Cẩn thận 5 ngày tới (31/3/2024), 3 con giáp kẻ gian giáng họa, xui xẻo đủ đường, khó khăn chồng chất khó khăn

Tâm linh - Tử vi 26/03/2024 20:59

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau vận trình có nhiều biến động, cần cẩn thận khi đến nơi đông người.

Tuổi Thìn 

Tuổi Thìn đón nhận nhiều vận may tài lộc, có thể đứng trước cơ hội đầu tư lớn. Thế nhưng, con giáp này cho là chớ nên chỉ nhìn và quan tâm thái quá vào vật chất. Thay vào đó hãy nhìn bao quát hơn về những mặt lợi và hại để đưa ra quyết định đúng đắn và sáng suốt nhất.

Về phương diện tình cảm của Tuổi Thìn, ngũ hành xung khắc cho thấy căng thẳng tình cảm xuất phát từ sự nhàm chán. Con giáp này và nửa kia của mình hãy thử thay đổi không gian, tạo những tình tiết lãng mạn, thường xuyên hẹn hò nhau để hâm nóng lại tình cảm đôi lứa đang có dấu hiệu nhạt phai.

Cẩn thận 5 ngày tới (31/3/2024), 3 con giáp kẻ gian giáng họa, xui xẻo đủ đường, khó khăn chồng chất khó khăn - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Tử vi hàng tháng 12 con giáp tháng này mọi chuyện sẽ diễn ra trôi chảy, ít trở ngại, vì vậy hãy mạnh dạn áp dụng các ý tưởng của mình, đừng để ngày tháng trôi đi một cách uổng phí. Thực Thần hỗ trợ cho các mối quan hệ trở nên hài hòa, vui vẻ hơn. Tình cảm đồng nghiệp, đối tác cũng đã tốt đẹp hơn, chúng mang lại cho bạn niềm vui mỗi ngày đến công sở.

Tả Phù phò tá nên tháng mới mang tới nhiều may mắn và sự hỗ trợ hiệu quả khi bạn cần. Tài lộc tháng này nhờ thế mà cũng được tăng tiến, bạn có thể mua cho mình những món đồ yêu thích.

Một tháng tốt lành cho việc cải thiện mối quan hệ. Người có gia đình cảm thấy khá hài lòng với cuộc sống, thái độ tích cực này rất dễ nhận biết và được bạn đời tán thưởng.

Thiên Cẩu có thể gây hại cho sức khỏe của con giáp tuổi Mùi ở thời điểm hiện tại. Vì thế, tháng này phải để ý hơn tới sức khỏe của mình, không được chủ quan.

Cẩn thận 5 ngày tới (31/3/2024), 3 con giáp kẻ gian giáng họa, xui xẻo đủ đường, khó khăn chồng chất khó khăn - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý 

Tý là con giáp có đặc điểm khôn ngoan, có khả năng lãnh đạo và cực kì chăm chỉ. Những phẩm chất tốt đẹp này sẽ giúp những người tuổi Tý đạt được nhiều thành tựu trong năm 2024.

Đặc biệt, trong cuối tháng 3/2024, Thần may mắn sẽ mỉm cười với những người tuổi Tý chân thành, nhiệt tình và tinh tế. Được "ưu ái" bởi tài vận, nếu không ngừng phấn đấu, bạn sẽ đạt đến một tầm cao mới trong tương lai.

Trong thời gian này, tuổi Tý có quý nhân phù trợ, việc lớn nhỏ đều thành. Tiền bạc đến từ nhiều nguồn, tuy nhiên con giáp này cần đề phòng bị mất trộm.

Cẩn thận 5 ngày tới (31/3/2024), 3 con giáp kẻ gian giáng họa, xui xẻo đủ đường, khó khăn chồng chất khó khăn - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Từ đây đến nghỉ lễ 30/4 và 1/5 Dương lịch, 3 con giáp giàu to bất chấp, nhìn lên nhận vàng, nhìn xuống nhận bạc, ngồi chơi cũng có lộc

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán tha hồ gặt hái thành công, cuộc sống giàu sang phú quý.

TIN MỚI NHẤT