Từ nay, 27/4/2024 đến 30/4/2024: 3 con giáp phú quý phát hờn, hầu bao căng cứng, tiền ngày càng rủng rỉnh, sớm lên hương đổi đời

Tâm linh - Tử vi 26/04/2024 18:05

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau có nhiều đột phá hơn trong công việc, phát tài phát lộc, giàu sang đến cuối đời.

Tuổi Thân 

Tuổi Thân được quý nhân soi đường, vận trình công danh thăng tiến không ngừng. Bản thân không hề bị chùn bước bởi những thử thách, khó khăn cản đường. Ước vọng đạt được những thành công to lớn đòi hỏi con giáp này phải có những nỗ lực phi thường.

Đường tài lộc của tuổi Thân có biểu hiện phát triển rõ rệt, chủ yếu từ công việc chính. Đây là nguồn thu ổn định có thể giúp cho con giáp này chi trả hóa đơn cho các nhu cầu cấp thiết, thậm chí còn dư dôi đủ để đầu tư kinh doanh trong lĩnh vực yêu thích của mình.

Từ nay, 27/4/2024 đến 30/4/2024: 3 con giáp phú quý phát hờn, hầu bao căng cứng, tiền ngày càng rủng rỉnh, sớm lên hương đổi đời  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Mọi việc lên xuống, thăng trầm theo cảm xúc của bạn. Tháng này bạn có xu hướng hành động quá cảm xúc, việc này khiến công việc không đủ phân minh. Nếu cứ để tình cảm vướng mắc, ảnh hưởng tới cuộc sống sẽ khiến bạn bị lụy và không thể làm gì.

Dù kiếm được tiền nhưng tháng này tuổi Hợi chịu ảnh hưởng bất lợi của Đại Hao. Số tiền tiêu ra khá nhiều, nhất là trong các khoản chi cho đồ có giá trị lớn, nếu không có kế hoạch từ sớm thì bản mệnh cũng rất căng thẳng.

Mâu thuẫn trong gia đình sẽ sớm được hóa giải. Nguyệt Lệnh Thai tốt cho những cặp gia đình tuổi Hợi đang mong chờ bầu bí hoặc việc sinh con thuận sẽ buồm xuôi gió. Nếu bản mệnh có kế hoạch cho những việc như trên thì hãy chuẩn bị mọi thứ thật chu đáo nhé. Ngũ Hoàng bay về phương Đông Nam, bản mệnh cần quan tâm đến sức khỏe của bản thân nhiều hơn. Đừng chỉ tập trung vào công việc mà quên việc quan trọng này. 

Từ nay, 27/4/2024 đến 30/4/2024: 3 con giáp phú quý phát hờn, hầu bao căng cứng, tiền ngày càng rủng rỉnh, sớm lên hương đổi đời  - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý 

Người tuổi Tý, biểu hiện cho sự phóng khoáng, tích cực và tinh thần lạc quan. Bản mệnh sẽ cảm nhận được một làn sóng năng lượng tích cực mạnh mẽ trong giữa tuần này, khẳng định bản mệnh đang hướng tới một con đường mới đầy hứng khởi và cảm hứng. Điều này sẽ giúp bản mệnh vượt qua giới hạn của bản thân, tin tưởng vào trực giác và khám phá những điều mới mẻ trong thế giới xung quanh.

Trong suốt năm 2024, dù năng lượng này luôn hiện hữu, nó trở nên đặc biệt quan trọng khi bản mệnh được khuyến khích chuyển mình sang một phong cách sống giàu có và thịnh vượng hơn. Hiện tại có thể diệu kỳ khi nó mang lại sự thay đổi bất ngờ trong lúc bản mệnh cảm thấy mọi thứ đều đang bất động. Hãy nhìn nhận đây như quá trình mầm non đang lặng lẽ phát triển dưới đất. Dù phải mất một thời gian nữa mới thấy được mầm non của sự thịnh vượng, nhưng sự biến đổi đã và đang diễn ra không ngừng.

Tuổi Tý đã âm thầm đầu tư thời gian và công sức cho một dự án mà bản mệnh tin tưởng trong nhiều tháng qua. Giờ là lúc để bản mệnh mang dự án đến với thế giới và chuẩn bị đón nhận những thay đổi tích cực, có thể mang lại lợi ích tài chính đáng kể.

Sự giàu có bản mệnh thu được không chỉ đo lường bằng vật chất mà còn liên quan đến sự phong phú của tinh thần. Bản mệnh nên tìm kiếm sự kết nối với những sự kiện hay hoạt động thúc đẩy sự giàu có tâm hồn, như tham gia vào một dự án có ý nghĩa, việc viết lách, chia sẻ ý tưởng hoặc lắng nghe podcast giá trị.

Từ nay, 27/4/2024 đến 30/4/2024: 3 con giáp phú quý phát hờn, hầu bao căng cứng, tiền ngày càng rủng rỉnh, sớm lên hương đổi đời  - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Liên tiếp 5 ngày tới (25/4-29/4/2024), 3 con giáp vàng bạc đề huề, hào quang sáng chói, đại hỷ lâm môn, hóa Rồng hóa Phượng

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán nhận cơ may bất ngờ, tới thời giàu sang, tài lộc không bao giờ thiếu hụt.

TIN MỚI NHẤT