Hà Nội: Cướp táo tợn vào chợ Long Biên nổ súng

Xã hội 26/03/2019 13:44

Tên cướp nổ súng chỉ thiên, đánh bị thương một phụ nữ rồi cướp đi 2 bọc tiền; tuy nhiên, trong lúc tẩu thoát đã đánh rơi 1 bọc.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 1h sáng nay 26/3, một đối tượng đã cầm theo súng đi vào khu buôn bán cá nằm sâu trong chợ đầu mối Long Biên (phường Phúc Xá, quận Ba Đình, Hà Nội) để cướp tài sản. 

Sau khi nổ súng bắn chỉ thiên khiến nhiều người khiếp sợ, đối tượng đã đánh vào đầu một nữ tiểu thương và cướp đi 2 bọc tiền, trong lúc tẩu thoát đã đánh rơi 1 bọc.

Hà Nội: Cướp táo tợn vào chợ Long Biên nổ súng - Ảnh 1

Nạn nhân trong vụ việc.

Hiện tại, hiện trường xảy ra vụ việc đang bị niêm phong để phục vụ điều tra. Theo một bảo vệ khu chợ cho biết, nạn nhân là người Quảng Ninh, 2 vợ chồng lên đây bán hải sản. Những người chứng kiến vụ việc sáng nay đã được mời lên công an để phục vụ điều tra.

"Đây là lần đầu tiên khu chợ xảy ra cướp táo tợn như vậy. Chuyện cướp tiền trên mẹt hàng thì cũng có xảy ra rồi, nhưng toàn cướp vặt một ít tiền, bị dân bắt đánh rồi lại thả đi", người bảo vệ cho biết.

Hà Nội: Cướp táo tợn vào chợ Long Biên nổ súng - Ảnh 2

Hiện trường vụ việc bị niêm phong phục vụ điều tra.

Liên quan tới sự việc, trao đổi với PV, một cán bộ Công an quận Ba Đình cho biết, các đơn vị nghiệp vụ công an quận đang tiến hành điều tra. Đại diện Ban Quản lý chợ Long Biên cũng xác nhận vụ việc và cho biết có 1 người bị thương đang điều trị tại bệnh viện.

Vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Vụ nhân viên cây xăng bị cướp sát hại vào 30 Tết: Hé lộ manh mối mới về hung thủ

Khi xảy ra sự việc, một người đàn ông đã ghé vào cây xăng nằm võng nghỉ ngơi và chứng kiến toàn bộ vụ cướp.

TIN MỚI NHẤT