'Trùm phim kiếm hiệp' Trương Kỷ Trung chăm vợ bầu, yêu chiều vợ trẻ kém 31 tuổi

Sao quốc tế 25/04/2024 18:18

"Ông trùm" phim kiếm hiệp Trương Kỷ Trung giờ đây còn nổi tiếng với biệt danh "người chồng quốc dân" khi yêu chiều vợ trẻ kém 31 tuổi Đỗ Tinh Lâm hết mực.

Trên trang cá nhân hôm 24/4, vợ Trương Kỷ Trung - Đỗ Tinh Lâm - cho biết do mang bầu ở tuổi 42, cô lo lắng nhiều hơn ba lần sinh trước, vì thế thăm khám, xét nghiệm kỹ lưỡng và cẩn trọng trong ăn uống, sử dụng thuốc. Mỗi lần đến lịch siêu âm, Trương Kỷ Trung đều vào phòng khám cùng vợ để ngắm thai nhi, nghe bác sĩ giải thích tình hình của con, ghi nhớ dặn dò của bác sĩ.

 

Đỗ Tinh Lâm mang bầu khoảng bốn tháng, cô tiết lộ khi nghe tiếng tim thai, Trương Kỷ Trung đứng khóc trong phòng khám. Ông hạnh phúc vì bác sĩ nói em bé phát triển bình thường.

'Trùm phim kiếm hiệp' Trương Kỷ Trung chăm vợ bầu, yêu chiều vợ trẻ kém 31 tuổi  - Ảnh 1

Tinh Lâm cho biết bằng lòng sinh thêm con ở tuổi tứ tuần, vì tin tưởng chồng và được ông san sẻ công việc. Trương Kỷ Trung chăm sóc cô từng ly từng tí. Khi đang làm việc trên máy tính, nghe Đỗ Tinh Lâm gọi, Trương Kỷ Trung ngừng công việc để xem vợ cần gì. Ông thường gọt trái cây cho Tinh Lâm, massage chân cho vợ

Đỗ Tinh Lâm - vợ Trương Kỷ Trung, hào hứng khoe hình ảnh kết quả thử thai, siêu âm, thông báo tin vui đến người hâm mộ. Cô bày tỏ niềm hạnh phúc: "42 tuổi, đón con năm rồng. Con cái là món quà trời ban, là một phước lành". Người đẹp cũng chia sẻ cô cố gắng chăm sóc bản thân, giữ tinh thần thư thái, tạo công đức để có một thai kỳ suôn sẻ, bình an. Bên dưới mục bình luận, đông đảo khán giả gửi lời chúc mừng đến vợ chồng Trương Kỷ Trung và bày tỏ sự bất ngờ khi nhà sản xuất phim Thiên long bát bộ có thêm con ở tuổi 73.

'Trùm phim kiếm hiệp' Trương Kỷ Trung chăm vợ bầu, yêu chiều vợ trẻ kém 31 tuổi  - Ảnh 2'Trùm phim kiếm hiệp' Trương Kỷ Trung chăm vợ bầu, yêu chiều vợ trẻ kém 31 tuổi  - Ảnh 3

Trương Kỷ Trung và Đỗ Tinh Lâm âm thầm kết hôn vào tháng 3/2017 và lần lượt có hai con chung (một trai, một gái) hồi 2019, 2020. Người đẹp họ Đỗ cũng có một con trai riêng từ mối quan hệ trước, bé đang sống chung cùng cô. Có vợ trẻ, con thơ ở tuổi ngoài 70, Trương Kỷ Trung dành nhiều thời gian cho gia đình, vui thú điền viên, phụ giúp bạn đời chăm sóc các con, quán xuyến việc nhà, livestream bán hàng. Ông được vợ khen là người cha chu đáo, tận tụy, là người chồng tinh tế, quan tâm vợ từng ly từng tí - những điều mà nhiều đàn ông trẻ khó làm được.

'Trùm phim kiếm hiệp' Trương Kỷ Trung chăm vợ bầu, yêu chiều vợ trẻ kém 31 tuổi  - Ảnh 4

Trong khi đó, "trùm phim kiếm hiệp" chia sẻ ông may mắn được đồng hành, chứng kiến các con ngày một lớn khôn, ở bên chứng kiến nghị lực sống mạnh mẽ, lạc quan của bà xã.

 

Cuộc hôn nhân lệch tuổi của họ cũng liên tục vấp phải những lời đàm tiếu, châm chọc từ nhiều người. Bất chấp lời ra tiếng vào, họ vẫn sống vui vẻ, hạnh phúc bên nhau và thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường lên trang cá nhân.

'Trùm kiếm hiệp' Trương Kỷ Trung sắp đón con chung thứ 3 cùng 'người vợ kém 31 tuổi'

Vừa qua, mạng xã hội ồn ào với thông tin ông Trương Kỷ Trung sắp có con ở tuổi 73.

TIN MỚI NHẤT