Từ nay, 29/4/2024 đến 30/4/2024: 3 con giáp tài lộc liên tục đổ về, vinh quang bạt ngàn, chuẩn bị ngủ trên đống vàng đống bạc

Tâm linh - Tử vi 27/04/2024 22:33

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau chuyển mình thành Phượng Hoàng, vàng bạc nhiều như sông như biển.

Tuổi Mùi 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, công việc của tuổi Mùi tiến triển chẳng mấy thuận lợi. Bản mệnh dễ gặp tranh cãi với đồng nghiệp vì mỗi người có một ý kiến riêng. Con giáp này sẵn sàng nổi nóng với người có ý kiến trái chiều.

Dù thế, bản mệnh cũng đừng nên làm bầu không khí công sở trở nên căng thẳng hơn. Dù có không hài lòng, bản mệnh cũng nên kiềm chế để có cách hành xử và nói năng đúng mực. Hành động bột phát sẽ khiến các mối quan hệ của bản mệnh bị tổn hại.

Nửa kia luôn là hậu phương vững chắc cho bản mệnh, vì thế, nếu gặp việc gì khó khăn, bản mệnh nên tâm sự với đối phương. Chắc chắn nửa kia có thể đưa ra được cho bản mệnh những lời khuyên hữu ích, giúp bản mệnh vượt qua thách thức.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Từ nay, 29/4/2024 đến 30/4/2024: 3 con giáp tài lộc liên tục đổ về, vinh quang bạt ngàn, chuẩn bị ngủ trên đống vàng đống bạc  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Trong mắt người xung quanh, tuổi Thìn là người yêu thích sự hòa hợp và luôn theo đuổi sự cân bằng. Cũng nhờ vậy mà cuộc sống, sự nghiêp của họ lúc nào cũng thuận buồm xuôi gió.

Thời gian tới, khoảng cuối tháng 4 Dương lịch, người tuổi Thìn sẽ gặp nhiều thử thách và cơ hội trong sự nghiệp. Mặc dù xuất hiện một vài tình huống phức tạp và nằm ngoài khả năng của con giáp này, nhưng nhờ sự giúp đỡ của các vị quý nhân xung quanh, tuổi Thìn sẽ nhanh chóng vượt qua xuất sắc.

Trong các mối quan hệ giữa cá nhân, con giáp này sẽ kết bạn với một số người bạn mới và việc giao tiếp với họ có thể mang lại cho tuổi Thìn nhiều cảm hứng. Điều họ cần làm bây giờ là duy trì thái độ lạc quan, tích cực đối mặt với thử thách trong công việc và cuộc sống, đồng thời cũng giao tiếp nhiều hơn với người khác để mở rộng mạng lưới quan hệ của mình.

Từ nay, 29/4/2024 đến 30/4/2024: 3 con giáp tài lộc liên tục đổ về, vinh quang bạt ngàn, chuẩn bị ngủ trên đống vàng đống bạc  - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tuất chờ đợi những điều hạnh phúc do bạn tạo nên. Thời gian này tuổi Tuất luôn có sự phân chia cẩn thận, có sự điều phối công việc chu đáo. 

Công việc: Người tuổi Tuất là người may mắn trong công việc, sự chu đáo của bạn tạo nên nhiều giá trị tốt cho mọi người.

Tình cảm: Vốn dĩ chuyện tình cảm được sự chăm sóc cẩn thận, cả hai vui vẻ khi được đón nhận.

Tài lộc: Về mặt tài chính, hãy biết tiết kiệm, chi tiêu cần cân nhắc cẩn thận.

Sức khoẻ: Không nên thay đổi giờ giấc sinh hoạt, ngủ quá muộn.

Từ nay, 29/4/2024 đến 30/4/2024: 3 con giáp tài lộc liên tục đổ về, vinh quang bạt ngàn, chuẩn bị ngủ trên đống vàng đống bạc  - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

4 ngày tới từ 27/4-30/4, 3 con giáp tiền bạc đầy két, vàng đeo khắp người, đổi vận như ý, buôn bán 5 vốn 6 lời

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán gặp nhiều may mắn trong công việc, mọi sự đầu tư đều có được kết quả vượt ngoài mong đợi.

TIN MỚI NHẤT