Đặng Vi ‘từ chối’ hợp tác cùng Tống Dật trong Dữ Tấn Trường An, nam chính là một nhân vật 'sóng gió' không kém

Sao quốc tế 23/02/2024 15:06

Gần đây thông tin Đặng Vi sẽ tham gia dự án cấp S+ của iQIYI trong bộ phim Dữ Tấn Trường An cùng Tống Dật đang rầm rộ trên mạng xã hội.

 

Những ngày qua, mạng xã hội Weibo rộ lên tin đồn Đặng Vi sẽ tham gia dự án cấp S+ của iQIYI, nên duyên cùng Tống Dật trong Dữ Tấn Trường An. Tuy nhiên, người hâm mộ Đặng Vi đã phủ nhận thông tin này. Nam diễn viên vừa hoàn thành phim cổ trang huyền huyễn Tiên Đài Hữu Thụ, dự án tiếp theo vẫn chưa được xác định.

Đặng Vi ‘từ chối’ hợp tác cùng Tống Dật trong Dữ Tấn Trường An, nam chính là một nhân vật 'sóng gió' không kém - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Được biết, Tiên Đài Hữu Thụ là dự án đánh dấu màn hợp tác giữa sao nam Trường Tương Tư - Đặng Vi và Hướng Hàm Chi vừa chính thức đóng máy hôm 19/2. Và hiện tại nam tài tử chưa có bất cứ thông báo nào liên quan đến dự án mới.

Đặng Vi ‘từ chối’ hợp tác cùng Tống Dật trong Dữ Tấn Trường An, nam chính là một nhân vật 'sóng gió' không kém - Ảnh 2
Đặng Vi trong buổi đóng máy phim Tiên Đài Hữu Thụ.
Đặng Vi ‘từ chối’ hợp tác cùng Tống Dật trong Dữ Tấn Trường An, nam chính là một nhân vật 'sóng gió' không kém - Ảnh 3
Vai diễn trong Tiên Đài Hữu Thụ là vai nam chính đầu tiên của Đăng Vi.

Trước đó cũng có thông tin, nếu Đặng Vi và Tống Dật cùng hợp tác trong Cùng Tấn Trường An, anh có thể chỉ giữ phiên hai. Bởi với thực lực hiện nay của Tống Dật, khó lòng cô chấp nhận bình phiên. Vì sao nam 9x đóng phim cũng đã được vài năm, nhưng phần lớn các tác phẩm anh đóng đều là vai phụ, chỉ mãi tới khi Trường Tương Tư lên sóng, anh mới thực sự bật lên được. Tuy nhiên, Đăng Vi vẫn chưa lên tiếng bất cứ thông tin nào liên quan đến bộ phim Dữ Tấn Trường An.

Không những vậy, mới đây một blogger uy tín trong giới, người đóng cặp cùng Tống Dật trong Dữ Tấn Trường An là Thừa Lỗi, một cái tên nổi lên từ vai phụ đình đám khác trong năm 2023.

Đặng Vi ‘từ chối’ hợp tác cùng Tống Dật trong Dữ Tấn Trường An, nam chính là một nhân vật 'sóng gió' không kém - Ảnh 4
Có thông tin cho biết Thừa Lỗi sẽ  đóng cặp cùng Tống Dật trong Dữ Tấn Trường An.

Hiện Thừa Lỗi đang trong đoàn phim Cẩm Nguyệt Như Ca cùng Châu Dã. Tuy nhiên, phim cũng đã quay được một thời gian, khả năng cao anh sẽ nhanh chóng góp mặt trong tác phẩm mới sau khi Cẩm Nguyệt Như Ca đóng máy.

Được biết, Cùng Tấn Trường An dự kiến sẽ khởi quay vào cuối tháng 3. Tính đến lúc này, phía nhà sản xuất, đoàn làm phim vẫn chưa có thông báo chính thức nào về dàn cast, cư dân mạng sẽ cần chờ thêm một khoảng thời gian nữa để xác thực lại rằng Đặng Vi có thực sự nên duyên cùng Tống Dật hay không.

Riêng về dự án phim Dữ Tấn Trường An, đây là tác phẩm được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Cửu Lộ Phi Hương. Biên kịch của phim là Dương Hàm Quân (tác phẩm tiêu biểu: Trúc Mộng Tình Duyên với sự tham gia của Hoắc Kiến Hoa, Dương Mịch...).

Đặng Vi ‘từ chối’ hợp tác cùng Tống Dật trong Dữ Tấn Trường An, nam chính là một nhân vật 'sóng gió' không kém - Ảnh 5Đặng Vi ‘từ chối’ hợp tác cùng Tống Dật trong Dữ Tấn Trường An, nam chính là một nhân vật 'sóng gió' không kém - Ảnh 6

Nội dung xoay quanh nữ chính Lê Sương - nữ tướng của triều đại Thái Tấn, dũng cảm và tài giỏi trong chiến đấu và nam chính Trấn Thế Vương của nước Đại Diêu. Lê Sương là phận nữ nhi nhưng lại tài giỏi hơn người, tuy nhiên, vì ghét cảnh tranh giành quyền lực, nàng đã quyết định từ bỏ số mệnh làm Thái tử phi quyền thế mà thay cha nuôi dẫn quân đóng giữ nơi biên cương hiểm trở. Từ đây, bánh xe số mệnh đã giúp Lê Sương gặp được Tấn An. Cả hai cùng trải qua nhiều sóng gió và nảy sinh tình cảm. Nhưng lúc này, Tấn An lại nhớ ra thân phận thực sự của mình, ở thế đối đầu với Lê Sương.

Hình tượng nam chính Tấn An tài giỏi, tinh thông võ thuật rất phù hợp với Thừa Lỗi. Tuy nhiên, một số cư dân mạng sợ rằng Tống Dật luôn thể hiện vẻ tiểu thư khuê các đằm thắm, dịu dàng khó có thể vào vai nữ tướng quân.

Đặng Vi bật khóc trong ngày đóng máy Tiên Đài Hữu Thụ, lộ ảnh visual cực ngầu trên phim trường

Sau thành công của Trường Tương Tư, Đặng Vi tiếp tục đảm nhận vai nam chính trong Tiên Đài Hữu Thụ đóng cặp với Hướng Hàm Chi.

TIN MỚI NHẤT