Sao Việt cho con bú: Người lộ ngực trần, người khiến cộng đồng mạng ‘dở khóc dở cười’ khi cho con bú trong tư thế quỳ gối

Sao Việt 19/04/2024 06:00

Nhiều nghệ sĩ Việt không ngại chia sẻ khoảnh khắc thiêng liêng của người làm mẹ, học sẵn sàng cho con ti ở mọi lúc mọi nơi. Nhưng người thì được khen hết lời, lời thì lại nói cố tình làm lố.

Vừa qua, khoảnh khắc diễn viên Lan Phương cho ái nữ thứ 2 ti mẹ ngay trên máy bay nhận về nhiều sự quan tâm. Cô nàng từng bộc bạch về việc cho con bú mẹ hoàn toàn đó là điều tự nhiên của cuộc sống. Với nữ diễn viên việc để con bú sữa mẹ hoàn toàn là điều tốt nhất cho mẹ và bé về sức khỏe, tinh thần, cảm xúc.

Sao Việt cho con bú: Người lộ ngực trần, người khiến cộng đồng mạng ‘dở khóc dở cười’ khi cho con bú trong tư thế quỳ gối - Ảnh 1

Diễn viên gốc Hà Nội còn chia sẻ thêm: "Em bú nhiều thì sữa mẹ sẽ ra nhiều. Đơn giản thế thôi ạ. Không tốn chi phí, tiện lợi, đêm không vất vả dậy pha sữa, đi đâu cũng không cần lỉnh kỉnh đồ đạc bình sữa, nước nóng…, bớt vất vả cho cả gia đình em".

Hình ảnh nữ diễn viên Thương ngày nắng về không ngại lộ ngực trần khi cho ái nữ ti sữa nhận về nhiều nhiều lời khen ngợi. Các đây 6 năm, khi sinh con gái đầu lòng, người đẹp từng "gây sốt" với hình ảnh bế con bú ngay trên phim trường, thậm chí là ở nơi công cộng.

Sao Việt cho con bú: Người lộ ngực trần, người khiến cộng đồng mạng ‘dở khóc dở cười’ khi cho con bú trong tư thế quỳ gối - Ảnh 2

Lan Phương khiến ai nấy đều mê mẩn với hình ảnh lộ trọn bộ ngực căng tròn khi cho bé Lina ti sữa. Cô còn cho biết nhóc tì bú mẹ đến 23 tháng mới cai sữa.

Nói về những bà mẹ nổi tiếng của Vbiz với loạt ảnh cho con ti sữa nơi đông người thì không thể quên nàng Ốc. Là mẹ 3 con, nữ MC nhiều lần khiến dân tình bật cười trước hình ảnh cho con bú với biểu cảm vui nhộn.

Sao Việt cho con bú: Người lộ ngực trần, người khiến cộng đồng mạng ‘dở khóc dở cười’ khi cho con bú trong tư thế quỳ gối - Ảnh 3

Ốc Thanh Vân thường tranh thủ cho con bú mọi lúc mọi nơi như đi mua sắm, ở sân bay,... Tuy nhiên, cô cũng rất khéo léo khi dùng khăn, áo choàng,... để che chắn bộ ngực căng tròn của mình. Hình ảnh thiêng liêng không kém phần đáng yêu của nữ nghệ sĩ nhận về nhiều lời khen ngợi.

Năm 2021, Hòa Minzy từng khiến cộng đồng mạng "dở khóc dở cười" khi chia sẻ khoảnh khắc cho con trai bú sữa trong tư thế quỳ. Nữ ca sĩ cho biết thời điểm đó bé Bo nghiện ti mẹ nên "đi đâu cũng vạch ra".

Sao Việt cho con bú: Người lộ ngực trần, người khiến cộng đồng mạng ‘dở khóc dở cười’ khi cho con bú trong tư thế quỳ gối - Ảnh 4

Sốc hơn với hình ảnh của người đẹp Phan Như Thảo khi cho con bú với tứ thế đứng bế con. Thời điểm sinh con gái vào năm 2016, cựu người mẫu thường xuyên rơi vào cảnh chưa kịp thay quần áo, em bé đã vội vàng đòi ti mẹ.

Sao Việt cho con bú: Người lộ ngực trần, người khiến cộng đồng mạng ‘dở khóc dở cười’ khi cho con bú trong tư thế quỳ gối - Ảnh 5

Năm 2021, Phạm Hương cũng từng "gây sốt" cõi mạng khi khoe ảnh vén áo cho con bú. Nàng hậu mặc trang phục đơn giản, tóc búi gọn gàng và cho con ti sữa đúng chuẩn mẹ bỉm. Đây cũng là một trong những lần hiếm hoi người đẹp chia sẻ ảnh đời thực, mộc mạc lên mạng xã hội.

Sao Việt cho con bú: Người lộ ngực trần, người khiến cộng đồng mạng ‘dở khóc dở cười’ khi cho con bú trong tư thế quỳ gối - Ảnh 6

Không thua kém các mẹ bỉm khác, siêu mẫu Hà Anh cũng từng lộ khoảng khắc cho con gái đầu lòng ti sữa vào năm 2018. Không sợ chuyện cho con bú sẽ làm xấu vòng 1, cô cho em bé ti sữa hoàn toàn trong 6 tháng đầu đời. 

Ngoài những ý kiến tích cực với các người đẹp Vbiz cũng không ít sao Việt nhận về ý kiến trái chiều vì vạch áo, hở ngực khi cho con bú. Năm 2021, Chúng Huyền Thanh từng gây xôn xao với bức ảnh để lộ cả vòng một trước ống kính khi cho con thứ 2 ti mẹ tại nơi làm việc.

Không ít lần, Chúng Huyền Thanh khoe thiêng liêng khi được làm mẹ. Được biết cả hai nhóc tì nhà cô đều được nuôi hoàn toàn bằng sữa mẹ.

Sao Việt cho con bú: Người lộ ngực trần, người khiến cộng đồng mạng ‘dở khóc dở cười’ khi cho con bú trong tư thế quỳ gối - Ảnh 7

Bà mẹ 4 con Minh Hà - bà xã Lý Hải cũng từng khiến dư luận xôn xao trong loạt ảnh mở áo cho con ti sữa vào năm 2017. Nhiều người còn cho rằng mẹ 4 con chỉ mượn cớ cho con bú để khoe ảnh gợi cảm, lại cố tình chọn váy thủy thủ.

Sao Việt cho con bú: Người lộ ngực trần, người khiến cộng đồng mạng ‘dở khóc dở cười’ khi cho con bú trong tư thế quỳ gối - Ảnh 8

Được biết bà xã Lý Hải nuôi cả 4 con hoàn toàn bằng sữa mẹ. Minh Hà chia sẻ trước đó: "Sau 6 tháng, khi con có răng, Hà tập bỏ bú đêm để tốt cho sự phát triển hệ tiêu hóa, hệ thần kinh và răng của bé".

Có thể thấy, mặc dù nhận về lời khen ngợi hay chỉ trích thì các bà mẹ cũng chỉ muốn cho con có cuộc sống tốt nhất, được nuôi dưỡng từ nguồn sữa ngọt ngào, được thể hiện thiên chức thiêng liêng nhất của người làm mẹ.

Trải nghiệm chuyện sinh mổ: Diễn viên Lan Phương ‘bừng bừng như phát sốt, đau không thở được’, Á hậu Diễm Trang bị khuyết sẹo ứ dịch

Chuyện sinh thường hay sinh mổ là điều các bà mẹ quan tâm trong những tháng cuối thai kỳ. Ai cũng muốn chọn cho mình phương pháp đỡ đau và an toàn nhất, tuy nhiên đây là điều bạn không thể quyết định ở phút chót.

TIN MỚI NHẤT