Sau 16h chiều mai 28/4/2024, 3 con giáp công danh phất phát, tài lộc quanh người, giàu sang khó bì, hóa Rồng hóa Phượng

Tâm linh - Tử vi 27/04/2024 22:49

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán phúc lộc đầy nhà, cuộc sống vương giả như trong mơ.

Tuổi Thân 

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy Chủ nhật 28/4/2024, tuổi Thân rất can đảm và tự tin, nhờ thế mà bản mệnh có khả năng trở thành một nhà lãnh đạo tài giỏi. Mọi người đều đặt niềm tin rất lớn vào bản mệnh, sẵn sàng nghe theo những quan điểm bản mệnh đề ra.

Tình hình tài chính cũng có những biến chuyển khá tích cực. Con giáp này nhận ra những cơ hội mà ít người nhận ra. Chính vì thế mà bản mệnh không cần phải chịu sức cạnh tranh lớn nhưng vẫn kiếm về một khoản tiền dư dả.

Tuy nhiên, bản mệnh dễ mắc các bệnh về cơ bắp hoặc gân cốt. Bản mệnh nên chú ý giữ gìn sức khỏe và tăng cường vận động, không nên ngồi một chỗ quá lâu khiến cơ thể mỏi mệt.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

Sau 16h chiều mai 28/4/2024, 3 con giáp công danh phất phát, tài lộc quanh người, giàu sang khó bì, hóa Rồng hóa Phượng  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Tuổi Mùi là người ân cần, chu đáo và giỏi chăm sóc người khác. Không những vậy, con giáp này còn tốt bụng và sẵn lòng giúp đỡ mọi hoàn cảnh khó khăn xung quanh mình. Cuối tháng 4 Dương lịch, vận trình của người tuổi Mùi sẽ có những bước phát triển theo hướng tích cực khi sự nghiệp, tiền bạc lẫn tình duyên đều khởi sắc. 

Trong công việc, họ sẽ thể hiện kỹ năng tổ chức và giao tiếp xuất sắc, đồng thời có thể đóng vai trò quan trọng trong nhóm để đưa dự án chung đạt kết quả xuất sắc. Trong cuộc sống gia đình, người tuổi Mùi sẽ cảm nhận được sự yêu thương, ủng hộ của các thành viên trong gia đình, không khí gia đình lúc nào cũng hòa thuận và ấm áp. Con giáp này cần phát huy tối đa kỹ năng tổ chức của mình, làm tốt công việc lập kế hoạch thời gian, quản lý nguồn lực và dành nhiều thời gian hơn cho gia đình.

Sau 16h chiều mai 28/4/2024, 3 con giáp công danh phất phát, tài lộc quanh người, giàu sang khó bì, hóa Rồng hóa Phượng  - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Tử vi Chủ nhật 28/4/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Hợi là người tốt, luôn tìm cách giúp đỡ mọi người. 

Ngày Chủ nhật 28/4/2024 tuổi Hợi thay đổi quan điểm cá nhân, cố gắng phấn đấu thay đổi mục tiêu tài chính. 

Công việc: Trên phương diện công việc, người tuổi Hợi biết cách phát triển bản thân, phấn đấu tốt hơn.

Tình cảm: Trong tình yêu, lòng vị tha của bạn được đối phương thấu hiểu. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, không nên quá áp lực bản thân về cách chi tiêu.

Sức khoẻ: Muốn có được sức khoẻ tốt, bạn đã thay đổi dinh dưỡng, cũng như chế độ nghỉ ngơi nhiều. 

Sau 16h chiều mai 28/4/2024, 3 con giáp công danh phất phát, tài lộc quanh người, giàu sang khó bì, hóa Rồng hóa Phượng  - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

4 ngày tới từ 27/4-30/4, 3 con giáp tiền bạc đầy két, vàng đeo khắp người, đổi vận như ý, buôn bán 5 vốn 6 lời

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán gặp nhiều may mắn trong công việc, mọi sự đầu tư đều có được kết quả vượt ngoài mong đợi.

TIN MỚI NHẤT