Đúng 9h sáng mai, thứ Bảy 11/5/2024, 3 con giáp trúng đậm giàu to, phát tài bất ngờ, gom trọn lộc trời, phú quý đến không ngừng

Tâm linh - Tử vi 10/05/2024 16:05

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau đón Thần Tài trước ngõ, vận mệnh khởi sắc, vươn mình thành đại gia.

Tuổi Mùi 

Công việc của tuổi Mùi ngày thứ Bảy 11/5/2024 sẽ không được thuận cho lắm, một phần là do bạn đánh giá thấp khả năng của mình, không dám đứng ra nhận trọng trách. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể làm được nếu có đủ quyết tâm.

Đừng bao giờ so sánh bản thân với người khác bởi cái họ thể hiện ra chỉ là sự hoành tráng phía trước chứ không phải là tiếng thở dài đằng sau. Có thể bạn ghen tị khi thấy họ nhiều tiền nhưng biết đâu họ lại ngưỡng mộ bạn có thể ngủ một giấc êm ái tới tận hôm sau.

Đúng 9h sáng mai, thứ Bảy 11/5/2024, 3 con giáp trúng đậm giàu to, phát tài bất ngờ, gom trọn lộc trời, phú quý đến không ngừng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Tương phá xuất hiện tháng này cho thấy bạn cũng cần cẩn trọng hơn với các mối quan hệ xung quanh, đặc biệt là các mối quan hệ hợp tác trong công việc. Bạn dễ ảnh hưởng các vấn đề do tiểu nhân gây ra, bị phiền não vô ích, tốn nhiều thời gian, công sức.

Chính Tài dự báo việc làm ăn thuận lợi, hanh thông, có những người kiếm được số tiền lớn, rủng rỉnh tiền tiêu trong tháng 5 này. Có xu hướng tiêu xài hoang phí, thậm chí ảnh hưởng cả số tiền tiết kiệm mà bạn cố gắng để dành trong suốt thời gian dài vừa qua.

Người độc thân khó có cơ hội kết đôi hơn những tháng trước đây. Lúc này bạn cần học cách yêu bản thân, thử học thêm những kỹ năng mới trong cuộc sống để bớt tập trung vào chuyện tình cảm. Các cặp đôi căng thẳng, một số không nhận được sự đồng ý của người thân.

Thời điểm tháng 5 này lục phủ ngũ tạng hoạt động mạnh hơn, đặc biệt gan dễ bị tổn thương, từ đó ảnh hưởng đến huyết quản, tim và thận.

Đúng 9h sáng mai, thứ Bảy 11/5/2024, 3 con giáp trúng đậm giàu to, phát tài bất ngờ, gom trọn lộc trời, phú quý đến không ngừng - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ 

Tuổi Tỵ thường chú ý đến chi tiết và giỏi phân tích vấn đề. Họ thường phấn đấu để đạt được sự hoàn hảo và luôn đưa ra những quyết định sáng suốt. Đây cũng là con giáp có tinh thần trách nhiệm cao, trung thực và đáng tin cậy nên khi giao việc cho tuổi Tỵ, cấp trên lúc nào cũng tin tưởng tuyệt đối.

Khoảng thời gian sau ngày 11/5, nhờ cát tinh soi chiếu mà những người sinh tuổi Tỵ sẽ mở ra những cơ hội nghề nghiệp mới. Những nỗ lực, đóng góp của họ sẽ được lãnh đạo và đồng nghiệp ghi nhận, từ đó trao thêm cho con giáp này cơ hội thể hiện tài năng, khả năng của mình trong công việc. Đồng thời, vận may tài chính của tuổi Tỵ cũng sẽ được cải thiện, họ có thể tích lũy được nhiều tài sản và chẳng cần lo nghĩ đến chuyện “cơm áo gạo tiền".

Đúng 9h sáng mai, thứ Bảy 11/5/2024, 3 con giáp trúng đậm giàu to, phát tài bất ngờ, gom trọn lộc trời, phú quý đến không ngừng - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi đúng 5 ngày tới (15/5/2024), 3 con giáp quý nhân vẫy gọi, gánh vàng gánh bạc vào nhà, phát tài phát lộc không ngờ

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau cuộc sống đủ đầy, lộc về muôn lối, càng chăm chỉ càng giàu có.

TIN MỚI NHẤT