Sự thật đằng sau việc chủ trọ tố 2 nữ sinh viên quỵt tiền 4 tháng, còn vứt rác, đồ đạc bừa bãi khắp phòng

Đời sống 23/03/2024 11:51

Câu chuyện về 2 nữ sinh viên quỵt tiền trọ 4 tháng còn không quên gửi thư tạm biệt anh chủ 'vui tính' đang nhận được sự quan tâm trên mạng xã hội.

Những ngày gần đây, câu chuyện về 2 nữ sinh quỵt tiền trọ đã thu hút nhiều sự chú ý. Theo nội dung bài viết, chủ trọ chia sẻ bản thân là người dễ tính, nghĩ các bạn là sinh viên khó khăn nên đã cho khất 4 tháng tiền thuê căn phòng tại Hà Nội.

Sự thật đằng sau việc chủ trọ tố 2 nữ sinh viên quỵt tiền 4 tháng, còn vứt rác, đồ đạc bừa bãi khắp phòng - Ảnh 1
Bài đăng gây xôn xao mạng xã hội (Ảnh: Internet)

Điều đáng nói là khi người chủ quay lại thu tiền phòng thì thấy chỉ còn lại bức thư với dòng chữ: "Tạm biệt anh chủ vui tính. Bọn em trốn đây, cảm ơn anh vì đã cho bọn em ở miễn phí 4 tháng. Cảm ơn anh... Cảm ơn anh vì đã chờ bọn em". Bức xúc hơn khi thấy anh chủ phòng đăng những bức ảnh cho thấy căn phòng bừa bộn với đầy rác và đồ đạc.

Sự thật đằng sau việc chủ trọ tố 2 nữ sinh viên quỵt tiền 4 tháng, còn vứt rác, đồ đạc bừa bãi khắp phòng - Ảnh 2
Hiện trạng căn phòng sau khi 2 nữ sinh rời đi (Ảnh: Internet)

Sau khi bài đăng của anh được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhận về không ít ý kiến trái chiều. Bên cạnh những bình luận phê phán hai nữ sinh được nhắc tới trong bài thì có người cho rằng người chủ này đã quá dễ tính và tin người. Nhiều người còn bày tỏ sự ‘vô ơn’ của hai cô gái. Tuy nhiên cũng không ít người hoài nghi về tính xác thực của bài đăng.

Sự thật đằng sau việc chủ trọ tố 2 nữ sinh viên quỵt tiền 4 tháng, còn vứt rác, đồ đạc bừa bãi khắp phòng - Ảnh 3
Bức thư mà 2 nữ sinh để lại (Ảnh: Internet)

Sau khi liên hệ với anh V.Q. - người đăng tải bài viết cũng đã cho biết, thực chất đây chỉ là một cách để anh thu hút sự chú ý nhằm mục đích cho thuê phòng:

"Thật ra bài đó chỉ là Trôn (Troll: trò đùa - PV) Việt Nam, mục đích là content (nội dung) để mình đẩy phòng đó thôi, chứ không có 2 bạn nữ nào cả. Mình cũng không ngờ bài viết của mình lại thu hút dư luận nhiều đến mức vậy."

Cảnh báo: 21 học sinh tiểu học ngộ độc nặng phải đi cấp cứu do hít khí phát ra từ bóng nổ

Nguyên nhân dẫn đến vụ ngộ độc là do các em đã mang 11 quả bóng nổ (hay còn gọi là bóng thối) vào lớp, các em dùng tay tác động mạnh cho quả bóng phình to dẫn đến phát nổ. Sự việc đã khiến 21 học sinh ngộ độc và đưa đi cấp cứu ngay sau đó.

TIN MỚI NHẤT