Sau 16h chiều mai 11/5/2024, 3 con giáp giàu sang đỉnh điểm, tay cầm vàng, miệng ngậm ngọc, của cải cứ vơi là lại đầy

Tâm linh - Tử vi 10/05/2024 20:29

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau trong túi có tiền, trong tay có của, đổi đời giàu sang phú quý.

Tuổi Thìn 

Tử vi thứ Bảy 11/5/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thìn tạo dựng nhiều  mối quan hệ hữu ích.  

Ngày thứ Bảy 11/5/2024 tuổi Thìn thực hiện lời hứa với người bạn yêu thương, luôn sẵn sàng vì đối phương làm bất cứ điều gì. 

Công việc: Người tuổi Thìn công việc có thêm nhiều mối quan hệ hữu ích khi làm việc. 

Tình cảm: Chuyện tình cảm, bạn rất chiều chuộng người yêu, làm bất kì điều gì mà đối phương mong muốn.

Tài lộc: Biết xây dựng khối tài chính vững mạnh, chi tiêu không còn gò bó như trước.

Sức khỏe: Bình tĩnh giải quyết, luôn muốn bản thân thư thả đầu óc mỗi khi suy nghĩ vấn đề gì đó.  

Sau 16h chiều mai 11/5/2024, 3 con giáp giàu sang đỉnh điểm, tay cầm vàng, miệng ngậm ngọc, của cải cứ vơi là lại đầy - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Dậu tính tình hiền lành, thâm trầm, nói ít, làm nhiều. Nếu không thân thiết, họ rất ít thể hiện tâm sự, tình cảm của bản thân. Tuy nhiên, sau thời gian dài tiếp xúc, họ bộc lộ bản thân là người hiền lành, tốt bụng, sẵn sàng giúp đỡ lúc người khác gặp khó khăn.

Gần đây, tài vận của người tuổi Dậu không được tốt, vận trình sa sút, mưu sự không thành. Tài vận của con giáp này tốt hơn thấy rõ. Bằng sự nỗ lực của bản thân, họ vượt qua khó khăn trước mắt.

Sau nhiều gian nan, vận may đã mỉm cười với con giáp tuổi Dậu. Nếu làm kinh doanh, họ buôn may bán đắt, doanh số tăng dần. Nếu làm trồng trọt, chăn nuôi, họ bán được nông sản với giá cao. Con giáp này làm việc không ngừng nghỉ nên thu về thành quả xứng đáng với công sức bản thân mình bỏ ra.

Sau 16h chiều mai 11/5/2024, 3 con giáp giàu sang đỉnh điểm, tay cầm vàng, miệng ngậm ngọc, của cải cứ vơi là lại đầy - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy 11/5/2024, công việc của tuổi Tỵ bị ảnh hưởng nặng nề. Cách làm việc của bản mệnh khá cứng nhắc, vì là con giáp nghị lực, có chí kiên cường, ham danh vọng nên đôi khi bản mệnh còn có những sai lầm. Ở đời không ai là hoàn hảo, vì thế nên bản mệnh hãy tỉnh táo, bớt tham vọng trước khi quá muộn.

Chẳng những vậy, đường tiền bạc cũng gặp xui xẻo. Tử vi khuyên bản mệnh nên chủ động hơn trong việc tìm kiếm công việc tay trái để tăng thu nhập. Bản mệnh không nên trông cậy vào bất cứ ai, bây giờ ở xung quanh bản mệnh người tốt thì ít mà người muốn bản mệnh đi lùi thì đầy rẫy.

Chuyện tình cảm không tốt, buông bỏ quá khứ khiến bản mệnh có thể sống trọn vẹn và ý nghĩa hơn nhưng vì còn sân hận nên bản mệnh chưa làm được. Hợp tan là do duyên số, bản mệnh nên hiểu được chân lý này.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Sau 16h chiều mai 11/5/2024, 3 con giáp giàu sang đỉnh điểm, tay cầm vàng, miệng ngậm ngọc, của cải cứ vơi là lại đầy - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi 3 ngày liên tiếp (11, 12 và 13/5), 3 con giáp phát tài phát lộc, tích lũy vàng bạc, chính thức hết khổ, cả đời không lo tiền bạc

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán làm ăn có lãi, buôn may bán đắt, lên hương giàu sang phát tài.

TIN MỚI NHẤT