Vụ nữ sinh lớp 9 bị sát hại rồi chôn ở vườn chuối: Nghi phạm và nạn nhân đã có con chung

Đời sống 20/04/2024 09:34

Qua quá trình điều tra, Công an TP Hải Phòng cho biết, giữa nghi phạm và nạn nhân có mối quan hệ yêu đương, cả hai đã có con chung với nhau.

Theo thông tin từ Người Đưa Tin: Ngày 20/4, Công an TP Hải Phòng đã xác định được nghi phạm sát hại nữ sinh, giấu thi thể trong vườn chuối là L.P.T (SN 2009, ở xã An Hồng, huyện An Dương).

Nạn nhân là N.T.D (SN 2009, ở xã An Hồng), nữ sinh học lớp 9.

Vụ nữ sinh lớp 9 bị sát hại rồi chôn ở vườn chuối: Nghi phạm và nạn nhân đã có con chung - Ảnh 1
Hiện trường vụ việc (Ảnh: Người Đưa Tin)

Đại diện Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP Hải Phòng cho biết, giữa nghi phạm và nạn nhân có mối quan hệ yêu đương, cả hai đã có con chung với nhau. Cháu bé đã được sinh ra mấy tháng và đang ở với bà ngoại của L.P.T.

Lãnh đạo UBND xã An Hồng (huyện An Dương, TP Hải Phòng) cho biết, đến rạng sáng nay, cơ quan chức năng đã hoàn tất pháp y và bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình.

Trước đó, theo thông tin từ báo Tiền Phong: Đêm 19/4, cảnh sát tổ chức phong tỏa một đoạn đường liên thôn Lê Sáng, khu vực qua vườn chuối nhà bà H.T.H để khai quật thi thể nữ sinh N.T.D (SN 2009, ở thôn Ngô Hùng, xã An Hồng) để khám nghiệm tử thi, thu thập chứng cứ, làm rõ nguyên nhân.

Quá trình xác minh, cảnh sát phát hiện những ngày gần đây, Lê P.T có nhiều biểu hiện bất thường. Bước đầu làm việc với cơ quan công an, nam sinh này đã khai do mâu thuẫn tình cảm nên đã sát hại bạn gái rồi chôn thi thể nạn nhân sau vườn nhà bà ngoại.

Án mạng trong đêm khiến 2 người chết thảm ở Long An

Người gây ra trọng án do bị thương nặng nên đang được cấp cứu trong bệnh viện dưới sự giám sát của công an.

TIN MỚI NHẤT