Phụ nữ ở lứa tuổi nào quyến rũ nhất?

Phụ nữ yêu 14/06/2018 05:12

Một nghiên cứu từng được đăng tải trên tạp chí Allure cho thấy, 30 là độ tuổi đẹp nhất của phụ nữ, là giai đoạn bạn trở nên quyến rũ nhất trong mắt nam giới.

Các chuyên gia đã tiến hành cuộc thăm dò dư luận thu hút khoảng 2.000 người. Kết quả phân tích các câu trả lời đã chứng tỏ phần lớn nam giới và phụ nữ đều cho rằng đỉnh điểm sức hấp dẫn của phái đẹp thuộc khoảng thời gian 30 tuổi.

Kết quả khảo sát cho thấy rằng phụ nữ ở tuổi 30 đã thực sự hiểu về bản thân, đã định hình được hình ảnh, phong cách cá nhân. Lúc này, người phụ nữ cũng đã có nhiều thứ hơn trong cuộc sống, có sự ổn định về công việc, có thu nhập, có tích lũy, đã có tình yêu, hôn nhân và con cái.

Phụ nữ ở lứa tuổi nào quyến rũ nhất? - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Những thứ họ có được trong cuộc sống sau một quá trình nỗ lực đã giúp họ hiểu rằng, vẻ đẹp không chỉ nằm ở diện mạo, mà còn nằm ở nội tâm, khi cảm giác tự tin và hạnh phúc cũng có thể góp phần giúp diện mạo thêm tỏa sáng. Những nét tâm lý này lại phụ thuộc vào những thành tựu đã đạt được trong cuộc sống. Những thành tựu lại cần có thời gian và sự nỗ lực.

Phụ nữ ở lứa tuổi nào quyến rũ nhất? - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Từ kết quả cuộc thăm dò, đa số cho rằng vẻ đẹp của người phụ nữ không tới từ dáng vẻ bên ngoài. Có rất nhiều yếu tố góp phần làm cho phụ nữ cảm thấy đẹp hơn, một giấc ngủ ngon hay đơn giản là chế độ ăn uống lành mạnh. Hơn 20% phụ nữ nói rằng họ cảm thấy đẹp hơn khi đang ở nhà (không make up) so với chỉ 7% phụ nữ thấy mình đẹp khi đang make up. Có vẻ như sự hấp dẫn không chỉ đến từ khuôn mặt được trang điểm kỹ lưỡng.

Phụ nữ ở lứa tuổi nào quyến rũ nhất? - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Các khảo sát trước đây đều cho rằng các cô gái trẻ có sức hấp dẫn mạnh nhất. Tất nhiên, không ai bác bỏ vẻ đẹp của tuổi trẻ nhưng ở tuổi 30 - tuổi trưởng thành hơn, phụ nữ mới thực sự quyến rũ nhất.

Đàn bà một đời chồng: Xin đừng xấu hổ với chính mình

Đàn bà một đời chồng, xin đừng xấu hổ về chính mình. Có đáng không khi năm tháng thanh xuân mình bỏ ra vì chồng. Có đáng không khi mình sống không sai không hổ thẹn. Và có đáng không khi phẩm hạnh của mình chỉ phụ thuộc vào hai chữ “ly hôn”.

TIN MỚI NHẤT