Dù đã kết thúc, Dữ Phượng Hành của Triệu Lệ Dĩnh vẫn xác lập kỷ lục trên toàn mạng

Sao quốc tế 23/04/2024 11:55

Mạng xã hội lan truyền thông tin dự án Dữ Phượng Hành do Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân đóng chính đã xác lập kỷ lục trên toàn mạng.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin dự án Dữ Phượng Hành do Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân đóng chính đã cán mốc 2.2 tỷ lượt xem tích lũy trên toàn mạng. Có thể thấy, dù đã kết thúc nhưng bộ phim vẫn liên tục lập nhiều thành tích khủng cho thấy sự hấp dẫn đối với khán giả vô cùng lớn.

Dù đã kết thúc, Dữ Phượng Hành của Triệu Lệ Dĩnh vẫn xác lập kỷ lục trên toàn mạng - Ảnh 1

Trước đó, bộ phim của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân cũng mở điểm douban với con số 7.2 điểm. Nhiều khán giả không hài lòng với điểm số này vì với độ hot của bộ phim xứng đáng có điểm tốt hơn. Cụ thể, bộ phim chuyển thể sát nguyên tác, thể hiện sự tôn trọng dành cho bản gốc; dàn diễn viên diễn rất tốt; kỹ xảo tốt cho một bộ phim cổ trang tiên hiệp; phản ứng hóa học của nam nữ chính tốt; kết thúc có hậu, không như kết thúc mở như các dự án thường thấy hiện nay. 

Dù đã kết thúc, Dữ Phượng Hành của Triệu Lệ Dĩnh vẫn xác lập kỷ lục trên toàn mạng - Ảnh 2

Tuy nhiên, bù lại, sau sự thành công của bộ phim đã giúp tên tuổi nam nữ chính thăng hạng vượt bậc. Triệu Lệ Dĩnh trở thành nữ diễn viên Hoa ngữ có nhiều lượt xem nhất trên nền tảng Douyin. Đối với Lâm Canh Tân, Dữ Phượng Hành được xem là mùa xuân thứ hai trong sự nghiệp diễn viên của anh. Nhiều khán giả nhận xét diễn xuất tinh tế của anh đã khiến khán giả thay đổi cái nhìn. Trước đó mọi người đều cho rằng Lâm Canh Tân không hợp với vai diễn Hành Chỉ.

Dù đã kết thúc, Dữ Phượng Hành của Triệu Lệ Dĩnh vẫn xác lập kỷ lục trên toàn mạng - Ảnh 3Dù đã kết thúc, Dữ Phượng Hành của Triệu Lệ Dĩnh vẫn xác lập kỷ lục trên toàn mạng - Ảnh 4

 

Dữ Phượng Hành được chuyển thể từ tiểu thuyết Bổn Vương Ở Đây của tác giả Cửu Lộ Phi Hương. Nội dung phim kể về nữ tướng quân ma giới Thẩm Ly (Triệu Lệ Dĩnh), vì muốn đào hôn nên đã trốn xuống trần gian. Tại đây, cô gặp nạn và được Hành Chỉ (Lâm Canh Tân) cứu giúp.

Dù đã kết thúc, Dữ Phượng Hành của Triệu Lệ Dĩnh vẫn xác lập kỷ lục trên toàn mạng - Ảnh 5

Một thời gian ở nhân gian, Thẩm Ly đem lòng thầm yêu Hành Chỉ, nhưng cô vẫn không biết thân phận thật sự của chàng. Chỉ đến khi quay trở về ma giới, Thẩm Ly mới phát hiện Hành Chỉ cũng chính là người ban cho cô mối hôn sự mà cô vốn đã từ chối. Và cũng từ lúc này mối nhân duyên hay còn gọi là nghiệt duyên giữa Thẩm Ly với Hành Chỉ mới thực sự bắt đầu.

Kết thúc đã lâu, màn kết hợp của Triệu Lệ Dĩnh và Cung Tuấn nhận 'trái ngọt' bất ngờ

Mạng xã hội lan truyền thông tin dự án phim ngắn 'Chào bạn, chào bạn' do Triệu Lệ Dĩnh và Cung Tuấn đóng chính nhận 'trái ngọt' bất ngờ.

TIN MỚI NHẤT