Công an truy tìm kẻ côn đồ cầm dao rạch gáy nhân viên quán bida và đánh bị thương nhiều người

Đời sống 18/04/2024 19:37

Công an huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk đang truy tìm người người đàn ông xin tiền nhưng bị từ chối, rút dao rạch 1 nhát vào cổ nhân viên quán bida.

Theo thông tin từ báo Pháp Luật: Ngày 18-4, Công an huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk cho biết cơ quan này đang xác minh vụ một người đàn ông mang theo dao, hành hung nhân viên quán bida cùng hai thanh niên khác.

Theo Công an huyện Krông Năng, người gây ra vụ hành hung trên hiện không có mặt ở địa phương.

Công an truy tìm kẻ côn đồ cầm dao rạch gáy nhân viên quán bida và đánh bị thương nhiều người - Ảnh 1
Người đàn ông dí dao vào gáy nhân viên quán bida (Ảnh: Pháp Luật)

Trước đó, chiều ngày 4-4, tại một quán quán bida ở huyện Krông Năng, một người đàn ông rút dao nhọn đè nam nhân viên của quán xuống bàn, gí dao vào gáy nạn nhân.

Người đàn ông này còn lớn tiếng chửi bới, đấm, đá, tát túi bụi những người xung quanh.

Hình ảnh từ camera an ninh của quán bida cho thấy khi xảy ra vụ việc có nhiều người trong quán bida nhưng không ai dám can ngăn. Khi thấy sự việc phức tạp, nhiều khách chơi bida bỏ ra ngoài.

Cũng theo camera an ninh, một nhân viên quán bida bị đấm đá, ngồi bệt xuống góc tường. Một thanh niên khác bị người đàn ông đá, chỏ trúng ngực gục xuống nền nhà.

Theo thông tin từ báo Người Lao Động: Một thanh niên bị đánh cho biết, vào thời điểm trên, người đàn ông tên Tr. (ngụ huyện Krông Năng) tới xin tiền của nam nhân viên quán bida thì bị từ chối. Lúc này, ông Tr. đã giật tiền trên tay của nam nhân viên. Khi nhân viên này đòi lại tiền thì liền bị đánh.

Bắt nghi phạm đâm gục người phụ nữ ở Bình Dương rồi bỏ trốn

Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương phối hợp với Công an tỉnh Tiền Giang đã bắt giữ được nghi phạm đâm một phụ nữ tử vong rồi bỏ trốn.

TIN MỚI NHẤT