Press Cup 2019 khu vực TP.HCM: Báo Người tiêu dùng chiến thắng kịch tính trước Báo Tuổi trẻ

Xã hội 26/05/2019 16:11

Hai bên giằng co đến những phút cuối trận, bất ngờ Báo Người tiêu dùng có bàn thắng ấn định chiến thắng kịch tính…

Giải bóng đá các Cơ quan Báo chí toàn quốc Press Cup – lần thứ IV khu vực TP.HCM bước sang ngày thi đấu thứ 2. Trận đầu tiên diễn ra giữa Báo Thanh Niên và Đài HTV diễn ra với thế trận rượt đuổi tỉ số gay cấn. Ngay ở phút thứ 2 của trận đấu Báo Thanh Niên đã có bàn mở tỉ số do công của cầu thủ Thành Duy. Những tưởng sau đó thế trận sẽ dễ dàng hơn, nhưng bất ngờ Đài HTV vùng lên liên tiếp ghi bàn khiến Báo Thanh Niên phải rượt đuổi tỉ số. Kết quả cuối cùng 2 đội hòa nhau với tỉ số (4-4).

Press Cup 2019 khu vực TP.HCM: Báo Người tiêu dùng chiến thắng kịch tính trước Báo Tuổi trẻ - Ảnh 1

Một pha bóng trong trận Báo Thanh Niên (áo đỏ đen) - Đài HTV (áo xanh dương)

Trong số các màn so tài diễn ra vào sáng nay, phải kể đến trận đấu giữa Báo Tuổi trẻ và Báo Người tiêu dùng, 2 bên giằng co đến những phút cuối trận thì bất ngờ Báo Người tiêu dùng có bàn thắng quyết định đem về chiến thắng kịch tính với tỉ số (0-1).

Press Cup 2019 khu vực TP.HCM: Báo Người tiêu dùng chiến thắng kịch tính trước Báo Tuổi trẻ - Ảnh 2

Trận giữa Báo Tuổi trẻ (xanh đậm) - Người Tiêu dùng (áo vàng) diễn ra giằng co

Ngay khi tiếng còi kết thúc trận đấu của trọng tài vang lên, ông Nguyễn Anh Khuê, trưởng văn phòng đại diện phía Nam của Báo Người tiêu dùng đã chạy vào sân chia vui cùng các cầu thủ. Ông Khuê chia sẻ, ông đến cổ vũ các cầu thủ để có thêm tinh thần thi đấu, và bất ngờ đội đã có chiến thắng kịch tính. ‘Giải Press Cup 2019  ngoài việc thể hiện bản lĩnh của mỗi đội còn thể hiện tình giao lưu, học hỏi giữa các đồng nghiệp và các cơ quan báo chí với nhau’, ông Khuê nói.

Press Cup 2019 khu vực TP.HCM: Báo Người tiêu dùng chiến thắng kịch tính trước Báo Tuổi trẻ - Ảnh 3

Ông Nguyễn Anh Khuê, trưởng văn phòng đại diện phía Nam của Báo Người tiêu dùng đã chạy vào sân chia vui cùng các cầu thủ

Giải giải bóng đá các Cơ quan Báo chí toàn quốc Press Cup – lần thứ IV là hoạt động thường niên do Công đoàn Cục báo chí và Báo Gia đình Việt Nam tổ chức nhằm kỷ niệm 129 năm sinh nhật Bác (19/5/1890 – 19/5/2019) và Chào mừng 94 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2019).

Press Cup 2019 khu vực TP.HCM: Báo Người tiêu dùng chiến thắng kịch tính trước Báo Tuổi trẻ - Ảnh 4

Báo Người tiêu dùng chụp hình lưu niệm sau trận đấu

Vòng Chung kết Press Cup 2019 sẽ diễn ra tại TP. Cần Thơ từ ngày 6 đến hết ngày 9/6 tại sân vận động Trung tâm TP. Cần Thơ.

Kết quả cụ thể:

Báo Thanh Niên – Đài HTV (4-4)

Báo Tuổi trẻ - Báo Người Tiêu Dùng (0-1)

Khai mạc giải bóng đá toàn quốc PRESS CUP lần thứ IV khu vực TP.HCM

Sáng ngày 25/5/2019, tại sân vận động Quân khu 7 đã diễn ra lễ khai mạc giải bóng đá các Cơ quan Báo chí toàn quốc Press cup – lần thứ IV khu vực TP.HCM.

TIN MỚI NHẤT