Hội mỹ nam cực phẩm của Vbiz đổ bộ "Anh trai say hi": HIEUTHUHAI, chồng Diệu Nhi, Gin Tuấn Kiệt gây "sốt"

Hậu trường 23/04/2024 10:02

Nhiều tên tuổi gây chú ý khi có mặt trong dàn nghệ sĩ của "Anh trai say hi" như: HIEUTHUHAI, Song Luân, Isaac, Quân A.P, Anh Tú Atus, Gin Tuấn Kiệt...

Mới đây, ngày 22/4, chương trình Anh trai say hi chính thức công bố danh sách 30 thí sinh là các ca sĩ, rapper... đình đám Vbiz như HIEUTHUHAI, Song Luân, Isaac, Quân A.P, Anh Tú Atus, Gin Tuấn Kiệt, Đức Phúc, Erik... 

Chương trình thực tế "Anh trai say hi" dự kiến lên sóng tháng 6 tới đây và có sự góp mặt dẫn dắt chương trình của MC Trấn Thành và JustaTee là giám đốc âm nhạc. Các nghệ sĩ trải qua các vòng thi và tiến đến mục tiêu cuối cùng là hình thành một đội hình ca sĩ.

Hội mỹ nam cực phẩm của Vbiz đổ bộ 'Anh trai say hi': HIEUTHUHAI, chồng Diệu Nhi, Gin Tuấn Kiệt gây 'sốt' - Ảnh 1
Chương trình Anh trai say hi chính thức công bố danh sách 30 thí sinh là các ca sĩ, rapper... đình đám Vbiz như HIEUTHUHAI, Song Luân, Isaac, Quân A.P, Anh Tú Atus, Gin Tuấn Kiệt, Đức Phúc, Erik... 

Theo ban tổ chức, các "anh trai" của chương trình mang trong mình tuổi trẻ tươi nguyên, khát vọng đột phá và năng lượng tương lai, truyền cảm hứng cho khán giả về một thế hệ trẻ tài năng, năng động, sẵn sàng dấn thân vào hành trình “khai phá” bản thân, hông ngừng hoàn thiện, lĩnh xướng xu hướng.

Hội mỹ nam cực phẩm của Vbiz đổ bộ 'Anh trai say hi': HIEUTHUHAI, chồng Diệu Nhi, Gin Tuấn Kiệt gây 'sốt' - Ảnh 2
Chương trình thực tế "Anh trai say hi" dự kiến lên sóng tháng 6 tới đây

Đức Phúc là một nhân tố bất ngờ nhất khi nhận lời tham gia chương trình, bởi từ sau khi trở thành Quán quân Giọng hát Việt 2015, đến nay khán giả mới được thấy ngôi sao nhạc Pop thuộc top đầu Vbiz trở lại chương trình âm nhạc thực tế với vai trò thí sinh. 

Hội mỹ nam cực phẩm của Vbiz đổ bộ 'Anh trai say hi': HIEUTHUHAI, chồng Diệu Nhi, Gin Tuấn Kiệt gây 'sốt' - Ảnh 3
Đức Phúc là một nhân tố bất ngờ nhất khi nhận lời tham gia chương trình

Nói về quyết định này, Đức Phúc chia sẻ: “Đã rất lâu rồi Đức Phúc mới trở lại một chương trình âm nhạc thực tế, đặc biệt lần này lại là cuộc chơi của 30 'anh trai' thi đấu sống còn theo đội hình nhóm nên mình cảm thấy rất hào hứng. Phúc đến đây với một tâm thế đã rất khác Đức Phúc của 9 năm về trước. Nhưng tinh thần và nhiệt huyết thì vẫn vẹn nguyên. Sẽ là một Đức Phúc với tinh thần học hỏi, chơi hết mình, 'chiến' đến cùng và cùng 30 'anh trai' tài sắc vẹn toàn mang đến những màn trình diễn mãn nhãn nhất”. 

Hội mỹ nam cực phẩm của Vbiz đổ bộ 'Anh trai say hi': HIEUTHUHAI, chồng Diệu Nhi, Gin Tuấn Kiệt gây 'sốt' - Ảnh 4
Trong dàn thí sinh năm nay, Quân A.P được xem là "anh trai" toàn năng, "cân" được cả ca hát lẫn vũ đạo

Trong dàn thí sinh năm nay, Quân A.P được xem là "anh trai" toàn năng, "cân" được cả ca hát lẫn vũ đạo. Nam ca sĩ còn nhận được sự yêu thích của khán giả nhờ ngoại hình điển trai cùng nhiều bản hit trong đó có 2 MV đạt hơn 100 triệu lượt xem. 

Hội mỹ nam cực phẩm của Vbiz đổ bộ 'Anh trai say hi': HIEUTHUHAI, chồng Diệu Nhi, Gin Tuấn Kiệt gây 'sốt' - Ảnh 5
Isaac cũng là cái tên thu hút sự quan tâm khi xuất hiện trong dàn mỹ nam

Bên cạnh đó, Isaac cũng là cái tên thu hút sự quan tâm khi xuất hiện trong dàn mỹ nam. Từng là thành viên nhóm 365 sau đó hoạt động độc lập, Isaac có nhiều năm kinh nghiệm "chinh chiến" trong làng giải trí, có thể xem là "anh cả" trong dàn thí sinh tham gia chương trình. 

Hội mỹ nam cực phẩm của Vbiz đổ bộ 'Anh trai say hi': HIEUTHUHAI, chồng Diệu Nhi, Gin Tuấn Kiệt gây 'sốt' - Ảnh 6
Anh Trai "Say Hi" là chương trình khẳng định sự tâm huyết của Song Luân cùng với những dự định phủ sóng mạnh mẽ hơn trong âm nhạc trong năm 2024

Trong chương trình còn có đến sự góp mặt của 2 ca sĩ cùng tên Anh Tú đều điển trai, hút fan. Bên cạnh "Voi Bản Đôn" Anh Tú còn có Anh Tú Atus - ông xã Diệu Nhi. Tham gia chương trình lần này, Anh Tú Atus chia sẻ: “Tú muốn trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. Còn tốt thế nào, mức độ đến đâu thì trong chương trình mình sẽ khám phá xem khả năng, tố chất của mình trong âm nhạc tới đâu. Hy vọng sẽ được mọi người ủng hộ”.  

Hội mỹ nam cực phẩm của Vbiz đổ bộ 'Anh trai say hi': HIEUTHUHAI, chồng Diệu Nhi, Gin Tuấn Kiệt gây 'sốt' - Ảnh 7
Anh Tú Atus chia sẻ: “Tú muốn trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. Còn tốt thế nào, mức độ đến đâu thì trong chương trình mình sẽ khám phá xem khả năng, tố chất của mình trong âm nhạc tới đâu. Hy vọng sẽ được mọi người ủng hộ”

Trở thành một trong 30 Anh Trai của chương trình, Gin Tuấn Kiệt chia sẻ: "Anh Trai "Say Hi" là một chương trình thú vị quy tụ rất nhiều Anh Trai tài năng, đẹp trai. Qua chương trình này, Gin mong muốn mọi người thấy một hình ảnh khác của Gin, nhiều màu sắc hơn trong âm nhạc".

Hội mỹ nam cực phẩm của Vbiz đổ bộ 'Anh trai say hi': HIEUTHUHAI, chồng Diệu Nhi, Gin Tuấn Kiệt gây 'sốt' - Ảnh 8
Trở thành một trong 30 Anh Trai của chương trình, Gin Tuấn Kiệt chia sẻ: Qua chương trình này, Gin mong muốn mọi người thấy một hình ảnh khác của Gin, nhiều màu sắc hơn trong âm nhạc"

Khi được hỏi giữa rap và vũ đạo, điều gì sẽ làm khó Gin Tuấn Kiệt hơn, nam ca sĩ cho biết: "Đối với Gin, cả rap và vũ đạo đều có cái khó, nhưng nếu được chọn thì Gin sẽ thiên về vũ đạo nhiều hơn, vì trước giờ Gin chỉ quen hát thôi còn phần rap thì mình ít bao giờ thể hiện lắm!". 

Hội mỹ nam cực phẩm của Vbiz đổ bộ 'Anh trai say hi': HIEUTHUHAI, chồng Diệu Nhi, Gin Tuấn Kiệt gây 'sốt' - Ảnh 9
MC Trấn Thành sẽ dẫn dắt chương trình 'Anh trai say hi'

Được biết, buổi ghi hình đầu tiên của chương trình đã diễn ra vào ngày 20 và 21/4. Đội hình các "anh trai" đã tập hợp đông đủ và bắt đầu thể hiện tài năng và cá tính, phong cách của bản thân. Nói về chương trình, MC Trấn Thành hé lộ: “Điều khác biệt đầu tiên là chương trình này có dàn line up toàn là các bạn nam. Có thể nói là lần đầu tiên tại Việt Nam có một chương trình gồm những bạn được 'tinh tuyển', được tìm kiếm từ khắp mọi nơi. Các bạn trải qua quá trình cùng tập luyện, sinh hoạt chung, được level up bản thân để cuối cùng tạo ra một team hoàn hảo, giống như đội hình Avengers. Và đây còn là một show truyền hình thực tế về âm nhạc, vừa mang tính giải trí hấp dẫn vừa có tính chuyên môn. Nên Trấn Thành cảm thấy đây là một chương trình thú vị!”.

Trước thềm chung kết 'Chị đẹp đạp gió', phiên bản 'anh trai' sắp được lên sóng, nghệ sĩ nào được gọi tên?

Anh trai vượt ngàn chông gai là phiên bản Việt hoá của chương trình truyền hình thực tế “Call Me by Fire” - nổi tiếng Trung Quốc sẽ chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 06/2024.

TIN MỚI NHẤT