Bé trai 6 tuổi mất tích sau khi được gửi nhà trẻ: Người mẹ gục khóc bên bãi biển, cầu mong phép màu con trở về

Đời sống 16/05/2024 09:47

Sau khi được gửi tại điểm trông giữ trẻ, bé trai 6 tuổi ở tỉnhThừa Thiên-Huế (TT-Huế) đã bị mất tích chưa rõ nguyên nhân.

Theo thông từ báo Đời sống và Pháp luật, ngày thứ 4 sau khi bé trai 6 tuổi mất tích tại biển Lăng Cô, gia đình và lực lượng chức năng vẫn chưa thể tìm thấy em. 96 tiếng trôi qua là khoảng thời gian dài đằng đẵng với gia đình, đặc biệt là với người đã mang nặng đẻ đau em. Hình ảnh người mẹ gục khóc bên bãi biển, cầu nguyện 1 phép màu con sẽ trở về bình an khiến bao người xót xa, không cầm được nước mắt.

 

Ngoài ra, Đội xe 0 đồng Tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, khoảnh khắc xót xa trên được đội ghi lại trong quá trình hỗ trợ gia đình tìm kiếm em bé. Ngoài Đội xe 0 đồng Tỉnh Thừa Thiên Huế, hiện còn có Đội xe 0 đồng SOS Đà Nẵng và Đội xe 0 đồng SOS Quảng Nam cùng phối hợp, hỗ trợ gia đình và lực lượng chức năng tìm kiếm bé trai mất tích.

 

 

Bé trai 6 tuổi mất tích sau khi được gửi nhà trẻ: Người mẹ gục khóc bên bãi biển, cầu mong phép màu con trở về - Ảnh 1
Người mẹ gục khóc bên bãi biển, cầu mong phép màu con trở về bình an - Ảnh: Báo Đời sống và Pháp luật

Trước đó, theo thông tin từ báo Tiền Phong, cháu N. hàng ngày được gia đình gửi đến học tại một trường mầm non thuộc địa bàn thị trấn Lăng Cô. Vào ngày 12/5, do trường nghỉ cuối tuần theo quy định, nên cháu N. được gửi cho 2 cô giáo đưa về chăm sóc tại một điểm trông giữ trẻ thuộc Tổ dân phố Hải Vân.

 

Đến chiều cùng ngày, các cô giáo phát hiện cháu N. đã rời khỏi điểm trông giữ trẻ, không biết đi đâu, nên trình báo chính quyền thị trấn Lăng Cô.

Bé trai 6 tuổi mất tích sau khi được gửi nhà trẻ: Người mẹ gục khóc bên bãi biển, cầu mong phép màu con trở về - Ảnh 2
Người dân địa phương và lực lượng chức năng trắng đêm tìm kiếm cháu bé bị mất tích nhưng chưa có kết quả - Ảnh: Báo Tiền Phong

Theo dân địa phương, trước khi cháu N. được trình báo mất tích, một số người nhìn thấy một cháu bé đi về hướng biển thuộc khu vực Tổ dân phố Hải Vân, cách điểm trông giữ trẻ vài trăm mét.

 

Qua triển khai tìm kiếm ở khu vực bờ biển Lăng Cô, lực lượng chức năng phát hiện một chiếc dép nghi của nạn nhân tại một bờ cát thuộc Tổ dân phố Hải Vân.

Tình hình sức khỏe của bác sĩ bị kính rơi vào người: Nạn nhân đã rút được dẫn lưu màng phổi 2 bên và đang tập ngồi

Sức khỏe của bác sĩ nội trú Hoàng Minh Lý - nạn nhân trong vụ rơi kính tại quán cà phê The Coffee House, đã tốt hơn.

TIN MỚI NHẤT