Đúng hôm nay, thứ 2 ngày 29/4/2024, 3 con giáp cục diện Tương Xung, vận trình trục trặc, điềm báo xui xẻo ập đến khiến bản mệnh thấy bế tắc cả tình và tiền 

Tâm linh - Tử vi 29/04/2024 03:03

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào cục diện Tương Xung, vận trình trục trặc, điềm báo xui xẻo ập đến khiến bản mệnh thấy bế tắc cả tình và tiền vào đúng hôm nay, thứ 2 ngày 29/4/2024 này nhé!

 

Con giáp tuổi Ngọ 

Đúng hôm nay, thứ 2 ngày 29/4/2024, vận trình của tuổi Ngọ gặp một số trục trặc, điềm báo xui xẻo ập đến khiến bản mệnh thấy bế tắc vì không tìm được lối thoát. Áp lực công việc khá lớn, bản mệnh luôn canh cánh nhiều nỗi lo và loay hoay tìm giải pháp nên mọi thứ càng thêm rối rắm. Chính vì gặp phải khó khăn giữa chừng nên con giáp này có thể không hoàn thành được công việc như mình mong muốn. Lúc này, bản mệnh nên tìm cách để ngăn chặn sự quấy rối của tiểu nhân, đừng chểnh mảng mà khiến bản thân gặp bất lợi.

Đúng hôm nay, thứ 2 ngày 29/4/2024, 3 con giáp cục diện Tương Xung, vận trình trục trặc, điềm báo xui xẻo ập đến khiến bản mệnh thấy bế tắc cả tình và tiền  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Hôm nay, bản mệnh còn có thể sẽ phải đau đầu, mệt mỏi vì chuyện tình cảm chẳng đi đến đâu. Người đã kết hôn thấy ngột ngạt vì không còn được tự do, cũng như không có không gian riêng cho những thói quen, sở thích của mình. Trong khi đó, người độc thân vẫn chưa thể tìm ra một nửa đồng hành với mình.

Con giáp tuổi Dần 

Đúng hôm nay, thứ 2 ngày 29/4/2024, tuổi Dần có điềm báo xảy ra mâu thuẫn với người thân trong gia đình hoặc bạn bè đồng nghiệp. Thế nên con giáp này phải bình tâm suy xét để giải quyết tình huống sao cho thật thấu đáo, đừng chọn giải pháp tự cô lập bản thân. Dù sao bên cạnh tuổi Dần vẫn còn những người rất đáng tin cậy để có thể xin những lời khuyên hữu ích mỗi khi bản thân gặp phải hoàn cảnh nan giải.

Đúng hôm nay, thứ 2 ngày 29/4/2024, 3 con giáp cục diện Tương Xung, vận trình trục trặc, điềm báo xui xẻo ập đến khiến bản mệnh thấy bế tắc cả tình và tiền  - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Trong chuyện tình cảm, tuổi Dần đừng chỉ biết nghĩ đến bản thân mình, hãy sống và quan tâm đến cảm xúc của nửa kia thay vì chỉ biết đòi hỏi mọi thứ phải theo ý mình. Tinh thần của con giáp này dễ bị tác động bởi nhiều yếu tố như thời tiết, chuyện công việc, lời nói của những người xung quanh.

Con giáp tuổi Tỵ 

Đúng hôm nay, thứ 2 ngày 29/4/2024, cục diện Tương Xung, người tuổi Tỵ đứng trước nhiều khó khăn và thử thách trong hôm nay. Bạn không nên nóng vội dù gặp phải tình huống bất lợi kẻo đưa ra quyết định sai lầm sẽ ảnh hưởng tới sau này. Nếu cảm thấy quá rối trí, bạn có thể nhờ tới sự giúp đỡ của người thân, bạn bè, hoặc xin kinh nghiệm của người đi trước. 

Đúng hôm nay, thứ 2 ngày 29/4/2024, 3 con giáp cục diện Tương Xung, vận trình trục trặc, điềm báo xui xẻo ập đến khiến bản mệnh thấy bế tắc cả tình và tiền  - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Ngày này những chú Rắn cũng chớ nên vội vã trong chuyện nhân duyên, hôm nay do ảnh hưởng của ngũ hành tương khắc nên không có nhiều tiến triển. Nếu quá mức nhiệt mình mà không được đáp lại thì càng sinh chán nản, buồn bã. Tình cảm đặt sai chỗ thì chỉ tự chuốc tổn thương vào mình mà thôi. 

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo! 

Đúng hôm nay, thứ 2 ngày 22/4/2024, 3 con giáp Hung Tinh Thiên Quan, sự nghiệp lao dốc, cuộc sống muộn phiền

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào Hung Tinh Thiên Quan, sự nghiệp lao dốc, cuộc sống muộn phiền vào đúng hôm nay, thứ 2 ngày 22/4/2024 này nhé!

TIN MỚI NHẤT