Thủy Long Ngâm 'đánh đố' CĐM, tung poster mừng đóng máy nhưng quyết không lộ mặt dàn cast

Sao quốc tế 24/04/2024 13:46

Đoàn phim Thủy Long Ngâm tung poster bóng lưng của dàn diễn viên nhân dịp chính thức đóng máy.

Sáng ngày 24/4, đoàn làm phim Thủy Long Ngâm đã chính thức công bố đóng máy. Để kỷ niệm dịp đặc biệt này, ekip đã tung ra loạt ảnh tạo phim trường cùng poster vô cùng đặc biệt của dàn diễn viên khiến CĐM "mắt tròn mắt dẹt". 

Loạt ảnh đóng máy tại phim trường: 

Thủy Long Ngâm 'đánh đố' CĐM, tung poster mừng đóng máy nhưng quyết không lộ mặt dàn cast - Ảnh 1
 La Vân Hi
Thủy Long Ngâm 'đánh đố' CĐM, tung poster mừng đóng máy nhưng quyết không lộ mặt dàn cast - Ảnh 2
 Bao Thượng Ân
Thủy Long Ngâm 'đánh đố' CĐM, tung poster mừng đóng máy nhưng quyết không lộ mặt dàn cast - Ảnh 3
 Trần Dao
Thủy Long Ngâm 'đánh đố' CĐM, tung poster mừng đóng máy nhưng quyết không lộ mặt dàn cast - Ảnh 4

Tiêu Thuận Nghiêu

Thủy Long Ngâm 'đánh đố' CĐM, tung poster mừng đóng máy nhưng quyết không lộ mặt dàn cast - Ảnh 5
 Ngao Tử Dật 
Thủy Long Ngâm 'đánh đố' CĐM, tung poster mừng đóng máy nhưng quyết không lộ mặt dàn cast - Ảnh 6
 Phương Dật Luân
Thủy Long Ngâm 'đánh đố' CĐM, tung poster mừng đóng máy nhưng quyết không lộ mặt dàn cast - Ảnh 7
Lâm Duẫn
Thủy Long Ngâm 'đánh đố' CĐM, tung poster mừng đóng máy nhưng quyết không lộ mặt dàn cast - Ảnh 8
Từ Chính Khê

Ngay từ khi loạt ảnh leak được đăng tải, CĐM đã dành nhiều lời khen cho tạo hình của dàn diễn viên. Từ chính đến phụ đều được chăm chút kỹ lưỡng. Đặc biệt nam chính La Vân Hi còn được đánh giá đẹp xuất sắc, xứng đáng "phong thần" vì đậm tiên khí. 

Tuy nhiên, poster của đoàn làm phim lại khiến dân tình bất ngờ, khi thay vì đăng tạo hình chỉn chu của các nhân vật, thì ekip Thủy Long Ngâm quyết định "đánh đố" cư dân mạng bằng việc chỉ tung ảnh bóng lưng. 

Thủy Long Ngâm 'đánh đố' CĐM, tung poster mừng đóng máy nhưng quyết không lộ mặt dàn cast - Ảnh 9Thủy Long Ngâm 'đánh đố' CĐM, tung poster mừng đóng máy nhưng quyết không lộ mặt dàn cast - Ảnh 10Thủy Long Ngâm 'đánh đố' CĐM, tung poster mừng đóng máy nhưng quyết không lộ mặt dàn cast - Ảnh 11Thủy Long Ngâm 'đánh đố' CĐM, tung poster mừng đóng máy nhưng quyết không lộ mặt dàn cast - Ảnh 12Thủy Long Ngâm 'đánh đố' CĐM, tung poster mừng đóng máy nhưng quyết không lộ mặt dàn cast - Ảnh 13Thủy Long Ngâm 'đánh đố' CĐM, tung poster mừng đóng máy nhưng quyết không lộ mặt dàn cast - Ảnh 14Thủy Long Ngâm 'đánh đố' CĐM, tung poster mừng đóng máy nhưng quyết không lộ mặt dàn cast - Ảnh 15

Phim cổ trang huyền hiệp Thủy Long Ngâm đánh dấu sự trở lại của La Vân Hi kể từ sau thành công của Trường Nguyệt Tẫn Minh (2023). 

Ngoài nam nữ chính là La Vân Hi - Bao Thượng Ân, Thủy Long Ngâm hội tụ dàn diễn viên toàn trai xinh gái đẹp khá quen mặt của màn ảnh nhỏ Hoa ngữ, hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những giây phút “no mắt” khi thưởng thức phim.

Thủy Long Ngâm 'đánh đố' CĐM, tung poster mừng đóng máy nhưng quyết không lộ mặt dàn cast - Ảnh 16

Thuộc thể loại võ hiệp giang hồ, phá án - một thể loại vắng bóng màn ảnh đã lâu, ngoài ra còn pha trộn yếu tố xuyên không, nội dung kể về hành trình sửa chữa sai lầm trong quá khứ của nhân vật chính Đường Lệ Từ (La Vân Hi). 

Theo tiểu thuyết, các hiệp khách liên thủ tiêu diệt Giáo chủ Cực Lạc Giáo - Diệp Ma, kẻ làm hại giang hồ nhiều năm. Mười năm sau, bóng tối của các thế lực tà ác vẫn chưa tiêu tan, giang hồ trông như bình thản kỳ thực dòng chảy ngầm bắt đầu khởi động.

Nhân vật nam chính Đường Lệ Từ vốn ở ẩn nhưng lại vì dính dáng tới một vụ án diệt môn mà bị cuốn vào tranh chấp giang hồ. Không ngờ người tính kế sau lưng chính là Liễu Nhãn, sư huynh ngày trước của chàng. 

Liễu Nhãn toan tính sáng lập Khóa Sinh Điện để dùng một loại độc dược đặc thù khống chế võ lâm nhưng bị Đường Lệ Từ phát hiện. Chàng hợp lực cùng võ lâm chính đạo diệt trừ Khóa Sinh Điện.

Trong quá trình này, sự cô độc và “dằm trong tim” của Đường Lệ Từ cũng dần dần được bạn bè hóa giải, đồng thời chàng cũng bị tinh thần bất chấp sinh tử bảo vệ thương sinh của các hiệp khách như Thiệu Diên Bình cảm hóa, lựa chọn sứ mệnh gánh vác giang hồ tương lai. 

Đường Lệ Từ chung sức hợp tác với các hiệp khách giải phá nhiều tình thế nguy hiểm, bảo vệ chính nghĩa, cuối cùng phá vỡ âm mưu lật đổ giang hồ của thế lực tà ác.

La Vân Hi đẹp kinh diễm trong buổi đóng máy Thủy Long Ngâm, được fan hâm mộ làm một điều đặc biệt

Mạng xã hội lan truyền loạt ảnh đẹp kinh diễm của La Vân Hi trong buổi đóng máy Thủy Long Ngâm. Anh chàng còn được fan hâm mộ làm một điều đặc biệt trong dịp này.

TIN MỚI NHẤT