Đúng hôm nay, thứ 6 ngày 23/2/2024, 3 con giáp Hung Vận cản trở, tiền tài sụt giảm, sự nghiệp lao dốc, muộn phiền vì chuyện tình yêu không được suôn sẻ

Tâm linh - Tử vi 23/02/2024 03:03

Xin chia buồn với 3 con giáp xui xẻo, Hung Vận cản trở, mọi việc đều gặp khó khăn vào đúng hôm nay, thứ 6 ngày 23/2/2024.

 

Con giáp tuổi Thìn

Đúng hôm nay, thứ 6 ngày 23/2/2024, công việc của tuổi Thìn vướng vào trắc trở. Bản mệnh có cảm giác rằng làm gì cũng có người cản mình, không được như ý muốn. Con giáp này cũng nên cẩn thận với một số đồng nghiệp kẻo bị chơi xấu lúc nào không biết.

Đúng hôm nay, thứ 6 ngày 23/2/2024, 3 con giáp Hung Vận cản trở, tiền tài sụt giảm, sự nghiệp lao dốc, muộn phiền vì chuyện tình yêu không được suôn sẻ - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tài vận không tiến triển, hay gặp vấn đề về tiền nong. Số tiền mà bản mệnh cho người ta vay trong hôm nay sẽ khó đòi nên tốt hơn hết là bản mệnh không nên cho vay mượn. Bản mệnh cũng nên nhắc nhở người thân ở nhà chớ tin tưởng lời dụ dỗ của người lạ kẻo lại mất tiền oan.

Con giáp tuổi Tỵ

Đúng hôm nay, thứ 6 ngày 23/2/2024, hung vận cản trở nên dù đã bỏ ra khá nhiều công sức cho công việc nhưng cuối cùng kết quả lại chẳng được như mong đợi. Con giáp này cần xem lại cách thức làm việc, có thể bản thân đang thiếu tinh thần hợp tác với mọi người xung quanh.

Đúng hôm nay, thứ 6 ngày 23/2/2024, 3 con giáp Hung Vận cản trở, tiền tài sụt giảm, sự nghiệp lao dốc, muộn phiền vì chuyện tình yêu không được suôn sẻ - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Trên phương diện tình cảm, tuổi Tỵ sẽ thấy một chút muộn phiền vì chuyện tình yêu không được suôn sẻ như ý. Hết công việc lại tới tình cảm gặp nhiều rắc rối, con giáp này cảm thấy vô cùng chán chường, mệt mỏi. Đối phương không thông cảm cho những áp lực mà Tuổi Tỵ đang phải trải qua. Hai bạn cần một khoảng lặng để cả hai có thể suy nghĩ thấu đáo hơn.

Con giáp tuổi Hợi 

Đúng hôm nay, thứ 6 ngày 23/2/2024, gặp ngày Tương Xung, điềm báo tử vi cho thấy tuổi Hợi dễ gặp trục trặc khi tiến hành các việc quan trọng. Công việc bị tiểu nhân quấy phá nên các kế hoạch ít nhiều đều bị cản trở. Khi cảm thấy bối rối, bạn vẫn nên hỏi thêm ý kiến của những người có kinh nghiệm và chuyên môn để nhìn nhận vấn đề khách quan hơn.

Đúng hôm nay, thứ 6 ngày 23/2/2024, 3 con giáp Hung Vận cản trở, tiền tài sụt giảm, sự nghiệp lao dốc, muộn phiền vì chuyện tình yêu không được suôn sẻ - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Vận trình tài lộc lên xuống bất ổn, rủi nhiều hơn may. Đầu tư kinh doanh trong ngày này nên thận trọng, chớ nên bất chấp kẻo tiền bạc đội nón ra đi. Ngoài ra bản mệnh cần sớm xây dựng lại kế hoạch quản lý tài chính khoa học và hợp lý để tránh rơi vào tình trạng vay mượn.

Ngũ hành xung khắc khiến vận trình tình cảm có chút biến động. Tâm tình bất ổn, cảm xúc không được kiểm soát tốt dễ khiến tuổi Hợi buông ra những lời nói khó nghe dành cho những người thân yêu.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo

Đúng hôm nay, thứ 6 ngày 16/2/2024, 3 con giáp vận trình xuống dốc, tiền tài lao đao, sự nghiệp nguy khốn, tình duyên buồn phiền

Xin chia buồn với 3 con giáp xui xẻo, vận trình đi xuống, tình duyên buồn phiền vào đúng hôm nay, thứ 6 ngày 16/2/2024 nhé.

TIN MỚI NHẤT