Thiếu nữ 19 tuổi tố bị cưỡng hiếp suốt 10 năm, nghi phạm là người không ai ngờ tới

Thế giới 22/04/2024 09:02

Người tố cáo khai với cảnh sát rằng nghi phạm sống ở nhà bên cạnh thường đến nhà khi cô gái ở một mình và thường xuyên cưỡng hiếp cô kể từ năm 2014.

Theo NDTV (Ấn Độ), cảnh sát Mumbai (bang Maharashtra, Ấn Độ) đã bắt giữ một người đàn ông 58 tuổi theo Luật bảo vệ trẻ em khỏi hành vi lạm dụng tình dục Ấn Độ (POCSO) vì cáo buộc cưỡng hiếp cháu gái riêng 19 tuổi của vợ trong 10 năm qua ở Maharashtra.

Dựa trên khiếu nại của cô gái, cảnh sát đã lập hồ sơ khởi tố người đàn ông theo mục 376 (2)(F)(N), 354, 354A, 323, 504, 506 của Bộ luật Hình sự Ấn Độ (IPC) và các điều mục liên quan khác của Luật bảo vệ trẻ em khỏi hành vi lạm dụng tình dục Ấn Độ (POCSO). 

Thiếu nữ 19 tuổi tố bị cưỡng hiếp suốt 10 năm, nghi phạm là người không ai ngờ tới - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Theo thông tin từ cảnh sát, nghi phạm dọa giết cô gái nếu cô gái kể sự việc với bất cứ ai. Người tố cáo khai với cảnh sát rằng nghi phạm sống ở nhà bên cạnh thường đến nhà khi cô ở một mình và thường xuyên cưỡng hiếp cô kể từ năm 2014.

Sợ hãi trước lời đe dọa của ông nội dượng (cha của dượng), cô gái không dám kể về sự việc của mình với bất kỳ ai. Tuy nhiên, gần đây cô đã mở lòng với bố mẹ và sau đó cô gái cùng gia đình đã làm đơn tố cáo ông nội dượng tại đồn cảnh sát gần nhất.

Một quan chức cảnh sát cho biết, dựa trên đơn khiếu nại gia đình cô gái, cảnh sát Kurar đã tiến hành truy lùng bị cáo và bắt giữ bị cáo tại Virar thuộc quận Palghar. 

Bà nội sát hại cháu 4 ngày tuổi vì phát hiện cháu bé dị tật bẩm sinh

Theo cảnh sát địa phương, cháu bé chào đời vào ngày 23/3, kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy nguyên nhân cái chết là do bị siết cổ.

TIN MỚI NHẤT