Hứa Quang Hán và Lee Junho đẹp mãn nhãn trong một khung hình, đọ sắc không ai chịu thua ai

Sao quốc tế 18/10/2023 09:15

Nhiều người hâm mộ đứng ngồi không yên khi ngắm nhìn qua bức ảnh của Hứa Quang Hán và Lee Junho.

Mới đây, cư dân mạng bùng nổ trước ảnh chụp chung của Hứa Quang Hán và Lee Junho. Ngắm nhìn nhan sắc một chín một mười của hai nam thần hàng đầu châu Á, công chúng ai nấy cũng phải xuýt xoa. Đặc biệt, Hứa Quang Hán còn làm 1 điều đặc biệt cho Lee Junho khiến fan hai nhà đứng ngồi không yên.

Hứa Quang Hán và Lee Junho đẹp mãn nhãn trong một khung hình, đọ sắc không ai chịu thua ai - Ảnh 1
Cư dân mạng bùng nổ trước ảnh chụp chung của Hứa Quang Hán và Lee Junho.

Cụ thể, tại buổi fan meeting tại Đài Bắc của Lee Junho, Hứa Quang Hán đã gửi lẵng hoa chúc mừng đến đồng nghiệp, đáng chú ý là anh còn tạm gác lại công việc đến đến chào hỏi Lee Junho. 

Màn đọ sắc của hai mỹ nam đã nhận được cơn mưa lời khen “gấp đôi visual”, được biết, cả hai bằng tuổi nhau, đều là tượng đài về nhan sắc của châu Á. Trong ảnh, Lee Junho diện sơ mi trắng lịch sự, tao nhã, trong khi đó, Hứa Quang Hán lại chọn thiết kế kẻ sọc cá tính, năng động.

Hứa Quang Hán và Lee Junho đẹp mãn nhãn trong một khung hình, đọ sắc không ai chịu thua ai - Ảnh 2
 Hứa Quang Hán đã gửi lẵng hoa chúc mừng đến đồng nghiệp.

Fan của cả hai đã có một màn 'rửa mắt' trước sự tương tác này. Trên các diễn đàn mạng xã hội, khán giả cho rằng, Lee Junho có phần trẻ hơn Hứa Quang Hán nhờ diện chiếc áo sơ mi trắng. Trong khi đó, Hứa Quang Hán lại mang đến một hình tượng trưởng thành hơn nhiều so với mọi khi. Bên cạnh đó, netizen còn ca ngợi sự mến khách của Hứa Quang Hán. 

Không những thế, khán giả cũng đưa ra ý kiến, nếu cả hai cùng nhau hợp tác trong một dự án nào đó chắc chắn sẽ vô cùng bùng nổ. Được biết, thời gian vừa qua đã có thông tin mỹ nam màn ảnh Hứa Quang Hán chính thức xuất hiện trong bộ phim truyền hình Hàn Quốc mang tên “No Way Out”. Trong phim, Hứa Quang Hán vào vai sát thủ Gon, có cha là người Hàn Quốc và mẹ là người Đài Loan. Gon đến Hàn Quốc sau khi nhận được hợp đồng yêu cầu giết người. Ngoài Hứa Quang Hán, bộ phim còn có sự góp mặt Lee Sun Kyun, Yoo Jae Myeong, Kim Moo Yeol và Lee Kwang Soo,...

Hứa Quang Hán và Lee Junho đẹp mãn nhãn trong một khung hình, đọ sắc không ai chịu thua ai - Ảnh 3
Nếu cả hai cùng nhau hợp tác trong một dự án nào đó chắc chắn sẽ vô cùng bùng nổ.
Hứa Quang Hán và Lee Junho đẹp mãn nhãn trong một khung hình, đọ sắc không ai chịu thua ai - Ảnh 4
Hứa Quang Hán chính thức xuất hiện trong bộ phim truyền hình Hàn Quốc mang tên “No Way Out”.

Hứa Quang Hán sinh năm 1990, xuất phát điểm bằng nghề người mẫu. Anh từng tham gia MV Lớp 2 năm 3 của Châu Kiệt Luân. Tuy nhiên, Hứa Quang Hán không thuận lợi trong khởi đầu sự nghiệp, vì thế, phải đến năm 2019 - 2020, tên tuổi của nam diễn viên mới bật lên nổi đình nổi đám và được công chúng chú ý. Với vai diễn trong phim Muốn gặp anh, Hứa Quang Hán đang là 'thỏi nam châm' của làng giải trí xứ Đài nói riêng và cả châu Á nói chung. Anh còn được xếp vào danh sách mỹ nam được yêu thích nhất hiện nay.

Lee Junho sinh năm 1990, xuất phát điểm là nam idol trong nhóm nhạc nổi tiếng đình đám 2PM, mỹ nam Lee Junho lấn sân sang nghiệp diễn và nhận được thành công vang dội khi những bộ phim của anh liên tiếp trở thành cơn sốt màn ảnh. 

Hứa Quang Hán và Lee Junho đẹp mãn nhãn trong một khung hình, đọ sắc không ai chịu thua ai - Ảnh 5
Hứa Quang Hán sinh năm 1990, xuất phát điểm bằng nghề người mẫu.
Hứa Quang Hán và Lee Junho đẹp mãn nhãn trong một khung hình, đọ sắc không ai chịu thua ai - Ảnh 6
Lee Junho sinh năm 1990, xuất phát điểm là nam idol trong nhóm nhạc nổi tiếng đình đám 2PM.

HOT: Mỹ nam xứ Đài Hứa Quang Hán bất ngờ tham gia dự án phim Hàn Quốc, hứa hẹn oanh tạc màn ảnh Kbiz

Đây là dự án đầu tiên của nam thần Hứa Quang Hán khi chính thức bước chân vào thị trường phim ảnh Hàn Quốc.

TIN MỚI NHẤT