Tình bạn con sao: Ái nữ nhà  Quyền Linh - Hồng Vân luôn bên nhau, con nhà Hồ Ngọc Hà - Đoan Trang chuẩn hội ‘Rich kid’ 

Hậu trường 20/04/2024 10:24

Để các con có cuộc sống tốt về mọi mặt, các cặp bạn bè sao Việt đã cố gắng tạo dựng nền tảng cho các nhóc tỳ nhà mình từ bé. Điển hình như những cặp bạn thân Vbiz dưới đây và mối quan hệ của các bạn nhỏ.

Hội các con nhà diễn viên Trương Ngọc Ánh, siêu mẫu Bình Minh

Các ông bố bà mẹ thường xuyên tạo điều kiện cho các con gặp gỡ, vui chơi trong các tiệc sinh nhật, đầu năm mới hay những chuyến du lịch nghỉ để các con có cơ hội gặp gỡ, trò chuyện với nhau tạo thêm mối quan hệ thân thiện hơn.

Tình bạn con sao: Ái nữ nhà  Quyền Linh - Hồng Vân luôn bên nhau, con nhà Hồ Ngọc Hà - Đoan Trang chuẩn hội ‘Rich kid’  - Ảnh 1

An nấy đều trầm trồ trước nhan sắc xinh xắn cùng sự đáng yêu và chiều cao nổi bật của Devon Bảo Tiên, An Nhiên, An Như hay bé Bo trong những bức ảnh được chia sẻ.

Không chỉ vậy, các con của hội nhà giàu đều có học lực rất tốt và thành thạo nhiều môn năng khiếu như bơi lội, golf. Trong những gặp gỡ là cơ hội để các cặp cha mẹ chia sẻ kinh nghiệm nuôi dạy con còn các nhóc tỳ có cơ hội tâm sự, vui chơi với nhau nhiều hơn.

Tình bạn con sao: Ái nữ nhà  Quyền Linh - Hồng Vân luôn bên nhau, con nhà Hồ Ngọc Hà - Đoan Trang chuẩn hội ‘Rich kid’  - Ảnh 2

Chia sẻ về mối quan hệ này, doanh nhân Lê Anh Thơ - vợ Bình Minh từng cho biết An Nhiên, An Như và Bảo Tiên đều học trường quốc tế, nói tiếng Anh trôi chảy nên khi gặp nhau, các bé chủ yếu trò chuyện bằng tiếng Anh.

Bình Minh và Trương Ngọc Ánh chung quan điểm cho con phát triển tự nhiên và tôn trọng sở thích, đam mê của các bé, bố mẹ không định hướng cho con theo nghệ thuật.

Tình bạn con sao: Ái nữ nhà  Quyền Linh - Hồng Vân luôn bên nhau, con nhà Hồ Ngọc Hà - Đoan Trang chuẩn hội ‘Rich kid’  - Ảnh 3

Con gái Quyền Linh và con gái Hồng Vân

Nổi bật không kém trong hội các con sao Việt là bạn thân là cặp con gái nhà MC Quyền Linh (Lọ Lem và Hạt Dẻ) và Bí Ngô nhà diễn viên Hồng Vân.

Được biết MC Quyền Linh và nghệ sĩ Hồng Vân là những người bạn thân thiết nên các con gái của họ cũng nhiều lần gặp mặt,  gần gũi, lại thêm cùng chạc tuổi  nên cũng thân với nhau từ nhỏ.

Tình bạn con sao: Ái nữ nhà  Quyền Linh - Hồng Vân luôn bên nhau, con nhà Hồ Ngọc Hà - Đoan Trang chuẩn hội ‘Rich kid’  - Ảnh 4

Không ít lần chúng ta bắt gặp các ái nữ đi chơi chung với nhau. Có lẽ đây là lúc các bố, mẹ muốn con mình có được nhiều kỉ niệm đẹp thời thơ ấu.

Thậm chí có lần, MC Quyền Linh còn hào hứng khoe chuyện con gái Lọ Lem trổ tài làm tóc cho Bí Ngô nhà MC Hồng Vân. Kết quả không chỉ khiến bạn Bí Ngô thú và ai cũng khen hết lời tay nghề khéo léo của Lọ Lem.

Tình bạn con sao: Ái nữ nhà  Quyền Linh - Hồng Vân luôn bên nhau, con nhà Hồ Ngọc Hà - Đoan Trang chuẩn hội ‘Rich kid’  - Ảnh 5

Nhân dịp sinh nhật tuổi mới của Lọ Lem nhà Quyền Linh, con gái Hồng Vân cũng có mặt để chúc mừng người bạn. Điều đó chứng tỏ mối quan hệ khăng khít nhiều năm.

Con gái Quyền Linh, Hồng Vân đều được mọi người khen ngợi về nhan sắc xinh đẹp, thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố mẹ.

Tình bạn con sao: Ái nữ nhà  Quyền Linh - Hồng Vân luôn bên nhau, con nhà Hồ Ngọc Hà - Đoan Trang chuẩn hội ‘Rich kid’  - Ảnh 6

Con gái nghệ sĩ Hồng Vân - Bí Ngô cũng từng được dự đoán là Hoa hậu tương lai bởi nhan sắc xinh đẹp xuất chúng. Tuy nhiên, tới thời điểm hiện tại Bí Ngô không theo nghệ thuật như mẹ.

Hồng Vân, Quyền Linh luôn hy vọng mối quan hệ của các con sẽ mãi khăng khít và là những người bạn tốt của nhau, có thể chia sẻ cho nhau nhiều kinh nghiệm trong cuộc sống cũng như trong học tập.

Tình bạn con sao: Ái nữ nhà  Quyền Linh - Hồng Vân luôn bên nhau, con nhà Hồ Ngọc Hà - Đoan Trang chuẩn hội ‘Rich kid’  - Ảnh 7

Con trai Hồ Ngọc Hà và con gái Đoan Trang chuẩn hội Rich Kid

Subeo nhà Hồ Ngọc Hà và bé Sol nhà ca sĩ Đoan Trang cũng gần tuổi nhau nên cả hai vô cùng thân thiết khi có bố mẹ là những người bạn thân.

Từ nhỏ, Subeo và Sol đã có nhiều cơ hội gặp gỡ, giao lưu và trò chuyện trong những lần bố mẹ hội họp.

Tình bạn con sao: Ái nữ nhà  Quyền Linh - Hồng Vân luôn bên nhau, con nhà Hồ Ngọc Hà - Đoan Trang chuẩn hội ‘Rich kid’  - Ảnh 8

"Mỗi lần gặp, 2 anh em đều trò chuyện rất là dễ thương, chia sẻ những câu chuyện riêng ở trường lớp", nữ ca sĩ Đoan Trang từng chia sẻ.

Trong lần Sol và Subeo gặp nhau là để tạm biệt gia đình Sol bay sang Singapore, bé Sol có gửi lời nhắn tới Subeo là: "Mọi người ở lại vui vẻ nha, mạnh khoẻ nha. Riêng anh Subeo là anh phải tập thể thao nhiều hơn nữa nha".

Tình bạn con sao: Ái nữ nhà  Quyền Linh - Hồng Vân luôn bên nhau, con nhà Hồ Ngọc Hà - Đoan Trang chuẩn hội ‘Rich kid’  - Ảnh 9

Ca sĩ Đoan Trang cũng từng cho biết cô rất vui khi con mình có những mối quan hệ bạn bè tốt từ nhỏ để con có những kỉ niệm đẹp. Cô cũng thường xuyên cho Sol về Việt Nam chơi con được gặp gỡ và trò chuyện với những người bạn thân thiết của mình.

Bố Hoa hậu Ý Nhi lên tiếng phản hồi việc con gái bí mật kết hôn

Trước đó, Hoa hậu Ý Nhi từng vướng tin đồn đã kết hôn trước thềm Miss World lần thứ 72. Thông tin này khiến nhiều khán giả bất ngờ và liên tục đồn đoán.

TIN MỚI NHẤT