Bước sang năm 2019, top con giáp này tha hồ hốt bạc, phát tài phát lộc, giàu không ai bằng

Tâm linh - Tử vi 21/11/2018 16:03

Tử vi học đã chỉ rõ, chỉ cần bước vào năm Kỷ Hợi 2019 top con giáp sau sẽ giàu sang vô đối, tiền rải đầy nhà, chỉ việc ngồi chơi hưởng phúc.

Nhờ được thần tài chiếu cố, phúc phần đầy nhà nên 3 con giáp có tên trong danh sách sau hãy chuẩn bị két sắt để chứa tiền.

Bước sang năm 2019, top con giáp này tha hồ hốt bạc, phát tài phát lộc, giàu không ai bằng - Ảnh 1

Mùi tha hồ hốt bạc, phát tài phát lộc, giàu không ai bằng khi bước sang năm 2019 - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi sống chân thành, tình cảm nhưng không kém khôn ngoan, bản lĩnh. Họ rạch ròi, sòng phẳng và đủ tỉnh táo để không bị người khác “xỏ mũi” cũng không vì lợi ích của mình mà làm hại ai. Cứ gan lì với cuộc đời, chống chọi với mưu hèn kế bẩn của những kẻ ganh ghét mình mà vươn lên nên thành công con giáp này có được hoàn toàn xứng đáng.

Bước nào Kỷ Hợi 2019, đây là năm rất hợp với vận mệnh của Mùi nên họ làm gì cũng thuận lợi, như ý.  Vô số cơ may ập xuống đầu tới tấp giúp Mùi làm giàu nhanh chóng, sự nghiệp phất lên như diều gặp gió, tình duyên cũng viên mãn như mơ.

Bước sang năm 2019, top con giáp này tha hồ hốt bạc, phát tài phát lộc, giàu không ai bằng - Ảnh 2
Năm Hợi là thời điểm giúp người tuổi Mão ăn nên làm ra, công thành danh toại - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Thuyết tử vi tướng số có nói Hợi -  Mão -  Mùi chính là ba con giáp tam hợp. Không chỉ hợp nhau trong tính cách, lối sống mà nếu hợp tác làm ăn còn giúp cho sự nghiệp của nhau thành công rực rỡ, kiếm tiền dễ như trở bàn tay.

Thế nên, quả không lạ khi năm Hợi là thời điểm giúp người tuổi Mão ăn nên làm ra, công thành danh toại. Dù trước đấy gặp phải những khó khăn tài chính, nếm trải không ít thất bại nhưng tất cả những điều không may ấy sẽ nhanh chóng tránh xa Mão, nhường chỗ cho may mắn, phú quý vào nhà.

Bước sang năm 2019, top con giáp này tha hồ hốt bạc, phát tài phát lộc, giàu không ai bằng - Ảnh 3
Dù không phải là người mang mệnh phú quý từ khi sinh ra nhưng Sửu có thể tự làm đại gia - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Siêng năng, cần cù, chịu thương chịu khó chính là nét tính cách nổi bật của người tuổi Sửu. Họ tham công tiếc việc, phấn đấu không ngừng để khẳng định chính mình, tạo dựng cơ ngơi. Thế nên, dù không phải là người mang mệnh phú quý từ khi sinh ra nhưng Sửu có thể tự làm đại gia, giàu không ai bằng nhờ quyết tâm đổi đời, ý chí vươn lên.

Bước sang Kỷ Hợi 2019, vận số của Sửu sẽ có những bước tiến ngoạn mục. Ngoài việc mua nhà, tậu xe, giúp đỡ các thành viên trong gia đình làm ăn khấm khá Sửu còn có gia đạo ấm êm, hạnh phúc êm đềm khiến ai cũng ngưỡng mộ.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Top con giáp sinh ra đã có lộc, sau tuổi 35 chỉ việc nằm ngửa mà ăn, rung đùi hốt bạc

3 con giáp này được trời ban cho nhiều phúc đức, sau tuổi 35 đã nắm trong tay cơ ngơi đồ sộ, tiền chất chật két sắt.

TIN MỚI NHẤT