Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 19/4/2024: Tiêu Chiến xuất thân bình thường nên phải dựa vào thực lực để bứt phá, Lý Dịch Phong đầu tư vào sản xuất phim truyền hình?

Sao quốc tế 19/04/2024 11:09

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (19/4/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. "Quốc sắc phương hoa" của Dương Tử vẫn đang quay, phim được đài Mango mang đến Liên hoan phim truyền hình Cannes ở Pháp, đã đạt được hợp tác bản quyền với công ty Blackfinproduction (FR) của Pháp, mở đường cho quảng bá bộ phim ở nước ngoài. Hiện tại, đoàn làm phim đang tập trung quay phim ở Lạc Lăng, Sơn Đông và sau đó sẽ đến Hà Trạch để quay.

2. "Truy phong giả" của Vương Nhất Bác cũng được đề cử cho Bạch Ngọc Lan năm nay, cùng cạnh tranh với "Phồn hoa" của Hồ Ca.

3. "Tuyết trung hãn đao hành" của Trương Nhược Quân ban đầu có kế hoạch làm phần 2 nhưng dự án này mãi chưa được tiến hành.

4. Đặng Vi đang tiếp xúc với "Thượng phẩm hàn sĩ" của Tân Lệ.

5. Lý Dịch Phong đã bắt đầu đầu tư vào sản xuất phim truyền hình, nếu không có chuyện gì xảy ra thì nam diễn viên có thể chuyển mình thành công, có thể anh ấy sẽ rất thuận lợi với con đường sau hậu trường.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 19/4/2024: Tiêu Chiến xuất thân bình thường nên phải dựa vào thực lực để bứt phá, Lý Dịch Phong đầu tư vào sản xuất phim truyền hình? - Ảnh 1

6. "Tướng môn độc hậu" truyền từ Tiêu Chiến sang Đặng Vi, nữ chính vẫn là Địch Lệ Nhiệt Ba, không có sự thay đổi nào. Tin này đọc rồi để đấy thôi, đừng coi nó là thật, kịch bản vẫn chưa được chỉnh lý xong xuôi, chứ đừng nói là trực tiếp tiếp xúc với đại lưu lượng. Địch Lệ Nhiệt Ba năm nay sẽ không xem xét quá nhiều phim cổ trang mà sẽ cân nhắc ưu tiên các đề tài trước đây cô chưa từng thử.

7. Vương Sở Nhiên sẵn sàng nhận vai phản diện.

8. Lưu Hạo Tồn tạm thời không nhận thể loại phim hiện đại thần tượng, nữ diễn viên tập trung đóng phim điện ảnh trước tiên.

9. Lưu Vũ Ninh đang cân nhắc sử dụng quan hệ của mình chuyển sang phát triển ở lĩnh vực màn ảnh rộng.

10. Tiêu Chiến lúc mới bước chân vào làng giải trí đã tham gia show "Bùng cháy đi thiếu niên". Show này có hơn 20.000 người ghi danh. Tiêu Chiến xuất thân từ một gia đình bình thường, phải dựa vào thực lực của mình để bứt phá.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 19/4/2024: Tiêu Chiến xuất thân bình thường nên phải dựa vào thực lực để bứt phá, Lý Dịch Phong đầu tư vào sản xuất phim truyền hình? - Ảnh 2

11. Phim mới của Cúc Tịnh Y - "Thiên hương dẫn" vẫn có sự tham gia của Trịnh Hợp Huệ Tử. 

12. Lưu Học Nghĩa và Trịnh Hợp Huệ Tử không có mâu thuẫn với nhau. 

13. Vương Hạc Đệ gần đây có ý định tìm đến công ty khác, để giữ chân anh, công ty đã trực tiếp cho anh cổ phần để anh có tiếng nói trực tiếp trong công ty.

14. "Thiên hương dẫn" chính thức tuyên bố đóng máy, Cúc Tịnh Y và Tống Uy Long bình phiên.

15. Phạm Thế Kỹ và Trương Nghệ Phàm đã hẹn hò nhau được khoảng 8-9 tháng.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 17/4/2024: Địch Lệ Nhiệt Ba tạm thời không đóng phim cổ trang, Trần Hiểu không kén chọn bạn diễn khi đóng phim?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (17/4/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT