MC Thảo Vân bị tai nạn giao thông trong lúc cầm lái xe ô tô, sức khỏe giờ ra sao?

Hậu trường 20/04/2024 09:16

MC Thảo Vân cho biết lần đầu tiên trong hơn 20 năm cầm lái, cô bị tai nạn giao thông, nhưng nữ MC vẫn hết sức bình tĩnh để phương án giải quyết.

MC Thảo Vân cho biết, cô vừa bị tai nạn giao thông trên đường đi làm vào sáng 19/4. Tình huống xảy ra khi một cậu bé chạy băng qua đường ở đoạn rào khiến các xe phải phanh gấp, trong đó có xe của Thảo Vân. Xe của nữ MC đâm vào một chiếc xe ở phía trước. Xe của cô cũng bị một chiếc khác tông vào.

MC Thảo Vân bị tai nạn giao thông trong lúc cầm lái xe ô tô, sức khỏe giờ ra sao? - Ảnh 1
MC Thảo Vân gặp tai nạn. 

Cụ thể nữ MC Gặp Nhau Cuối Tuần viết, "Cám ơn chú bộ đội! Sáng nay đi làm, lần đầu tiên trong hơn 20 cầm lái đã đâm xe! Cậu bé chạy qua đường ở đoạn có rào, các xe đều đi hơi nhanh, xe chú bộ đội phanh gấp, mình đâm vào xe chú, xe khác đâm vào xe mình. Xe đâm vào mình chạy luôn không dừng lại xem tình hình ra sao, mình và chú bộ đội thì đương nhiên phải đỗ lại rồi. Chú bộ đội kiểu rất tần ngần nhìn những chỗ xước hỏng, nhưng thấy mình bị nặng hơn nên chưa nói gì".

Trước sự cố này, MC Thảo Vân có ý định trao đổi số điện thoại để đối phương đền bù lẫn nhau: "Mình đang định bảo cho số nhau rồi sẽ đền bù sau thì cửa xe chú bộ đội hạ xuống, ai đó ngó ra bảo thôi đi thôi đi thôi, thế là các chú cho xe chạy… Cám ơn các chú bộ đội nhiều! Mình còn không nhớ cả số xe của các chú! Nhìn cái xe mà nẫu cả ruột gan nhưng vẫn ơn trời vì không có ai bị sao cả. Haiz, thôi của đi thay người!".

MC Thảo Vân bị tai nạn giao thông trong lúc cầm lái xe ô tô, sức khỏe giờ ra sao? - Ảnh 2MC Thảo Vân bị tai nạn giao thông trong lúc cầm lái xe ô tô, sức khỏe giờ ra sao? - Ảnh 3

Chia sẻ của Thảo Vân thu hút sự chú ý của công chúng. Dưới bài viết, nhiều bạn bè, đồng nghiệp người hâm mộ gửi lời hỏi thăm đến Thảo Vân. Nữ MC cảm ơn tình cảm của mọi người dành cho mình.

MC Thảo Vân bị tai nạn giao thông trong lúc cầm lái xe ô tô, sức khỏe giờ ra sao? - Ảnh 4

MC Thảo Vân được nhiều người yêu mến với vai trò là MC kỳ cựu của loạt chương trình Gặp nhau cuối tuần, Gala cười, Táo quân... Mỗi lần xuất hiện, chị luôn để lại ấn tượng với giọng nói truyền cảm, lối dẫn dắt nhẹ nhàng, duyên dáng.

Thảo Vân hiện đang công tác công đoàn tại Đại học Quốc gia Hà Nội. Hiện cô là Chủ tịch Công đoàn Trường Đại học Quốc Gia Hà Nội, cô còn là thành viên Ban chấp hành Công đoàn Giáo dục Việt Nam.

MC Thảo Vân bị tai nạn giao thông trong lúc cầm lái xe ô tô, sức khỏe giờ ra sao? - Ảnh 5
MC Thảo Vân và con trai. 

Về đời tư, sau khi chia tay Công Lý, Thảo Vân vẫn sống một mình. Chị dành thời gian chăm sóc con trai thông minh, hiếu thảo hoặc tìm kiếm niềm vui trong những buổi trò chuyện với bạn bè.

MC Thảo Vân được thăng chức, hạnh phúc với cuộc sống độc thân bên quý tử điển trai

Hiện tại, MC Thảo Vân có cuộc sống giản đơn nhưng ấm cúng bên cậu con trai thông minh, hiếu thảo.

TIN MỚI NHẤT