Đúng hôm nay, thứ 4 ngày 10/4/2024, 3 con giáp gặp họa thị phi, sự nghiệp lao dốc, tiền tài hao hụt trầm trọng, tình duyên không thành

Tâm linh - Tử vi 10/04/2024 03:03

Chia buồn với 3 con giáp kém may mắn khi gặp họa thị phi, sự nghiệp lao dốc, tiền tài hao hụt trầm trọng, tình duyên không thành vào đúng hôm nay, thứ 4 ngày 10/4/2024 này nhé!

 

Con giáp tuổi Dần

Đúng hôm nay, thứ 4 ngày 10/4/2024, những chuyện chẳng lành có thể xảy ra với tuổi Dần. Có điềm báo thị phi bủa vây do tiểu nhân gây ra khiến cho con giáp này phải gánh chịu những áp lực vô hình song có sức sát thương rất lớn.

Đúng hôm nay, thứ 4 ngày 10/4/2024, 3 con giáp gặp họa thị phi, sự nghiệp lao dốc, tiền tài hao hụt trầm trọng, tình duyên không thành - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Uy tín của tuổi Dần bị ảnh hưởng nêm trọng bởi họa thị phi lần này và có lẽ phải mất một thời gian dài nữa mới có thể lấy lại. Thế nhưng đừng quá hoang mang, chắc chắn những người thân thiết sẽ hiểu và giúp con giáp này chứng minh sự trong sạch của bản thân.

Ngày ngũ hành sinh xuất, tranh cãi giữa bản mệnh và nửa kia chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Chuyện chẳng có gì nếu hai người lắng nghe ý kiến của đối phương, song cả hai quá hiếu thắng và muốn chứng tỏ bản thân mình nên đã khiến cho tình cảm bị xếp xuống thứ yếu, cuối cùng tự làm tổn thương lẫn nhau.

Con giáp tuổi Mùi

Đúng hôm nay, thứ 4 ngày 10/4/2024, tuổi Mùi cần phải cẩn thận với người thân và bạn bè xung quanh, đừng tin tưởng ai một cách mù quáng. Có thể chính những người thấu hiểu bản mệnh nhất lại tìm ra cách tổn thương bản mệnh ghê gớm nhất.

Đúng hôm nay, thứ 4 ngày 10/4/2024, 3 con giáp gặp họa thị phi, sự nghiệp lao dốc, tiền tài hao hụt trầm trọng, tình duyên không thành - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Chuyện làm ăn, kinh doanh cần hết sức cẩn trọng. Tốt nhất, bản mệnh chỉ nên bắt tay vào những công việc quen thuộc với mình. Nếu có ý định mở rộng thị trường, mở rộng kinh doanh, con giáp này nên lùi sang thời điểm khác thích hợp hơn.

Về mặt sức khỏe, trong ngày hôm nay, tuổi Mùi dễ mắc các bệnh về đường tiêu hóa. Vì vậy, bản mệnh cần quan tâm hơn đến chế độ ăn uống của mình, không nên ăn đồ ăn cay nóng hoặc quá nhiều dầu mỡ, đồ ăn không hợp vệ sinh.

Con giáp tuổi Tuất

Đúng hôm nay, thứ 4 ngày 10/4/2024, Tỷ Kiên đem lại cho người tuổi Tuất tinh thần quyết tâm thực hiện kế hoạch của mình. Bạn không cần đến sự thúc đẩy, khuyến khích của người khác mà vẫn cảm thấy vô cùng hăng hái. Thậm chí, có đôi khi bạn bỏ ngoài tai lời người khác.

Đúng hôm nay, thứ 4 ngày 10/4/2024, 3 con giáp gặp họa thị phi, sự nghiệp lao dốc, tiền tài hao hụt trầm trọng, tình duyên không thành - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Con giáp này cần chú ý lắng nghe quan điểm của bạn bè đồng nghiệp, nếu không, bạn dễ đưa ra những quyết định mù quáng, đến khi hối hận thì đã muộn. Bạn cần phân biệt rõ ràng tinh thần quyết tâm, kiên định với sự cứng đầu cứng cổ.

Mặt tiền bạc tụt dốc không phanh. Thời gian gần đây Tuất phải lo nhiều việc cho gia đình, bạn bè nên tiền ra thì nhiều mà tiền vào thì ít. Bạn cứ loay hoay không biết xoay xở ra sao để đỡ áp lực.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Đúng hôm nay, thứ 4 ngày 3/4/2024, 3 con giáp Thương Quan ngăn trở, sự nghiệp khó thành, tiểu nhân quấy phá, tiền tài tiêu tan

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào Thương Quan ngăn trở, sự nghiệp khó thành, tiểu nhân quấy phá, tiền tài tiêu tan vào đúng hôm nay, thứ 4 ngày 3/4/2024 nhé!

TIN MỚI NHẤT