Tang lễ diễn viên Lê Thục Hiền qua đời ở tuổi 46, 4 người con ôm di ảnh mẹ, dẫn đầu đoàn xe tang

Sao quốc tế 21/01/2024 13:21

Tang lễ của diễn viên Lê Thục Hiền đã diễn ra, 4 con trai cố diễn viên đau lòng tiễn đưa mẹ trong tang lễ.

Sau Châu Hải My, làng giải trí Hồng Kông lại xôn xao trước sự ra đi đột ngột của nữ diễn viên Lê Thục Hiền. Cô được chồng – Hứa Trí Chính, phát hiện bất tỉnh trong căn hộ ở khu North Point (Hồng Kông) vào chiều 26/12/2023, trong phòng có lò than đang đốt. Nghệ sĩ 46 tuổi được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã quá muộn. Hiện cảnh sát đang điều tra vụ việc theo hướng tự tử.

Tang lễ diễn viên Lê Thục Hiền qua đời ở tuổi 46, 4 người con ôm di ảnh mẹ, dẫn đầu đoàn xe tang - Ảnh 1
Gia đình làm lễ di quan và an táng Lê Thục Hiền qua đời ở tuổi 46. 

Theo Sina, lễ viếng của Lê Thục Hiền diễn ra tại nhà tang lễ Hong Kong vào ngày 20/1/2024, lễ tiễn đưa được tổ chức một ngày sau. Gia đình cố diễn viên gồm chồng và 2 cậu con trai sau đón tiếp khách viếng. Trong khi đó, hai con trai lớn của Lê Thục Hiền và chồng cũ đến từ đầu giờ chiều. Họ có chung tâm trạng đau buồn, từ chối mọi lời phỏng vấn của truyền thông. Sau buổi lễ kéo dài 3 tiếng, 4 người con của cố diễn viên ra khỏi nhà tang lễ, ôm di ảnh mẹ, dẫn đầu đoàn xe tang.

Tang lễ diễn viên Lê Thục Hiền qua đời ở tuổi 46, 4 người con ôm di ảnh mẹ, dẫn đầu đoàn xe tang - Ảnh 2

Tang lễ diễn viên Lê Thục Hiền qua đời ở tuổi 46, 4 người con ôm di ảnh mẹ, dẫn đầu đoàn xe tang - Ảnh 3

Thời gian quan, thông tin Lê Thục Hiền qua đời nhận nhiều sự chú ý của truyền thông lẫn khán giả. Theo nguyện vọng của gia đình, báo chí không khai thác để tránh ảnh hưởng các con cô. Lê Thục Hiền được người thân phát hiện qua đời cuối tháng 12/2023 tại nhà riêng. Cô được tìm thấy trong tình trạng bất tỉnh, bên cạnh có lò than đang đốt. Dù nhanh chóng được đưa vào viện cấp cứu nhưng nữ diễn viên không qua khỏi.

Tang lễ diễn viên Lê Thục Hiền qua đời ở tuổi 46, 4 người con ôm di ảnh mẹ, dẫn đầu đoàn xe tang - Ảnh 4

Tang lễ diễn viên Lê Thục Hiền qua đời ở tuổi 46, 4 người con ôm di ảnh mẹ, dẫn đầu đoàn xe tang - Ảnh 5

HK01 tiết lộ Lê Thục Hiền đã sống chung với chứng trầm cảm suốt nhiều năm qua, tâm lý thất thường và phải điều trị thường xuyên. Trước khi qua đời, sao phim Chiến Lang Truyền Thuyết chăm chia sẻ cuộc sống hằng ngày lên trang cá nhân. Một ngày trước khi ra đi, bà mẹ nổi tiếng vẫn còn khoe ảnh tổ chức tiệc cùng bạn bè, người thân. Tháng 6 vừa qua, nghệ sĩ 7X mở một cửa hàng trang sức và sau đó thông báo rằng mình đã hoàn thành khóa học chuyên nghiệp về đá quý.

Lê Thục Hiền sinh năm 1977, cô gia nhập làng giải trí Hồng Kông sau khi tham gia cuộc thi Hoa hậu châu Á 1995 và giành ngôi á hậu 1, xếp sau Dương Cung Như. Nữ diễn viên nhận được sự chú ý trên màn ảnh khi tham gia Người trong giang hồ 3 đóng cùng Nhậm Đạt Hoa và loạt sao đình đám: Trịnh Y Kiện, Trần Tiểu Xuân, Lê Tư, Mạc Văn Úy, Huỳnh Thu Sinh… Mỹ nhân 7X cũng ghi dấu ấn qua các bộ phim: Chiến Lang Truyền Thuyết, Chuyên Gia Ma Cà Rồng, Bắt Trùm Cho Vay, Interpol, Tuyết Hoa Thần Kiếm…

Tang lễ diễn viên Lê Thục Hiền qua đời ở tuổi 46, 4 người con ôm di ảnh mẹ, dẫn đầu đoàn xe tang - Ảnh 6

Tang lễ diễn viên Lê Thục Hiền qua đời ở tuổi 46, 4 người con ôm di ảnh mẹ, dẫn đầu đoàn xe tang - Ảnh 7

Từ thập niên 2000 trở về sau, Lê Thục Hiền ít đóng phim, hiếm khi xuất hiện trong làng giải trí. Năm 2023, cô tái xuất màn ảnh với bộ phim Pháp dư tình (Legal Affair).

Lê Thục Hiền kết hôn với ngôi sao võ thuật Lô Huệ Quang hồi 1998, họ có chung hai con trai Jacky (hiện 24 tuổi) – Jovan (hiện 18 tuổi). Sau khi ly hôn hồi 2006, chồng cũ cô giành được quyền nuôi con, hai bên vẫn duy trì mối quan hệ thân thiện.

Tang lễ diễn viên Lê Thục Hiền qua đời ở tuổi 46, 4 người con ôm di ảnh mẹ, dẫn đầu đoàn xe tang - Ảnh 8

Tang lễ diễn viên Lê Thục Hiền qua đời ở tuổi 46, 4 người con ôm di ảnh mẹ, dẫn đầu đoàn xe tang - Ảnh 9

Tang lễ diễn viên Lê Thục Hiền qua đời ở tuổi 46, 4 người con ôm di ảnh mẹ, dẫn đầu đoàn xe tang - Ảnh 10

Tang lễ diễn viên Lê Thục Hiền qua đời ở tuổi 46, 4 người con ôm di ảnh mẹ, dẫn đầu đoàn xe tang - Ảnh 11

Á hậu này lên xe hoa lần hai với bác sĩ thẩm mỹ Hứa Trí Chính hồi 2007 rồi dần rút lui khỏi showbiz. Họ có hai con trai Aston (hiện 16 tuổi) và Martinus (hiện 11 tuổi). Cuộc hôn nhân của họ được cho là đã rạn nứt sau khi sinh con thứ hai song cặp đôi sống kín tiếng và vấn đề này không còn được nhắc đến. Những năm gần đây, cô thường xuyên chia sẻ ảnh gia đình lên mạng xã hội nhưng không còn đăng ảnh chụp chung với ông xã trong một năm qua. Bức ảnh cuối cùng mà họ chụp cùng nhau là vào sinh nhật của sao phim Tuyết hoa thần kiếm vào tháng 7/2022.

Tiết lộ nguyên nhân khiến nữ diễn viên 'Người trong giang hồ' Lê Thục Hiền tự tử ở tuổi 47

Vào ngày 26/12, Lê Thục Hiền được người thân phát hiện trong tình trạng bất tỉnh trong phòng, bên cạnh có lò than đang đốt. Nữ diễn viên nhanh chóng được đưa vào viện cấp cứu nhưng không qua khỏi.

TIN MỚI NHẤT