Chỉ thiên tài mới tìm ra 2 chiếc xe giống hệt nhau trong bức ảnh này

Thế giới 20/04/2024 11:58

Bạn có thể là thiên tài có "siêu năng lực thị giác" nếu phát hiện ra hai chiếc xe giống hệt trong vòng chưa đầy 5 giây.

Bạn có thể tìm ra hai chiếc xe giống hệt nhau không?

Chỉ thiên tài mới tìm ra 2 chiếc xe giống hệt nhau trong bức ảnh này - Ảnh 1
Câu đố - Ảnh: Alamy Stock Vector

Trong ảnh, chúng ta có thể thấy những hàng ô tô màu xanh lá cây khác nhau xếp chồng lên nhau. Mặc dù phần lớn mỗi chiếc xe đều có hai cửa sổ và hai bánh xe, nhưng có một số khác biệt đáng chú ý giữa một số chiếc xe trong số này, giúp bạn tìm ra hai chiếc xe giống hệt nhau. 

Bạn có nghĩ rằng bạn có đủ khả năng để phát hiện ra hai chiếc xe giống hệt nhau này không? Bạn chỉ có 5 giây để hoàn thành thử thách này. 5, 4, 3, 2, 1 và hết giờ. 

Nếu bạn muốn một gợi ý, hãy tập trung quan sát từng chiếc xe một để đánh giá xem chiếc nào đặc biệt hơn những chiếc còn lại. Nếu bạn còn băn khoăn, hãy nhấp chuột xuống cuối trang để xem đáp án. 

Bạn đã có đáp án chưa? 

Chúc mừng nếu bạn có thể hoàn thành thử thách khó khăn này trong vòng chưa đầy 5 giây - bạn là một thiên tài với tầm nhìn quan sát hoàn hảo 20/20. Nhưng nếu bạn chưa tìm ra, đừng lo lắng, chúng tôi có thể giúp bạn giải quyết câu đố hóc búa này.   

Chỉ thiên tài mới tìm ra 2 chiếc xe giống hệt nhau trong bức ảnh này - Ảnh 2
Đáp án - Ảnh: Alamy Stock Vector

Thiên tài chỉ cần 15 giây để đưa ô tô thoát khỏi mê cung, còn bạn?

Bạn có thể là một thiên tài với tầm nhìn quan sát hoàn hảo 20/20 nếu tìm ra con đường mê cung để đưa chiếc ô tô ra ngoài trong thời gian không vượt quá 15 giây.

TIN MỚI NHẤT