Vương Nhất Bác phủ nhận tin đồn 'yêu đương' với 'đàn chị' Thang Duy?

Sao quốc tế 19/04/2024 09:03

Mạng xã hội rầm rộ trước thông tin phía Vương Nhất Bác phủ nhận tin đồn 'yêu đương' với 'đàn chị' Thang Duy.

Những ngày qua, mạng xã hội rầm rộ trước thông tin Vương Nhất Bác sắp sửa hợp tác với Thang Duy trong dự án điện ảnh Hứa Ngã Hướng Nhị Khán. Được biết, đây là lần hợp tác thứ 2 của Vương Nhất Bác với đạo diễn Trình Nhĩ sau dự án Nhân Ngư. 

 

 

Vương Nhất Bác phủ nhận tin đồn 'yêu đương' với 'đàn chị' Thang Duy? - Ảnh 1

 

Tuy nhiên, mới đây, fandom của Vương Nhất Bác đã đưa ra thông báo phủ nhận tin đồn này. Bên cạnh đó, họ còn kêu gọi các khán giả chỉ nên tin tưởng vào thông báo từ các tài khoản chính thức. Thông tin này khiến nhiều khán giả tiếc nuối.

 

Vương Nhất Bác phủ nhận tin đồn 'yêu đương' với 'đàn chị' Thang Duy? - Ảnh 2

 

Trong năm 2023 vừa qua, Vương Nhất Bác đã bước chân vào lĩnh vực điện ảnh với tư cách là một tân binh. Theo đó, 3 dự án điện ảnh Vô Danh, Trường Không Chi Vương, Nhiệt Liệt đã được đánh giá cao và đề cử trong nhiều giải thưởng lớn. Đặc biệt trong Vô Danh, Vương Nhất Bác hợp tác với huyền thoại Lương Triều Vỹ, "tam kim ảnh hậu" Châu Tấn.

 

Vương Nhất Bác phủ nhận tin đồn 'yêu đương' với 'đàn chị' Thang Duy? - Ảnh 3

 

Nổi lên từ dự án Trần Tình Lệnh vào năm 2028, Vương Nhất Bác nhanh chóng trở thành 'đỉnh lưu' có lượng người hâm mộ đông đảo bậc nhất giới giải trí Hoa ngữ. Bên cạnh đó, anh còn được các thương hiệu coi trọng, ở thời điểm đỉnh cao ký hơn hàng chục hợp đồng quảng cáo.

 

Vương Nhất Bác phủ nhận tin đồn 'yêu đương' với 'đàn chị' Thang Duy? - Ảnh 4

Tuy nhiên, diễn xuất của Vương Nhất Bác còn gây nhiều tranh cãi. Trong một số dự án truyền hình, biểu hiện của nam nghệ sĩ bị đánh giá là đơ, thường xuyên chỉ có một biểu cảm, đôi mắt lờ đờ thiếu linh hoạt. Do đó, Vương Nhất Bác luôn nằm trong nhóm những diễn viên tệ nhất giới giải trí Hoa ngữ. 

Chính vì thế, việc các tác phẩm điện ảnh Vương Nhất Bác tham gia đều được vinh danh và bản thân anh cũng nhận được đề cử danh giá đã cho thấy những bước tiến dài của nam diễn viên trong lĩnh vực điện ảnh.

 

Bên cạnh đó, gần đây, Vương Nhất Bác gây chú ý khi trở lại dự án truyền hình Truy Phong Giả. Từng gây tranh cãi ở các dự án phim cổ trang lẫn hiện đại vì lối diễn còn nhiều thiếu sót nhưng sự thành công của bộ phim đã giúp cho danh tiếng của Vương Nhất Bác được củng cố rất nhiều. 

 

Vương Nhất Bác phủ nhận tin đồn 'yêu đương' với 'đàn chị' Thang Duy? - Ảnh 5

Theo đó, Vương Nhất Bác được công nhận có nhiều tiến bộ trong diễn xuất dù thời điểm đầu, phong độ cũng không ổn định. Nhờ bộ phim, lượt tìm kiếm, giá trị truyền thông của nam diễn viên tăng khá mạnh. Điều này, cho thấy anh sẽ trở thành lựa chọn hàng đầu cho nhiều thương hiệu quảng cáo lẫn các dự án phim ảnh mới sắp tới.

Truy Phong Giả của Vương Nhất Bác là phim đầu tiên trong năm 2024 làm được điều này?

Mạng xã hội lan truyền thông tin Truy Phong Giả của Vương Nhất Bác là phim đầu tiên trong năm 2024 làm được điều này.

TIN MỚI NHẤT