Triệu Lộ Tư chính thức lên tiếng về chuyện 'hẹn hò' với Đặng Vi trong dự án phim mới

Sao quốc tế 03/03/2024 15:19

Cách đây 1 tháng, blogger xứ Trung lan truyền thông tin, Triệu Lộ Tư sẽ hẹn hò với nam chính Trường Tương Tư - Đặng Vi ở phim Thanh Vân Đài.

Thanh Vân Đài là dự án truyền hình quy tụ đội ngũ chế tác lớn. Cách đây 1 tháng, blogger xứ Trung lan truyền thông tin, Triệu Lộ Tư sẽ hẹn hò với nam chính Trường Tương Tư - Đặng Vi ở phim Thanh Vân Đài.

Sau nhiều ngày chờ đợi, mới đây, phía Triệu Lộ Tư ra văn bản phủ nhận thông tin,

Triệu Lộ Tư chính thức lên tiếng về chuyện 'hẹn hò' với Đặng Vi trong dự án phim mới - Ảnh 1Triệu Lộ Tư chính thức lên tiếng về chuyện 'hẹn hò' với Đặng Vi trong dự án phim mới - Ảnh 2

 

Phản ứng của netizen khi nghe tin cả hai sắp hợp tác cũng cực kỳ tốt. Khán giả cho rằng, Đặng Vi và Triệu Lộ Tư đều là những ngôi sao đang lên, sở hữu diễn xuất linh hoạt, ngoại hình ấn tượng, khi đặt cạnh trông rất hợp. Qua những vai diễn trước đó, fan phim khẳng định, nếu Triệu Lộ Tư - Đặng Vi kết hợp, màn ảnh Hoa ngữ sẽ có thêm 1 siêu phẩm mới.

Triệu Lộ Tư chính thức lên tiếng về chuyện 'hẹn hò' với Đặng Vi trong dự án phim mới - Ảnh 3

Triệu Lộ Tư sinh năm 1998, bắt đầu gây chú ý khi đảm nhiệm vai Lạc Phi Phi trong Ôi hoàng đế bệ hạ của ta. Vẻ đẹp thuần khiết, đôi mắt sáng cùng nụ cười tươi của Triệu Lộ Tư giúp cô được chọn vào những vai diễn có tính cách hồn nhiên, đáng yêu. Cô được kỳ vọng là tiểu hoa đán thế hệ mới của làng giải trí Trung Quốc. 

Triệu Lộ Tư được kết đôi trên màn ảnh với nhiều mỹ nam của làng giải trí Hoa ngữ như Tống Uy Long, Tiêu Chiến, Lý Hoành Nghị... Ngôi sao trẻ có trong tay hàng loạt bộ phim gây tiếng vang như Trần Thiên Thiên trong lời đồn, Thanh Nang truyện...

Triệu Lộ Tư chính thức lên tiếng về chuyện 'hẹn hò' với Đặng Vi trong dự án phim mới - Ảnh 4

Đặng Vi sinh năm 1995, tốt nghiệp Học viện Hí kịch Trung ương Trung Quốc. Anh từng tham gia một số dự án phim như Ngộ Long, Người tình trăm năm của tôi, Trùng tử... nhưng chưa được đánh giá cao. Sau khi nổi tiếng với vai Đồ Sơn Cảnh, người hâm mộ càng háo hức mong phần 2 Trường tương tư ra mắt, đồng thời chờ đón phim mới Vân Tú hành của Đặng Vi.

Mặt khác, vị trí nữ chính bộ phim đang được bỏ trống, cư dân mạng chưa thể tìm ra cái tên đủ để thế chỗ Triệu Lộ Tư. Vấn đề phiên vị giữa nam - nữ chính cũng được nhiều người đưa ra bàn luận. Hi vọng, ê-kíp bộ phim sẽ sớm đưa ra thông báo chính thức về dự án này.

Sau Dương Tử, Triệu Lộ Tư bất ngờ lộ cát-xê khủng trong Thần Ẩn vượt xa nam chính 

Mức cát-xê của Triệu Lộ Tư trong phim Thần Ẩn vừa được tiết lộ khiến nhiều khán giả bất ngờ. 

TIN MỚI NHẤT