"Biểu tượng gợi cảm" Y Phụng ở tuổi U50: Người phụ nữ duy nhất được Lý Hùng công khai thừa nhận tình cảm, 2 lần kết hôn với chồng Việt kiều

Hậu trường 24/04/2024 05:01

Sau gần 20 năm rời làng giải trí Việt để sang Mỹ định cư, diễn viên - ca sĩ Y Phụng hiện sống bình yên bên chồng con, luôn xuất hiện với thần sắc rạng rỡ, tươi tắn.

 

Y Phụng tên thật là Nguyễn Mỹ Thể, sinh năm 1979 tại TPHCM. Cô là con gái của cặp nghệ sĩ cải lương Minh Phụng - Kiều Tiên. Thập niên 90, Y Phụng hoạt động với tư cách ca sĩ, diễn viên. Cô được biết đến với danh hiệu "biểu tượng gợi cảm" của làng giải trí, tiên phong mang lối trình diễn kết hợp vũ đạo của phương Tây vào Việt Nam.

'Biểu tượng gợi cảm' Y Phụng ở tuổi U50: Người phụ nữ duy nhất được Lý Hùng công khai thừa nhận tình cảm, 2 lần kết hôn với chồng Việt kiều - Ảnh 1'Biểu tượng gợi cảm' Y Phụng ở tuổi U50: Người phụ nữ duy nhất được Lý Hùng công khai thừa nhận tình cảm, 2 lần kết hôn với chồng Việt kiều - Ảnh 2'Biểu tượng gợi cảm' Y Phụng ở tuổi U50: Người phụ nữ duy nhất được Lý Hùng công khai thừa nhận tình cảm, 2 lần kết hôn với chồng Việt kiều - Ảnh 3

30 năm trước, Y Phụng thường xuất hiện với trang phục gợi cảm, táo bạo như áo khoét sâu, hở vai, váy ôm sát... Hình tượng quyến rũ khiến cô khác biệt so với dàn mỹ nhân thời bấy giờ như Việt Trinh, Diễm Hương, Thu Hà...

Sau khi nổi tiếng từ phim Những Cánh Hoa Hoang Dại (1995), Y Phụng tham gia nhiều phim khác như Riêng Chỉ Có Anh, Đời Vũ Nữ, Bên Dòng Sông Trẹm... Có lúc, cô nhận đóng 3-4 phim cùng lúc, cát-xê thuộc nhóm hàng đầu trong các diễn viên phim thị trường.

'Biểu tượng gợi cảm' Y Phụng ở tuổi U50: Người phụ nữ duy nhất được Lý Hùng công khai thừa nhận tình cảm, 2 lần kết hôn với chồng Việt kiều - Ảnh 4'Biểu tượng gợi cảm' Y Phụng ở tuổi U50: Người phụ nữ duy nhất được Lý Hùng công khai thừa nhận tình cảm, 2 lần kết hôn với chồng Việt kiều - Ảnh 5

Y Phụng và Lý Hùng cũng là một trong những cặp đôi màn ảnh được yêu thích của thập niên 90. Ngoài đời, họ có thời gian hẹn hò khoảng 4 năm. Y Phụng còn được biết tới là người phụ nữ duy nhất được tài tử Lý Hùng công khai thừa nhận tình cảm. Cặp đôi bén duyên nhau nhờ bộ phim Chỉ có riêng anh. Theo chia sẻ của tài tử Lý Hùng, anh và Y Phụng yêu nhau được 4 năm nhưng không đến được với nhau vì "khúc mắc gia đình".

Tuy nhiên đến nay, trải qua nhiều năm, cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Khi nhắc về mối tình này, Y Phụng từng chia sẻ: "Trong số các cô gái anh yêu, tôi là người may mắn khi được anh thừa nhận trên truyền thông. Khi yêu tôi, anh Hùng rất tử tế, không bao giờ có chuyện yêu cùng lúc nhiều cô. Anh đàng hoàng và chung tình đến mức mình cũng đàng hoàng theo.

'Biểu tượng gợi cảm' Y Phụng ở tuổi U50: Người phụ nữ duy nhất được Lý Hùng công khai thừa nhận tình cảm, 2 lần kết hôn với chồng Việt kiều - Ảnh 6'Biểu tượng gợi cảm' Y Phụng ở tuổi U50: Người phụ nữ duy nhất được Lý Hùng công khai thừa nhận tình cảm, 2 lần kết hôn với chồng Việt kiều - Ảnh 7

Anh Lý Hùng là người đàn ông tuyệt vời, cô gái nào được anh chọn lựa sẽ rất may mắn. Thời điểm nào cũng có rất nhiều cô gái vây quanh anh. Tôi biết chắc chắn điều đó và anh cũng đang chọn lựa. Anh Hùng kín tiếng lắm".

Năm 2005, Y Phụng kết hôn, theo chồng sang Mỹ định cư. Cô vẫn hoạt động với vai trò ca sĩ, theo đuổi dòng nhạc trữ tình. Ở hải ngoại, Y Phụng khá đắt show, cô thường được mời đi hát cho các chương trình nghệ thuật phục vụ cộng đồng người Việt khắp các tiểu bang nước Mỹ.

Tiếc rằng, cuộc hôn nhân chỉ kéo dài 7 năm. Một trong những lý do ly hôn mà nữ diễn viên từng chia sẻ là vì nỗi sợ sinh con. Lúc đó, Y Phụng bất mãn khi chứng kiến nhiều đứa trẻ ở Mỹ đưa bố mẹ vào viện dưỡng lão nên sinh ra tâm lý không muốn có con.

'Biểu tượng gợi cảm' Y Phụng ở tuổi U50: Người phụ nữ duy nhất được Lý Hùng công khai thừa nhận tình cảm, 2 lần kết hôn với chồng Việt kiều - Ảnh 8
Y Phụng và người chồng thứ 2. 
'Biểu tượng gợi cảm' Y Phụng ở tuổi U50: Người phụ nữ duy nhất được Lý Hùng công khai thừa nhận tình cảm, 2 lần kết hôn với chồng Việt kiều - Ảnh 9
 Y Phụng sinh con. Cô tăng 20 kg so với lúc trước khi có em bé.

Năm 2016, Y Phụng tái hôn. Chồng của cô là một doanh nhân Việt kiều. Phủ nhận tin đồn chồng là đại gia, Y Phụng cho biết đối phương là "người đàn ông bình thường siêng đi làm để vợ đi shopping".

Ở cuộc hôn nhân này, Y Phụng sinh con. Cô tăng 20 kg so với lúc trước khi có em bé. Nữ diễn viên từng chia sẻ, cô cảm thấy không còn tự tin khi đánh mất vóc dáng gợi cảm, quyến rũ ngày nào. "Tôi tăng hơn 20kg và sau sinh vẫn thừa gần 20kg. Tôi không nhận ra mình khi soi gương rồi sau đó không dám nhìn gương nữa. Ngắm những bức ảnh cũ từng được mệnh danh 'nữ hoàng ảnh lịch', 'biểu tượng gợi cảm'..., tôi càng buồn và tiếc nuối. Nhưng nhờ đó tôi có động lực tập luyện để cải thiện sức khỏe cũng như nhan sắc như bây giờ", Y Phụng từng trải lòng.

'Biểu tượng gợi cảm' Y Phụng ở tuổi U50: Người phụ nữ duy nhất được Lý Hùng công khai thừa nhận tình cảm, 2 lần kết hôn với chồng Việt kiều - Ảnh 10'Biểu tượng gợi cảm' Y Phụng ở tuổi U50: Người phụ nữ duy nhất được Lý Hùng công khai thừa nhận tình cảm, 2 lần kết hôn với chồng Việt kiều - Ảnh 11'Biểu tượng gợi cảm' Y Phụng ở tuổi U50: Người phụ nữ duy nhất được Lý Hùng công khai thừa nhận tình cảm, 2 lần kết hôn với chồng Việt kiều - Ảnh 12'Biểu tượng gợi cảm' Y Phụng ở tuổi U50: Người phụ nữ duy nhất được Lý Hùng công khai thừa nhận tình cảm, 2 lần kết hôn với chồng Việt kiều - Ảnh 13

May được chồng yêu thương và động viên, cô dần lấy lại sự tự tin cũng như yêu cơ thể của mình. Bộc bạch về cuộc sống hiện tại, Y Phụng cho biết: "Quỹ thời gian một ngày của tôi được dành phần nhiều cho việc nuôi dạy con gái Paris, sau đó là tập luyện và tận hưởng cuộc sống. Tôi ăn rất ít và đơn giản nên cắt bớt khâu nấu nướng để có thêm thời giờ cho chuyện khác".

'Nữ hoàng ảnh lịch' thập niên 90 - Y Phụng gây sốt khi tung loạt ảnh hiếm 30 năm trước

Theo Y Phụng chia sẻ, đây là những hình ảnh trên tạp chí, bìa lịch thập niên 90 mà cô góp nhặt, sưu tập và được khán giả gửi tặng.

TIN MỚI NHẤT