Press Cup 2019: Sự trở lại của một sân chơi chất lượng

Xã hội 16/05/2019 15:22

Trong không khí rực lửa của mùa hè, Press Cup 2019 trở lại như lời khẳng định cho việc duy trì giải đấu nhằm gắn kết các cơ quan báo chí trên toàn quốc.

Tiếp nối thành công của mùa giải 2018, Press Cup 2019 tiếp tục được Báo Gia đình Việt Nam tổ chức nhằm hướng tới Ngày Quốc khánh 2/9 và chào mừng 94 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2019).

Press Cup 2019: Sự trở lại của một sân chơi chất lượng - Ảnh 1

Những hình ảnh ấn tượng của Press Cup qua các mùa giải

Từ thời điểm đặt những viên gạch đầu tiên để xây dựng một giải đấu cho các nhà báo, cán bộ, phóng viên của các cơ quan báo chí trên toàn quốc nhằm tăng cường sự gặp gỡ, giao lưu; đến nay, Press Cup đã đi đến mùa giải thứ 4 với nhiều dấu ấn trong khâu tổ chức, truyền thông cũng như chất lượng các trận đấu.

Ở mùa giải thứ ba, Press Cup 2018 có sự tham gia của hơn 40 đội bóng đến từ các cơ quan báo chí trên cả nước. Giải đấu được chia thành 4 khu vực gồm: Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, thành phố Vinh và Cần Thơ. Hai đội vào chung kết của mỗi khu vực sẽ tiếp tục tranh cúp vô địch tại TP Vinh, Nghệ An.

Vòng loại ở 3 khu vực Bắc – Trung – Nam diễn ra trong không khí sôi động và không kém phần kịch tính. Mỗi đội bóng đều mang đến những chất đặc trưng riêng, thể hiện đậm nét hình ảnh cơ quan báo chí.

Qua một thời gian dài thi đấu,  BTC đã tìm ra 7 đại diện xuất sắc để có mặt ở VCK gồm Đài truyền hình Việt Nam; Đài tiếng nói Việt Nam; Đài phát thanh truyền hình Sóc Trăng ; Báo Công an nhân dân; Báo Pháp luật Việt Nam; CLB phóng viên thể thao TP Hồ Chí Minh và CLB liên quân báo chí Nghệ An.

VCK diễn ra tại Thị xã Cửa Lò, Nghệ An với sự tham gia của 7 đội bóng, được chia chia thành 2 bảng. Các trận đấu được tổ chức từ ngày 7-10/6/2018, vào đúng dịp chào mừng 93 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.

Với đội hình thi đấu đồng đều, chiến thuật phù hợp, Câu lạc bộ phóng viên thể thao Thành phố Hồ Chí Minh đã xuất sắc giành được chức vô địch tại Press Cup 2018. Giải nhì và giải ba lần lượt thuộc về Đài Tiếng nói Việt Nam và Đài Truyền hình Việt Nam.

Mùa giải 2018 được các đội bóng đánh giá cao và đã thành công tốt đẹp. Mỗi đội đều có những sự chuẩn bị tốt về nhân sự, chiến thuật để cống hiến đến khán giả trận đấu kịch tính, hấp dẫn và mang tính chuyên môn cao.

Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam đang đến gần, Báo Gia đình Việt Nam lại trở thành ngọn cờ tiên phong tổ chức Press Cup 2019. Các trận đấu sẽ được khởi tranh vào giữa tháng 5 hứa hẹn sẽ mang đến những cung bậc cảm xúc tuyệt vời nhất. Cùng chờ đón Press Cup 2019 với những trận cầu tâm điểm của một giải đấu có quy mô lớn và chuyên nghiệp nhất trong làng báo.  

Tổng thư ký LĐBĐ Hà Nội: "Chất lượng chuyên môn và uy tín của Press Cup ngày càng cao"

Tổng Thư ký Liên đoàn Bóng đá Hà Nội nhận định chất lượng chuyên môn và uy tín của Giải bóng đá các cơ quan báo chí toàn quốc Press Cup ngày càng cao.

TIN MỚI NHẤT