Xôn xao hình ảnh 2 mẹ con cùng đi đánh ghen, lột đồ cô nhân tình bất chấp can ngăn: 'Thương nó, ai thương con tôi!'

Xã hội 27/12/2018 20:22

Mặc cho người dân xung quanh can ngăn, cô gái vẫn liên tiếp bị túm tóc, đấm và tát dữ dội từ nhóm gồm 3 phụ nữ khác. 'Tôi đã cho nó lối thoát, nhưng nó không chịu thoát.', một người phụ nữ lớn tuổi lên tiếng.

Mới đây, trên MXH xuất hiện đoạn clip ngắn được quay tại TP Hà Giang, tỉnh Hà Giang (khu vực gần sân vận động C10), ghi lại cảnh một cô gái bị nhóm gồm 3 phụ nữ khác túm tóc, đấm đá và lột đồ ngay giữa phố khiến nhiều người chú ý, nguyên nhân ban đầu được xác định là do ghen tuông.

Xôn xao hình ảnh 2 mẹ con cùng đi đánh ghen, lột đồ cô nhân tình bất chấp can ngăn: 'Thương nó, ai thương con tôi!' - Ảnh 1

Cô gái bị đánh ghen, lột đồ ngay giữa phố (Ảnh cắt từ clip)

Theo đó, người phụ nữ mặc áo khoác tối màu, liên tục túm tóc và đánh đập cô gái, người đội mũ bảo hiểm đỏ được cho là người vợ. Theo lời chị này thì cô gái kia đã có quan hệ bất chính với chồng mình được hơn 1 năm nay. 

Cả gia đình đều đã biết về mối quan hệ này và tiến hành can thiệp, cô gái kia cũng đã nhận sai và nói sẽ rút lui. Nhưng sau đó, cô gái vẫn cùng người đàn ông có vợ lén lút đi du lịch, bị phát hiện nên cô vợ mới cùng mẹ và một phụ nữ khác tìm đến tận nhà để đánh ghen.

Xôn xao hình ảnh 2 mẹ con cùng đi đánh ghen, lột đồ cô nhân tình bất chấp can ngăn: 'Thương nó, ai thương con tôi!' - Ảnh 2

"Thương nó, ai thương con tôi?" (Ảnh cắt từ clip)

Sự việc diễn biến rất căng thẳng, mặc cho người dân xung quanh can ngăn, cho rằng không nên dồn ai đến đường cùng, hãy cho cô gái kia một lối thoát nhưng cô gái vẫn liên tiếp nhận những cú đánh tới tấp vào mặt, vào người và gần như bị lột đồ.

Người phụ nữ lớn tuổi nhất trong nhóm (được cho là mẹ cô vợ) hét lên trong tức tưởi khi có người lao vào can ngăn: "Thương nó, ai thương con tôi?"

"Nghĩ cũng tôi cho cô gái bị đánh. Tuy nhiên chắc do tiếp diễn trong thời gian quá dài, nói mà không được nên chị vợ mới bức xúc mà thành như vậy. Quả thật, thương cho cô bồ, thì ai thương cô vợ..." - một người dùng bình luận.

Sự việc hiện vẫn đang gây xôn xao MXH.

Người đàn ông Ninh Bình sau chết đã cứu thêm người thứ 6

Sau khi qua đời, anh Quý đã hiến tạng, cứu sống 5 người và con số chưa dừng lại ở đó, người thứ 6 cũng đã được sống nhờ mạch máu của người đàn ông này.

TIN MỚI NHẤT