Cảnh đám cưới của Vương Nhất Bác trong phim điện ảnh mới gây sốt, netizen tiếc nuối vì một điều?

Sao quốc tế 04/05/2024 08:20

Mạng xã hội lan truyền đoạn video cảnh đám cưới đầy ngọt ngào của Vương Nhất Bác trong phim điện ảnh Lực Lượng Gìn Giữ Hòa Bình. Tuy nhiên, netizen tiếc nuối vì một điều.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn video cảnh đám cưới đầy ngọt ngào của Vương Nhất Bác trong phim điện ảnh Lực Lượng Gìn Giữ Hòa Bình. Có thể thấy, Vương Nhất Bác mặc quân phục nắm tay cô dâu trong bộ váy cưới trắng cùng bước qua cổng hoa nhìn rất đẹp đôi. Chú rể có phần hơi ngại ngùng khiến dân tình cực kỳ thích thú.

 

Cảnh đám cưới của Vương Nhất Bác trong phim điện ảnh mới gây sốt, netizen tiếc nuối vì một điều? - Ảnh 1Cảnh đám cưới của Vương Nhất Bác trong phim điện ảnh mới gây sốt, netizen tiếc nuối vì một điều? - Ảnh 2Cảnh đám cưới của Vương Nhất Bác trong phim điện ảnh mới gây sốt, netizen tiếc nuối vì một điều? - Ảnh 3

 

Tuy nhiên, khi dự án này trình làng trên màn ảnh rộng thì lại bị cắt không được đưa vào phim. Điều này khiến nhiều khán giả không khỏi tiếc nuối vì không được xem trọn vẹn cảnh hôn lễ một cách rõ nét nhất.

Được biết, mỹ nhân đóng cảnh kết hôn với Vương Nhất Bác ở Lực Lượng Gìn Giữ Hòa Bình là Tôn Y Hàm sinh năm 1998. Cô từng tham gia vào các bộ phim như Tây Du Ký Nữ Nhi Quốc, Vườn Sao Băng 2018, Song Kính,…

Cảnh đám cưới của Vương Nhất Bác trong phim điện ảnh mới gây sốt, netizen tiếc nuối vì một điều? - Ảnh 4

Ngay từ khi công chiếu, phim điện ảnh Lực Lượng Gìn Giữ Hòa Bình do Vương Nhất Bác và Hoàng Cảnh Du đóng chính đã đứng đầu phòng vé Hoa ngữ. Chỉ trong 7 giờ đầu công chiếu, phim đã thu về 44,5 triệu NDT (hơn 150 tỷ đồng). Hiện tại, phim đã đạt đến doanh thu hơn 270 triệu NDT (gần 948 tỷ đồng).

Cảnh đám cưới của Vương Nhất Bác trong phim điện ảnh mới gây sốt, netizen tiếc nuối vì một điều? - Ảnh 5

Vương Nhất Bác gần đây có sự phát triển mạnh mẽ về diễn xuất, khi có một số phim điện ảnh thành công về thương mại lẫn chất lượng chuyên môn như Vô Danh hay Vua Bầu Trời. Hiện tại, nam diễn viên đang tranh đấu mãnh liệt để trở thành tiểu sinh 9X hàng đầu màn ảnh Hoa ngữ về truyền hình lẫn điện ảnh.

Cảnh đám cưới của Vương Nhất Bác trong phim điện ảnh mới gây sốt, netizen tiếc nuối vì một điều? - Ảnh 6

Gần đây, anh chàng cũng gây chú ý khi trở lại với dự án truyền hình Truy Phong Giả. Kể từ khi lên sóng, bộ phim luôn nằm trong top dẫn đầu về lượt xem. Không những thế, phim của Vương Nhất Bác còn xuất sắc được 6/8 đầu báo lớn của Trung Quốc đưa tin và khen ngợi. 

Cảnh đám cưới của Vương Nhất Bác trong phim điện ảnh mới gây sốt, netizen tiếc nuối vì một điều? - Ảnh 7

Bên cạnh đó, thành công của Truy Phong Giả cũng góp phần giúp cho Vương Nhất Bác gia tăng vị thế của mình trong làng phim ảnh Hoa ngữ. Anh chàng được khen đã vào vai quá đỉnh, không chỉ nhan sắc đẹp nức nở mà diễn xuất cũng vô cùng tốt. Với thành tích mà bộ phim mang lại, cho thấy anh sẽ trở thành lựa chọn hàng đầu cho nhiều thương hiệu quảng cáo lẫn các dự án phim ảnh mới sắp tới.

Phim mới lập thành tích cao phòng vé, Vương Nhất Bác vẫn hứng chịu sự chỉ trích vì lý do này

Mới đây, cư dân mạng bày tỏ thái độ phẫn nộ với cả bộ phim Lực Lượng Gìn Giữ Hòa Bình và người chịu trận nhiều nhất là Vương Nhất Bác.

TIN MỚI NHẤT