Đúng 12h trưa mai, thứ Năm 28/3/2024, 3 con giáp hưởng hồng phúc giàu có, chỉ việc gánh tiền vào nhà, không mua đất cũng tậu vàng

Tâm linh - Tử vi 27/03/2024 18:33

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán giàu không lối thoát, nhanh chóng vươn lên làm đại gia bạc tỷ.

Tuổi Hợi 

Tử vi thứ Năm 28/3/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Hợi có sự may mắn bất ngờ từ quý nhân tương trợ. Thời gian này tuổi Hợi thịnh vượng tài chính liên tục tìm đến bạn, bạn chi tiêu thoải mái, giúp đỡ được nhiều người cùng một lúc.  

Công việc: Trên phương diện công việc, người tuổi Hợi là người thấu đáo công việc, biết chia sẻ công việc với mọi người. 

Tình cảm: Trong tình yêu, sự thông cảm cho nhau, thấu hiểu nhau là điều là cần thiết. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, hãy đặt tài chính vào đúng chỗ, chi tiêu phóng khoáng. 

Sức khoẻ: Luôn vui vẻ, lạc quan với thành tựu bản thân làm được.

Đúng 12h trưa mai, thứ Năm 28/3/2024, 3 con giáp hưởng hồng phúc giàu có, chỉ việc gánh tiền vào nhà, không mua đất cũng tậu vàng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Người tuổi Mùi chính là con giáp có ý chí hơn người đây đúng là con giáp có tài, có năng lực lại có sự quyết tâm cao. Nên nếu người tuổi Mùi đã đặt ra mục tiêu gì họ sẽ làm cho tới cùng thì thôi Nhờ sự thông minh tài giỏi của mình tuổi Mùi đã luôn là con giáp dẫn đầu trong mọi việc.

Thời gian này những người tuổi Mùi chính là con giáp có cơ hội gặt hái được nhiều thành tựu trong cuộc sống. Đặc biệt, những ngày cuối tháng 3/2024, tuổi Mùi chính là con giáp ăn lộc Thánh Mẫu cầu gì được nấy viên mãn giàu sang không ai sánh bằng.

Trong khoảng thời gian vàng ngọc này vận tài lộc của người tuổi Mùi sẽ phất lên như diều gặp gió. Nếu những chú Dê đang ấp ủ những dự định, mục tiêu cá nhân thì đây là thời điểm thích hợp để bắt tay vào biến ước mơ thành hiện thực. Tuổi Mùi sẽ nhận thấy rõ ràng cơ hội đến với mình ngày càng nhiều, hãy cố gắng tận dụng tối đa thời cơ này để làm giàu cho bản thân. 

Đúng 12h trưa mai, thứ Năm 28/3/2024, 3 con giáp hưởng hồng phúc giàu có, chỉ việc gánh tiền vào nhà, không mua đất cũng tậu vàng - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý 

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm 28/3/2024 là thời gian phù hợp để tuổi Tý cải thiện khía cạnh tình cảm. Những mối quan hệ tình cảm dài hơi có thể là mục tiêu của bản mệnh lúc này. Người độc thân có thể trải nghiệm một tình yêu "sét đánh".

Con giáp tuổi Tý nên lùi bước, hãy cứ để người có kinh nghiệm dẫn dắt thì bản mệnh mới hạn chế được những sai sót không đáng có. Nhân cơ hội này, bản mệnh cũng có thể học hỏi thêm để cải thiện những kỹ năng mà mình đang yếu kém.

Khía cạnh tài chính của bản mệnh thời gian này cũng chưa có cơ hội khởi sắc. Không nên cố gắng đầu tư tràn lan mà nên ưu tiên bảo toàn vốn, hoặc thậm chí đang lỗ thì tìm cơ hội cắt lỗ phù hợp.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Mùi

Đúng 12h trưa mai, thứ Năm 28/3/2024, 3 con giáp hưởng hồng phúc giàu có, chỉ việc gánh tiền vào nhà, không mua đất cũng tậu vàng - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Trong 2 ngày 27 và 28/3 âm lịch, 3 con giáp giàu có rực rỡ, của cải đầy nhà, vàng bạc ngập két, càng làm càng thắng lớn

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán đổi đời trong gang tấc, làm gì cũng thành công rực rỡ.

TIN MỚI NHẤT