5 ngày liên tiếp (28/4-2/5), 3 con giáp phú quý theo chân, tiền vàng ngập két, an nhàn hưởng lạc, sung sướng hơn người

Tâm linh - Tử vi 27/04/2024 21:33

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau sự nghiêp phất lên như diều gặp gió, làm gì cũng hanh thông xuôi thuận.

Tuổi Sửu 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, tuổi Sửu rất quan tâm đến việc mở mang vốn kiến thức và kĩ năng của mình. Bản mệnh biết rằng, muốn tiến bộ và phát triển nhanh chóng thì việc tiếp thu kiến thức mới là cực kì cần thiết.

Bản mệnh không ngại học hỏi bạn bè, đồng nghiệp xung quanh và sẵn sàng đặt câu hỏi khi có vấn đề gì chưa rõ. Thái độ khiêm tốn và ham học hỏi sẽ giúp bản mệnh tạo thiện cảm với nhiều người xung quanh.

Tuy nhiên, dù có muốn chinh phục đỉnh cao đến mấy thì bản mệnh cũng cần phải chú ý hơn đến tình trạng sức khỏe của mình, không nên quá tập trung vào một việc gì đó quá mức đến mức quên ăn quên ngủ, khiến cơ thể mệt mỏi.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

5 ngày liên tiếp (28/4-2/5), 3 con giáp phú quý theo chân, tiền vàng ngập két, an nhàn hưởng lạc, sung sướng hơn người - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Tử vi trong tháng 5 Dương lịch người tuổi Mùi có sự thăng tiến ngoạn mục trong sự nghiệp của những người bạn. Với bước tiến vững chắc, họ sẽ chứng kiến những cơ hội lớn để thăng tiến và cải thiện thu nhập, mở ra một chân trời mới trong sự phát triển công việc.

Những người sinh năm Mùi, tượng trưng cho lòng trung thành và đáng tin cậy, trong tháng này họ sẽ đón nhận sự ưu ái của các vì sao may mắn và sự che chở của quý nhân, mang lại sự thịnh vượng và những thành tựu đáng kể trong công việc.

Bước sang tháng 6 dương sẽ hứa hẹn và tiềm năng phát triển này, những người sinh năm Mùi sẽ có cơ hội biến ước mơ của mình thành hiện thực. Và niềm hạnh phúc này sẽ không chỉ dừng lại ở đây mà còn tiếp tục lan tỏa đến cuối năm, đem lại một năm trọn vẹn và ý nghĩa.

5 ngày liên tiếp (28/4-2/5), 3 con giáp phú quý theo chân, tiền vàng ngập két, an nhàn hưởng lạc, sung sướng hơn người - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dần biết tích lũy từ sớm. Thời gian này tuổi Dần có được sự kết nối chân thành với người bạn yêu thương, cả hai luôn thấu hiểu nhau một cách chân thành. 

Công việc: Người tuổi Dần có vị trí tốt, nắm rõ vận hành công việc và có ý chí tiến thủ rất cao. 

Tình cảm: Tình cảm chưa đơm hoa kết trái, bạn chưa dám ngỏ lời, không tìm được cơ hội thích hợp bày tỏ lòng mình. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, biết chứng minh tài chính rõ ràng, tìm hiểu cách cải thiện vận may. 

5 ngày liên tiếp (28/4-2/5), 3 con giáp phú quý theo chân, tiền vàng ngập két, an nhàn hưởng lạc, sung sướng hơn người - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Trong 4 ngày 27-28-29-30/4, 3 con giáp vàng phủ đầy sân, tiền chất đầy két, hóa Rồng hóa Phượng, nghèo mấy cũng giàu

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán giàu có hơn người, sống không cần lo lắng, ấm êm sung sướng đủ đường.

TIN MỚI NHẤT