Visual sáng bừng của Điền Hi Vi trên phim trường Tử Dạ Quy gây sốt mạng xã hội

Sao quốc tế 23/04/2024 10:57

Mạng xã hội lan truyền phát sốt với loạt ảnh có visual bừng sáng của Điền Hi Vi trên phim trường Tử Dạ Duy.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền loạt hình ảnh hé lộ tạo hình mới của Điền Hi Vi trên phim trường Tử Dạ Duy. Trong trang phục màu hồng phấn điểm xuyến thêm lông vũ cô nàng được khen ngợi có visual bừng sáng. Có thể nói, tổ tạo hình của bộ phim đã luôn khéo léo lựa chọn trang phục lẫn kiểu tóc phù hợp khoe trọn vẻ đẹp dễ thương, rạng rỡ của cô nàng.

Visual sáng bừng của Điền Hi Vi trên phim trường Tử Dạ Quy gây sốt mạng xã hội - Ảnh 1Visual sáng bừng của Điền Hi Vi trên phim trường Tử Dạ Quy gây sốt mạng xã hội - Ảnh 2Visual sáng bừng của Điền Hi Vi trên phim trường Tử Dạ Quy gây sốt mạng xã hội - Ảnh 3Visual sáng bừng của Điền Hi Vi trên phim trường Tử Dạ Quy gây sốt mạng xã hội - Ảnh 4

Điền Hi Vi được mệnh danh là "búp bê cổ trang" của màn ảnh Hoa ngữ. Trên các trang mạng xã hội, khán giả đều bày tỏ sự yêu thích với ngoại hình ngọt ngào, đáng yêu của cô nàng như em gái nhà bên. Họ cho rằng dù cô nàng hóa thân thành công chúa hay thường dân nhưng nhan sắc vẫn sáng bừng màn hình.

Visual sáng bừng của Điền Hi Vi trên phim trường Tử Dạ Quy gây sốt mạng xã hội - Ảnh 5

Trước đó, Điền Hi Vi từng được khán giả Trung Quốc bình chọn nằm trong top 4 gương mặt đẹp nhất của thế hệ tiểu hoa đán sinh sau năm 1995 gồm Tống Tổ Nhi, Vương Sở Nhiên và Châu Dã. Nữ diễn viên có đôi mắt to tròn linh động, núm đồng tiền khóe miệng xinh xắn, chỉ nhìn một lần cũng đã khiến đối phương ấn tượng.

Mặc dù sở hữu nhan sắc xinh như mộng nhưng sự nghiệp diễn xuất của Điền Hi Vi lại lên xuống thất thường. Năm 2022, cô nàng gây ấn tượng với dự án cổ trang Khanh Khanh Nhật Thường, được đánh giá tốt về diễn xuất thể hiện trọn vẹn nhân vật, cảnh cao trào, cảnh khóc đều khiến khán giả đồng cảm.

Visual sáng bừng của Điền Hi Vi trên phim trường Tử Dạ Quy gây sốt mạng xã hội - Ảnh 6

Đến dự án Kiệu Hoa Hỉ Sự, diễn xuất của Điền Hi Vi gây bức xúc cho khán giả. Theo đó, cô nàng diễn xuất lố lăng, thô lỗ làm mất dáng vẻ tiểu thư khuê các của nhân vật. Tuy nhiên, khi dự án Điền Canh Kỷ lên sóng đã 'cứu rỗi' cho sự nghiệp diễn xuất của cô nàng. Trong phim này, cô được đánh giá diễn xuất tự nhiên, lượng fan cũng tăng vọt.

Visual sáng bừng của Điền Hi Vi trên phim trường Tử Dạ Quy gây sốt mạng xã hội - Ảnh 7

Nói về dự án Tử Dạ Quy được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình - huyền huyễn 'Mai phu nhân sủng phu hằng ngày' của tác giả Phù Hoa. Nội dung xoay quanh hai nhân vật chính là Vũ Trinh và Mai Trục Vũ. Vũ Trinh xinh đẹp lại mang thân phận quận chúa. Tuy nhiên, dù đã 26 tuổi nhưng cô chưa thể tìm được phu quân và còn mang tiếng là kẻ ăn chơi trác táng bậc nhất thành Trường An.

Visual sáng bừng của Điền Hi Vi trên phim trường Tử Dạ Quy gây sốt mạng xã hội - Ảnh 8

Trong khi đó, Mai Trục Vũ 22 tuổi lại là một vị đạo sĩ bắt yêu đoan chính. Hai người trở thành phu thê, hứa hẹn mang đến cho khán giả câu chuyện tình yêu cực kỳ ngọt ngào, thú vị. Được biết, "tình màn ảnh" của Điền Hi Vi ở tác phẩm này là Hứa Khải.

Cảnh hôn mãnh liệt của Hứa Khải và Điền Hi Vi trong phim mới CĐM 'đứng ngồi không yên'

Mới đây, cảnh hôn mãnh liệt của Hứa Khải và Điền Hi Vi trong phim Tử dạ quy đã được leak lên mạng xã hội, thu hút khá nhiều sự chú ý.

TIN MỚI NHẤT