Đúng 12 ngày liên tiếp tới (27/4-9/5/2024), 3 con giáp tài lộc vào như nước, may mắn cả tình lẫn tiền, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió

Tâm linh - Tử vi 26/04/2024 19:44

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán đời sang trang mới, tha hồ hưởng lộc, ngồi không phú quý cũng gọi tên.

Tuổi Thân 

Tử vi thứ Bảy 27/4/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thân công danh đang có khởi sắc bất ngờ. Thời gian này tuổi Thân tích luỹ kinh nghiệm mới, tạo cho bản thân những giá trị mới, bất ngờ. 

Công việc: Người tuổi Thân rất vô tư khi thực hiện công việc của chính mình, không còn lo lắng nhiều như trước. 

Tình cảm: Mối quan hệ đang rất lạc quan, không để bản thân chịu thiệt thòi trong mối quan hệ hiện tại.

Tài lộc: Về mặt tài chính, lộc phát bất ngờ, hoàn thành chỉ tiêu tài chính tốt.  

Sức khoẻ: Khoẻ khoắn, ăn uống thoải mái. 

Đúng 12 ngày liên tiếp tới (27/4-9/5/2024), 3 con giáp tài lộc vào như nước, may mắn cả tình lẫn tiền, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Quyết định liên quan tới tiền bạc khá sáng suốt khi con giáp tuổi Thìn có Chính tài nâng đỡ. Người làm kinh doanh gặp may mắn, có thể đi đúng hướng, mở rộng địa bàn, đạt được kết quả tốt trong công việc.

Thìn vốn là con giáp thông minh và có phúc khí, sẽ nhận được nhiều cơ hội mới nên nhất định phải nỗ lực hơn ở thời điểm hiện tại, đặc biệt là những bạn đam mê đầu tư kinh doanh buôn bán.

Bạn rất linh hoạt, giỏi thích ứng với sự thay đổi, chân thành và tốt bụng, luôn tỉ mỉ trong mọi việc, mạnh mẽ nhưng rất khiêm tốn, con giáp này nhất định có thể đạt được những điều tuyệt vời.

Tử vi tin rằng cho dù gặp phải khó khăn và bối rối nào, bản mệnh vẫn sẽ luôn kiên định với mục tiêu bên trong của mình, không kiêu ngạo cũng không hấp tấp nên dịp này sẽ được trời ban cho lộc lá, may mắn để kiếm tiền vào những tháng cuối năm.

Đúng 12 ngày liên tiếp tới (27/4-9/5/2024), 3 con giáp tài lộc vào như nước, may mắn cả tình lẫn tiền, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió  - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, tuổi Dậu không gặp may mắn trong công việc. Nếu không cẩn thận thì công sức bản mệnh bỏ ra trong thời gian qua sẽ bị phủi bỏ một cách trơ trẽn. Hôm nay, bản mệnh dễ bị sai khiến bất ngờ, đang yên đang lành lại phải làm không công cho những người không đâu.

Tài vận xuống dốc, tâm trạng không tốt khiến bản mệnh đưa ra những ý tưởng điên rồ trong chuyện tiền nong. Bản mệnh kiếm tiền dễ nhưng cũng khó giữ tiền, hay bị chính những người thân quen nhất quỵt tiền. Cũng chỉ vì quá tin người, dễ tính nên con giáp này dễ mắc bẫy lừa lọc.

Bản mệnh bị động trong mối quan hệ yêu đương hiện tại, không làm chủ được cảm xúc của mình, nói ra những lời khiến nửa kia tổn thương. Hội độc thân vì tâm trạng bất ổn nên cũng khá bất cần, nhiều chuyện gia đình xảy ra khiến bản mệnh không thiết tha yêu đương trong thời gian này.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Đúng 12 ngày liên tiếp tới (27/4-9/5/2024), 3 con giáp tài lộc vào như nước, may mắn cả tình lẫn tiền, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió  - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Liên tiếp 5 ngày tới (25/4-29/4/2024), 3 con giáp vàng bạc đề huề, hào quang sáng chói, đại hỷ lâm môn, hóa Rồng hóa Phượng

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán nhận cơ may bất ngờ, tới thời giàu sang, tài lộc không bao giờ thiếu hụt.

TIN MỚI NHẤT