Ai cũng hỏi tôi thêu lông mày ở đâu mặc dù tôi chỉ thoa thứ này mỗi tối

Để có hàng lông mày đẹp như tranh vẽ từ nguyên liệu tự nhiên thực ra không khó thực hiện như nhiều người vẫn nghĩ. Thử áp dụng 3 cách đơn giản sau đây nhé.

Nước cốt chanh

Không quá khó hiểu khi chanh được mệnh danh là một trong những thực phẩm hữu ích nhất mọi thời đại. Không chỉ là gia vị trong việc chế biến các món ăn, đồ uống hay tận dụng để làm sạch các thiết bị nhà bếp, chanh còn là thần dược với phái đẹp. Trong đó, không thể không kể đến khả năng nuôi dưỡng lông mày vô cùng tuyệt vời của chanh.

Ai cũng hỏi tôi thêu lông mày ở đâu mặc dù tôi chỉ thoa thứ này mỗi tối - Ảnh 1

Cách làm vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần dùng nước cốt chanh thoa lên lông mày mỗi tối trước khi đi ngủ, sáng hôm sau dậy rửa mặt như bình thường. Đều đặn thực hiện mỗi ngày, sau 1 thời gian ngắn, bạn sẽ có hàng lông mày dài, rậm và dày tự nhiên.

Ai cũng hỏi tôi thêu lông mày ở đâu mặc dù tôi chỉ thoa thứ này mỗi tối - Ảnh 2

Dầu dừa và dầu oliu

Cách thứ hai là sử dụng dầu dừa và dầu oliu. Với những chị em thích có hàng lông mày đen truyền thống thì đây thực sự là một vị ‘’cứu tinh’’. Tương tự như cách sử dụng chanh ở trên, bạn thoa đều hỗn hợp này lên lông mày rồi để qua đêm. Sau 1-2 tháng, lông mày sẽ đen và sậm hơn rất nhiều.

Ai cũng hỏi tôi thêu lông mày ở đâu mặc dù tôi chỉ thoa thứ này mỗi tối - Ảnh 3

Hành tây và mật ong

Chuẩn bị:

- Nửa củ hành tây

- 1 thìa mật ong.

Ai cũng hỏi tôi thêu lông mày ở đâu mặc dù tôi chỉ thoa thứ này mỗi tối - Ảnh 4

Cách làm:

- Hành tây gọt vỏ, rửa sạch rồi thái thành từng miếng nhỏ. Cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn, dùng rây lọc lọc lấy phần nước cốt và bỏ bã đi.

- Trộn đều nước ép hành tây với mật ong thành hỗn hợp sệt, khuấy đều tay lên là có thể sử dụng được.

Ai cũng hỏi tôi thêu lông mày ở đâu mặc dù tôi chỉ thoa thứ này mỗi tối - Ảnh 5

Cách dùng: Bạn dùng tăm bông chấm đều hỗn hợp hành tây thoa lên lông mày, để qua đêm rồi sáng hôm sau rửa lại với nước sạch như bình thường là được. Làm đều đặn mỗi tối, liên tục trong 1 tuần, bạn sẽ bất ngờ vì hàng lông mày vốn thưa thớt, nhạt màu cũng đen rậm và đẹp chẳng kém gì đi thêu đấy.

Chúc các bạn thành công!

TIN MỚI NHẤT