3 ngày liên tiếp (10/5-13/5/2024), 3 con giáp phúc khí vô biên, phất lên giàu sụ, đời sang trang mới, may mắn hơn người

Tâm linh - Tử vi 09/05/2024 19:33

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau phú quý cát tường, lên đời đổi vận, tậu nhà mua xe trong chớp mắt.

Tuổi Sửu 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, tuổi Sửu dễ bị thị phi đeo bám. Danh tiếng vốn đang tốt đẹp của bản mệnh chịu ảnh hưởng bất lợi trước những lời đồn đoán, đơm đặt vô căn cứ. Điều này sẽ tác động rất lớn tới việc hợp tác, làm ăn của con giáp này, bản mệnh nên chú ý nhiều hơn.

Không chỉ công việc, tài lộc của bản mệnh cũng có dấu hiệu sa sút. Bản mệnh được nhắc nhở nên chú ý hơn tới những chuyện liên quan đến tiền bạc. Sự cả tin mù quáng có thể đẩy con giáp này rơi vào những tình huống thiệt hại, đánh mất vận may chỉ vì sự thiếu sáng suốt của mình, thậm chí còn dễ mang họa vào thân.

Chuyện tình cảm không có biến động nào quá rõ, tuy nhiên tình yêu nếu không được hâm nóng thường xuyên sẽ rất dễ trở nên nhạt nhẽo, xa cách. Do đó, cả bản mệnh lẫn nửa kia đều cần có trách nhiệm hơn với mối quan hệ này. Trong khi đó, người độc thân dù rất mong mỏi một mối quan hệ nhưng thời gian này duyên vẫn chưa tới nên bản mệnh đừng nên quá mong ngóng.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

3 ngày liên tiếp (10/5-13/5/2024), 3 con giáp phúc khí vô biên, phất lên giàu sụ, đời sang trang mới, may mắn hơn người - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Trong công việc họ rất nghiêm túc, chăm chỉ và cẩn thận nên được trọng dụng. Tuy vậy, tính cách họ khá nóng nảy lại không giỏi ăn nói nên dễ làm mất lòng người khác. Con giáp này phù hợp với những công việc đòi hỏi sự cẩn thận, tỉ mỉ và độc lập.

Trong vòng 3 ngày tới, thời cơ của người tuổi Dậu sẽ đến. Họ nhận được nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp. Họ sẽ gặp muôn vàn những điều may mắn, tốt lành. Những người làm công ăn lương có sự nghiệp hưng vượng. Người làm lãnh đạo sẽ đưa ra quyết sách đúng đắn, giúp tập thể ngày càng đi lên. Trong khi đó, những con giáp làm kinh doanh thì các thương vụ thuận buồm xuôi gió, buôn may bán đắt.

3 ngày liên tiếp (10/5-13/5/2024), 3 con giáp phúc khí vô biên, phất lên giàu sụ, đời sang trang mới, may mắn hơn người - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dần hôm nay biết ơn vì có quý nhân tương trợ. Thời gian này tuổi Dần học cách làm việc chậm và chắc, không để sai lầm làm ảnh hưởng đến tập thể, bạn là người có trách nhiệm cao.

Công việc: Người tuổi Dần trong công việc tất cả những công việc mới luôn được bạn tự mình cố gắng và tự học hỏi.

Tình cảm: Có thể chưa hiểu đối phương, nhưng hãy cố gắng tăng thêm thu nhập khi bạn đã quá đỗi làm quen với tình cảm vốn có. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, luôn nỗ lực thay đổi mục tiêu tài chính trong khả năng cho phép.  

Sức khoẻ: Sức chịu đựng của bạn đã có thêm giới hạn nhờ chịu khó chăm rèn thể lực.    

3 ngày liên tiếp (10/5-13/5/2024), 3 con giáp phúc khí vô biên, phất lên giàu sụ, đời sang trang mới, may mắn hơn người - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

9 ngày liên tiếp (10/5-19/5), 3 con giáp thành công nối tiếp, phúc lộc đầy tay, tiền bạc đầy túi, sớm muộn cũng giàu có

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau ăn nên làm ra, vạn sự may mắn, trở thành đại gia tiền tiêu không hết.

TIN MỚI NHẤT