Từ ngày 31/3 đến 15/4, 3 con giáp ôm trọn lộc trời, làm ăn cực phát, vận may thấm vào người, cuộc đời êm ấm

Tâm linh - Tử vi 30/03/2024 03:53

Tử vi dự đoán từ ngày 31/3 đến 15/4, 3 con giáp ôm trọn lộc trời, làm ăn cực phát, vận may thấm vào người, cuộc đời êm ấm.

Tuổi Dậu

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Dậu trời sinh tính cách mạnh mẽ, dũng cảm, vui vẻ và nhiệt tình. Họ là người cởi mở, sáng suốt, sẵn sàng lắng nghe những ý kiến trái chiều để hoàn thiện bản thân.

Cũng bởi vậy mà chòm sao này vượng vận quý nhân, luôn nhận được những lời khuyên, sự giúp đỡ trong công việc. Sau tuổi 35, con giáp này có vận trình sự nghiệp ngày càng phát đạt.

Con giáp tuổi Dậy có tài lộc nở rộ, công việc hanh thông thuận lợi. Người tuổi này dẫu có gặp thăng trầm, hoạn nạn cũng có quý nhân giúp đỡ. Cuối cùng thì vận rủi qua đi, vận may gõ cửa nhà, người tuổi này ngày càng thành đạt trong công việc. Những nỗ lực của họ đều được đền đáp xứng đáng.

Nhờ vận trình thăng hoa nên con giáp này có thể kiếm tiền từ những “mối” khác nhau. Con giáp này có thể cân nhắc bắt đầu sự nghiệp kinh doanh hoặc chí ít cũng là việc kinh doanh thời vụ để kiếm thêm thu nhập.

Từ ngày 31/3 đến 15/4, 3 con giáp ôm trọn lộc trời, làm ăn cực phát, vận may thấm vào người, cuộc đời êm ấm - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

 

Tuổi Sửu

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Sửu chăm chỉ, thật thà, không ăn nói hai lời. Họ sống ngay thẳng, không dùng mánh khỏe để lấy lòng người khác và giỏi xử lý các mối quan hệ. Cũng bởi vậy mà chòm sao này có thể gặp gỡ nhiều quý nhân.

Con giáp tuổi Sửu được Thần Tài ban tài lộc dồi dào. Trong công việc, họ nhận được vận may lớn hiếm thấy.

Qua những mối quan hệ tích lũy bấy nay, chòm sao này được có cơ hội hợp tác làm ăn, phất lên trong thấy. Người làm công ăn lương cũng mát tay buôn bán, thu nhập tăng lên, no ấm.

Từ ngày 31/3 đến 15/4, 3 con giáp ôm trọn lộc trời, làm ăn cực phát, vận may thấm vào người, cuộc đời êm ấm - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

 

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất có bước phát triển quan trọng trên con đường sự nghiệp. Con giáp này đối mặt với những thử thách lớn trong cuộc đời. Vượt qua những khó khăn này, bản mệnh có thể vươn tới đỉnh cao trong sự nghiệp, đạt được điều mình mong muốn.

Người tuổi này vốn là người thông minh, có khả năng nhìn xa trông rộng nên luôn biết phải làm gì để đạt được điều mình muốn. Nhờ tính cách điềm đạm, hiền lành nên bản mệnh cũng được mọi người yêu mến. Con giáp này dám nghĩ dám làm, không ngừng phấn đấu vươn lên để gây dựng cuộc sống ấm no.

Thời điểm này, tuổi Tuất có thể yên tâm sống vui vẻ, không lo nghĩ, gánh nặng về tiền bạc cũng được giảm bớt. Bản mệnh chỉ cần kiên trì với mục tiêu đã đặt ra thì sự nghiệp sẽ có sự thăng hoa rõ rệt, thu nhập cũng tăng lên từng ngày.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

 

Top 3 con giáp có vàng rơi trúng người, giàu có bùng nổ, may mắn nhân đôi, sống trong sung sướng trong tháng 4

Tử vi dự đoán có 3 con giáp có vàng rơi trúng người, giàu có bùng nổ, may mắn nhân đôi, sống trong sung sướng trong tháng 4.

TIN MỚI NHẤT