Đúng 12h trưa mai, thứ Bảy 20/4/2024, 3 con giáp buôn may bán đắt, đổi vận giàu sang, cuộc sống dư dả, cả đời ấm no

Tâm linh - Tử vi 19/04/2024 15:05

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau đón điềm lành tới nhà, tậu nhà sắm xe dễ như trở bàn tay.

Tuổi Tuất 

Tuổi Tuất phải đương đầu với nhiều khó khăn trong công việc. Những người phải tăng ca, làm thêm thì bị đồng nghiệp chèn ép, nói xấu. Người nào đang tìm việc làm thì dễ bị nản lòng vì rải hồ sơ ở nhiều nơi rồi nhưng vẫn chưa có kết quả ưng ý.

Tài vận là điểm sáng trong thời gian này. Bản mệnh làm chủ được kinh tế, không phải dựa dẫm vào bất cứ ai. Hôm nay, bản mệnh đầu tư rất tốt, tiền kiếm được dư dả nhưng đừng nên ham làm ăn lớn, đừng ham cho vay lãi kẻo bị người khác lừa.

Đúng 12h trưa mai, thứ Bảy 20/4/2024, 3 con giáp buôn may bán đắt, đổi vận giàu sang, cuộc sống dư dả, cả đời ấm no - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Mọi việc lên xuống, thăng trầm theo cảm xúc của bạn. Tháng này bạn có xu hướng hành động quá cảm xúc, việc này khiến công việc không đủ phân minh. Nếu cứ để tình cảm vướng mắc, ảnh hưởng tới cuộc sống sẽ khiến bạn bị lụy và không thể làm gì.

Dù kiếm được tiền nhưng tháng này tuổi Hợi chịu ảnh hưởng bất lợi của Đại Hao. Số tiền tiêu ra khá nhiều, nhất là trong các khoản chi cho đồ có giá trị lớn, nếu không có kế hoạch từ sớm thì bản mệnh cũng rất căng thẳng.

Mâu thuẫn trong gia đình sẽ sớm được hóa giải. Nguyệt Lệnh Thai tốt cho những cặp gia đình tuổi Hợi đang mong chờ bầu bí hoặc việc sinh con thuận sẽ buồm xuôi gió. Nếu bản mệnh có kế hoạch cho những việc như trên thì hãy chuẩn bị mọi thứ thật chu đáo nhé.

Ngũ Hoàng bay về phương Đông Nam, bản mệnh cần quan tâm đến sức khỏe của bản thân nhiều hơn. Đừng chỉ tập trung vào công việc mà quên việc quan trọng này. 

Đúng 12h trưa mai, thứ Bảy 20/4/2024, 3 con giáp buôn may bán đắt, đổi vận giàu sang, cuộc sống dư dả, cả đời ấm no - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Người tuổi Dậu có tính cách mạnh mẽ, dũng cảm. Con giáp này cũng khá vui vẻ, nhiệt tình với những người xung quanh. Bản mệnh sống cởi mở, sẵn sàng lắng nghe ý kiến của người khác để cải thiện năng lực của bản thân. Tuổi Dậu là con giáp vượng vận quý nhân. Bản mệnh luôn nhận được sự nâng đỡ, chỉ bảo tận tình.

Thời gian này, người tuổi Dậu có tài lộc nở rộ, đường công danh sự nghiệp thuận lợi. Bản mệnh dù gặp khó khăn cũng sẽ được quý nhân giúp đỡ. Xui xẻo qua đi, vận may tìm đến, con giáp này sẽ đạt được nhiều thành công hơn trong công việc. Những công sức mà bản mệnh bỏ ra trong thời gian trước đó sẽ được đền đáp xứng đáp.

Vận trình thăng hoa, tuổi Dậu không chỉ kiếm tiền từ công việc chính mà có thể tăng thêm thu nhập từ nghề tay trái. Một số người có thể bắt đầu sự nghiệp kinh doanh để tăng thêm thu nhập.

Đúng 12h trưa mai, thứ Bảy 20/4/2024, 3 con giáp buôn may bán đắt, đổi vận giàu sang, cuộc sống dư dả, cả đời ấm no - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng 10 ngày tới (28/4), 3 con giáp kinh doanh đắc lộc, số hưởng như tiên, đại vận phát tài, phú quý gấp 4 gấp 5

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau phúc khí vô biên, giàu sang nức tiếng, may mắn lao thẳng tới vạch đích.

TIN MỚI NHẤT