Hành động nhân văn của Vương Hạc Đệ dành cho người khiếm thính ghi điểm trong mắt netizen

Sao quốc tế 23/04/2024 11:36

Mạng xã hội hết lời khen ngợi dành cho Vương Hạc Đệ về hành động nhân văn của anh dành cho người khiếm thính trong hoạt động khai trương cửa hàng của mình.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền một khoảnh khắc cho thấy nhân cách tốt đẹp của Vương Hạc Đệ. Theo đó, trong hoạt động khai trương cửa hàng thời trang mang thương hiệu cá nhân của mình tại Thượng Hải, bảng hướng dẫn sự kiện Artist Painting có 1 dòng chú thích ấm áp: "Có 2 hoạ sĩ khiếm thính. Hy vọng mọi người có thể kiên nhẫn hơn. Nếu gặp bất kì bất đề gì, vui lòng liên hệ nhân viên tại chỗ".

 

Hành động nhân văn của Vương Hạc Đệ dành cho người khiếm thính ghi điểm trong mắt netizen - Ảnh 1

 

Hành động nhân ái quan tâm đến những người thiếu may mắn của Vương Hạc Đệ được nhiều khán giả, đặc biệt là các fan hâm mộ của anh chàng đánh giá cao. Có thể thấy, không chỉ sở hữu nhan sắc điển trai mà anh chàng còn có tấm lòng tốt dành cho người khác.

 

Hành động nhân văn của Vương Hạc Đệ dành cho người khiếm thính ghi điểm trong mắt netizen - Ảnh 2

 

Sau sự bùng nổ của dự án cổ trang Thương Lan Quyết, Vương Hạc Đệ mới thực sự được công chúng đón nhận và chú ý đến. Cùng với Ngô Lỗi, Vương Nhất Bác, Vương Hạc Đệ đang được đánh giá là tiểu sinh có tiềm năng phát triển bậc nhất hiện nay tại làng giải trí Hoa ngữ.

 

Hành động nhân văn của Vương Hạc Đệ dành cho người khiếm thính ghi điểm trong mắt netizen - Ảnh 3

 

Bên cạnh vẻ điển trai, diễn xuất ổn áp, Vương Hạc Đệ còn thu hút khán giả bởi những nét tính cách tốt đẹp đối với mọi người. Được biết, Vương Hạc Đệ có xuất thân khá bình dân, cha mẹ anh mở một cửa hàng xiên que nướng tại quê nhà. Trên sóng truyền hình, anh thoải mái chia sẻ, không hề giấu giếm về công việc của cha mẹ. Không ít lần người hâm mộ bắt gặp anh chàng đang phụ giúp cha mẹ nướng thịt. Dù đã trở thành ngôi sao nổi tiếng, anh cũng không ngại xắn tay áo đến quán, vui vẻ trò chuyện với những người đến dùng bữa. 

Hành động nhân văn của Vương Hạc Đệ dành cho người khiếm thính ghi điểm trong mắt netizen - Ảnh 4

 

Anh chàng cũng ghi điểm cộng khi không giấu giếm tình cảm với bạn gái cũ ở thời điểm mới nổi tiếng. Nam diễn viên gắn bó với cô 6 năm, ngay từ khi học trong trường hàng không. Đến năm 2022, nhiều thông tin cho biết, hai người đã chia tay. Tuy vậy, trước đó Vương Hạc Đệ không ngại cùng cô chơi bóng rổ, mặc đồ đôi hay hẹn hò trên phim trường.

 

Hành động nhân văn của Vương Hạc Đệ dành cho người khiếm thính ghi điểm trong mắt netizen - Ảnh 5

Trong một show truyền hình thực tế, nam diễn viên Vương Ngạn Lâm từng kể lại chuyện Vương Hạc Đệ chính là người đã đưa vợ chồng anh tới bệnh viện vào lúc nửa đêm để sinh con. Nam diễn viên cho biết thời điểm đó vợ anh trở dạ trong đêm, gia đình nam diễn viên không có người thân nào ở Bắc Kinh để nhờ cậy. Lúc này, nhớ tới Vương Hạc Đệ vừa về Bắc Kinh không lâu, anh đã gọi điện cho người em thân thiết. Không ngại vất vả, Vương Hạc Đệ liền lái xe tới chở vợ chồng Vương Ngạn Lâm tới bệnh viện sinh con, thậm chí còn chờ ở tầng 1 một thời gian dài để xem bạn mình có cần đến sự hỗ trợ của anh hay không.

Hành động nhân văn của Vương Hạc Đệ dành cho người khiếm thính ghi điểm trong mắt netizen - Ảnh 6

Ngoài Vương Ngạn Lâm, 2 bạn bè đồng nghiệp khác là Tống Y Nhân và Lý Tuyết Cầm cũng từng tiết lộ Vương Hạc Đệ đã rất tốt bụng khi chia sẻ, động viên họ rất nhiều trong khoảng thời gian họ gặp vấn đề về tâm lý.

Hóa thân thành cô gái nông thôn, nhan sắc 'tình cũ màn ảnh' Vương Hạc Đệ vẫn gây thương nhớ cộng đồng mạng

Mạng xã hội lan truyền loạt ảnh của Thẩm Nguyệt nhân dịp đóng máy của bộ phim Sáu Chị Em. Hóa thân thành cô gái nông thôn, nhan sắc của nữ diễn viên vẫn gây thương nhớ cộng đồng mạng.

TIN MỚI NHẤT