Từ nay, 23/4/2024 đến 30/4/2024: 3 con giáp đại hỷ lâm môn, hóa Rồng hóa Phượng, bội thu tài lộc, giàu có không ai sánh bằng

Tâm linh - Tử vi 22/04/2024 20:29

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán phất lên như vũ bão, đổi đời nhanh vào cuối tháng.

Tuổi Ngọ 

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định tuổi Ngọ có một ngày vô cùng may mắn, thuận lợi, nhất là về công việc. Những sáng kiến của bản mệnh rất hữu ích cho công việc chung, mọi người đều phải công nhận khả năng sáng tạo và đầu óc nhanh nhạy của bản mệnh. Tập thể có sự đồng lòng đồng sức nên hiệu suất công việc được đẩy mạnh, bản mệnh luôn tự hào về những đóng góp của bản thân.

Không chỉ vậy, việc kinh doanh buôn bán hay triển khai ký kết hợp đồng trong hôm nay đều sẽ được tiến hành suôn sẻ. Nhờ vậy mà tình hình tài chính của bản mệnh cũng sẽ được cải thiện, tiền bạc dư dả hơn. Nhân cơ hội này, bản mệnh có thể tính toán tới những bước xa hơn, mở rộng thị trường hay quy mô để thu về càng nhiều lợi nhuận hơn trong tương lai.

Chuyện tình cảm trong thời gian này gần như không có gì phải lo lắng. Những hành động ngọt ngào và ấm áp của người ấy sẽ khiến cho bản mệnh cảm thấy hạnh phúc và ngày càng yêu đối phương nhiều hơn. Hai người sẽ ngày một thấu hiểu và gắn kết với nhau hơn. Người độc thân dù chưa có nhiều thay đổi nhưng bản mệnh cũng không quá sốt ruột, thay vào đó bản mệnh tập trung vào việc yêu thương bản thân trước tiên.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Từ nay, 23/4/2024 đến 30/4/2024: 3 con giáp đại hỷ lâm môn, hóa Rồng hóa Phượng, bội thu tài lộc, giàu có không ai sánh bằng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Những người cầm tinh con dê bản tính lương thiện, hiền lành, không ba hoa, không phô trương. Họ cực kỳ cẩn trọng trong mọi việc, nhờ đó họ được lòng mọi người, luôn có quý nhân hỗ trợ. Bất kể là nam hay nữ thì thời gian tới đây họ cũng gặp nhiều may mắn, bội thu tài lộc. Đây là cơ hội để mùi khẳng định mình, dễ chuyển vận giàu sang phú quý.

Chuyện tình cảm của tuổi Mùi giai đoạn này cũng rất ổn định. Họ và nửa kia chỉ gặp chút xích mích nhỏ trong quan điểm nhưng nhanh chóng đồng thuận nhờ biết lắng nghe đối phương. Thậm chí, họ còn có thể đón thêm thành viên mới với những người đã có gia đình.

Từ nay, 23/4/2024 đến 30/4/2024: 3 con giáp đại hỷ lâm môn, hóa Rồng hóa Phượng, bội thu tài lộc, giàu có không ai sánh bằng - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thân tìm kiếm sự hạnh phúc trong những điều nhỏ. Thời gian này tuổi Thân bản thân luôn tìm ra sự mới mẻ trong công việc, từ đó công việc bạn theo đuổi luôn có hướng giải quyết tuyệt vời. 

Công việc: Người tuổi Thân trong công danh bạn muốn xoa dịu những mâu thuẫn nội bộ, cố gắng tìm ra sự mới mẻ khi làm việc.

Tình cảm: Mối quan hệ hiện tại bạn không để ai tác động, dù đang theo đuổi đối phương nhưng bạn có phần bị động. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, không muốn tổn thất lớn khi đầu tư, muốn sinh lời trong việc bản thân chọn. 

Sức khoẻ: Chăm sóc tóc cẩn thận, vì thường bơi lội nên bạn bị xơ tóc. 

Từ nay, 23/4/2024 đến 30/4/2024: 3 con giáp đại hỷ lâm môn, hóa Rồng hóa Phượng, bội thu tài lộc, giàu có không ai sánh bằng - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT