Công ty giày Trung Quốc cháy dữ dội ngày cuối năm

Xã hội 01/02/2019 13:33

Trong ngày làm việc cuối cùng của năm, các công nhân làm việc cho một công ty giày ở Bình Dương phải hô hoán bỏ chạy khi lửa bốc lên dữ dội.

Đến 10h ngày 1/2, lực lượng PCCC tỉnh Bình Dương vẫn đang nỗ lực khống chế vụ hỏa hoạn xảy ra tại công ty TNHH YuFeng ENTERPRISE (chuyên sản xuất đế giày của Trung Quốc) tại phường An Phú, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương. 

Công ty giày Trung Quốc cháy dữ dội ngày cuối năm - Ảnh 1

Hiện trường vụ cháy

Khoảng 8h sáng cùng ngày, khi hàng chục công nhân đang làm việc bên trong công ty thì bất ngờ lửa bốc lên dữ dội, chỉ ít phút sau khói lửa đã bao trùm toàn bộ công ty. Các công nhân phải hô hoán nhau bỏ chạy ra ngoài thoát thân.

Lực lượng PCCC tỉnh Bình Dương đã phải huy động hơn 10 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ để dập lửa. Do ngọn lửa lớn, các chiến sĩ PCCC phải dùng xe nâng để phun nước vào bên trong. 

Công ty giày Trung Quốc cháy dữ dội ngày cuối năm - Ảnh 2

Công ty giày Trung Quốc cháy dữ dội ngày cuối năm - Ảnh 3

Lực lượng chức năng nỗ lực dập tắt đám cháy

Theo quan sát, công ty xảy ra cháy rộng hàng ngàn mét vuông, bên trong chứa nhiều hạt nhựa để làm đế giày. Vụ cháy khiến mái tôn và tường nhà tường đổ sập, nhiều máy móc và vật dụng bị lửa thiêu rụi.

Hiện lực lượng PCCC đang nỗ lực khống chế ngọn lửa. Được biết, đây là ngày làm việc cuối cùng của công ty này trước khi nghỉ Tết.

Về thăm 2 anh em mất bố mẹ trong vụ cháy Đê La Thành: "Nhìn cháu nở nụ cười, nỗi đau cũng vơi đi..."

Ngày bố mẹ mất, Minh lớn lên trong sự yêu thương của ông bà, người cô ruột và của anh trai. Nỗi đau mất cùng lúc hai người thân khiến những người ở lại chưa thể nào quên nổi. Thời gian trôi qua, bé Minh lớn lên mạnh khỏe từng ngày, tiếng cười, tiếng nói bập bẹ của thiên thần nhỏ dần khiến nỗi đau nguôi ngoai.

TIN MỚI NHẤT