầm non bạo hành trẻ diễn ra vào sáng ngày 11/4 đã được video quay lại. Bà Nga (chủ cơ sở trường mầm non) đã ngồi lên người, đánh bé trai chỉ để ép cháu ăn quýt. Không chỉ vậy, chính bà cũng tùng ép một cháu bé khác vào góc tường rồi liên tục tát, cầm gạch (loại gạch nhựa đồ chơi) đập vào đầu, chỉ vì bé này đã làm hỏng đồ chơi của trường.

Bé mầm non bị cô đánh, ngồi lên người, ngủ hay giật mình và khóc, chủ trường liên hệ bồi thường nhưng gia đình không đồng thuận - Ảnh 2
Bé bị cô tát vì làm hỏng đồ chơi

Sau khi làm việc nhà chức trách, bà Nga thừa nhận mình là người có hành vi đánh, tát, ngồi lên học sinh mầm non trong các video lan truyền trên mạng. Bà cho rằng mình đã nhận thức được sai lầm và chấp nhận chịu mọi trách nhiệm cho những hành vi sai trái của mình.

Bà Nga cũng chủ động gặp phụ huynh hai bé để hòa giải, xin được bồi thường, nhưng gia đình không đồng thuận.

Vụ việc đang được xác minh thông tin và xử lý theo quy định.

Đại gia đồng nát sở hữu lâu đài dát vàng 100 tỷ, sắm siêu xe hàng chục tỷ chỉ để ‘ngắm cho vui’

Vị đại gia đồng nát ở Nghệ An vừa bổ sung thêm vào bộ sưu tập xe hơi siêu đắt, chiếc Lamborghini Huracan LP6 10-4 có giá trị lên đến hàng chục tỷ đồng.

TIN MỚI NHẤT