Áp dụng 5 kiểu trang phục thông dụng, nàng lười mix đồ cũng sang lên ngay tắp lự

Thời trang 16/04/2019 05:15

Có những ngày bận rộn nàng cực kì lười mix đồ, vậy thì đâu sẽ là các items “cứu cánh” nàng những ngày này? Áo sơ mi oversized, quần jeans, trang phục màu sáng chính là items giúp nàng không bao giờ bị lạc hậu.

Váy midi

Chân váy midi là item quen thuộc mà nàng nào cũng sở hữu ít nhất một vài cái. Vậy nên nếu như tủ đồ của bạn còn đang thiếu item “đa-di-năng” này, hãy nhanh chóng bổ sung chúng ngay hôm nay. Chân váy midi dễ dàng phối với những item khác giúp nàng có thể xinh đẹp rạng rỡ trong nhiều buổi hẹn. Dù là dạo phố, đi du lịch hay đơn giản là tụ họp bạn bè nàng cũng sẽ thật xinh đẹp và trẻ trung.

Áp dụng 5 kiểu trang phục thông dụng, nàng lười mix đồ cũng sang lên ngay tắp lự  - Ảnh 1

Mỗi sáng sớm mở mắt ra lại đau đầu nghĩ xem hôm nay mặc gì, nếu những ngày như vậy hãy chọn ngay cho mình chiếc chân váy midi. Bạn có thể mix với áo phông đơn giản cùng giày sneakers hoặc giày cao gót. (Ảnh: Pinterest)

Váy suông

Trong những ngày hè oi ả thì váy suông chính là một lựa chọn mà nhiều nàng thích thú. Váy suông với thiết kế không bó, không ôm sát sẽ dễ giúp nàng thoải mái hơn nhiều. Kiểu váy này cũng dễ kết hợp với phụ kiện nên nàng có thể tha hồ thay đổi phong cách. Tủ đồ mùa hè của nàng không nên vắng bóng những chiếc váy suông.

Áp dụng 5 kiểu trang phục thông dụng, nàng lười mix đồ cũng sang lên ngay tắp lự  - Ảnh 2

Bạn có thể lựa chọn váy suông màu sáng, trung tính hay trầm tối với sở thích của mình. (Ảnh: Pinterest)

Áp dụng 5 kiểu trang phục thông dụng, nàng lười mix đồ cũng sang lên ngay tắp lự  - Ảnh 3

Túi xách là phụ kiện cực “ăn rơ” với thiết kế váy suông nàng cũng nên thử trong hè này. (Ảnh: Pinterest)

Trang phục màu sáng

Mùa hè nắng nóng mà mặc những items tối màu sẽ khiến da nàng dễ bắt nắng hơn, xỉn màu hơn. Vậy nên những item màu sáng sẽ giúp nàng cảm thấy dễ chịu hơn trong ngày hè. Item màu sáng cũng sẽ giúp bạn trở nên nhẹ nhàng và mát mẻ hơn, tránh cảm giác oi bức. Nếu bạn muốn bộ trang phục bắt mắt hơn thì hãy khéo léo lựa chọn trang phục có kết cấu bất đối xứng hoặc được điểm xuyết bằng những họa tiết, chi tiết ấn tượng.

Áp dụng 5 kiểu trang phục thông dụng, nàng lười mix đồ cũng sang lên ngay tắp lự  - Ảnh 4

Trang phục màu sáng sẽ giúp nàng thanh lịch và tinh tế hơn, thích hợp trong những ngày đi làm. (Ảnh: Pinterest)

Áp dụng 5 kiểu trang phục thông dụng, nàng lười mix đồ cũng sang lên ngay tắp lự  - Ảnh 5

Vẻ tươi mới, gọn gàng và lịch sự cũng là ưu điểm lớn của items này. (Ảnh: Pinterest)

Quần jeans

Cùng với quần âu, quần jeans chính là “items ruột” của phái nữ trong nhiều hoàn cảnh. Điều mà quần jeans “chiếm sóng” trái tim phái nữ chính là đa dạng về thiết kế. Nàng có thể chọn skinny jeans, quần jeans ống loe, jeans ống đứng, ống rộng… Còn chưa kể nàng có thể các loại jeans rách hay jeans thường nữa, nên nàng cứ tha hồ lựa chọn trong từng cuộc gặp gỡ nhé. Không có cái gì thì được chứ jeans thì chắc chắn là item không thể thiếu rồi.

Áp dụng 5 kiểu trang phục thông dụng, nàng lười mix đồ cũng sang lên ngay tắp lự  - Ảnh 6

Với những cô nàng hơi “nấm lùn” hoặc phần đùi và mông hơi to hãy chọn jeans ống rộng thay vì thiết kế skinny jeans. (Ảnh: Pinterest)

Áp dụng 5 kiểu trang phục thông dụng, nàng lười mix đồ cũng sang lên ngay tắp lự  - Ảnh 7

Một chiếc áo phông đơn giản mix với jeans thôi cũng khiến cho nàng “lên hương” nhiều rồi, cần gì cầu kì đâu. (Ảnh: Pinterest)

Áo sơ mi oversized

Áo sơ mi là item quen thuộc với chúng ta nhưng hè này bạn nhất định đừng quên áo oversized nhé. Bởi items này cực kì hiệu quả trong việc “giấu nhẹm” đi những nhược điểm cơ thể của bạn. “Eo bánh mì” hay cơ thể nhiều mỡ thừa đều được item này che giấu hoàn hảo. Chắc chắn là nàng sẽ thon gọn hơn hẳn trong mắt mọi người xung quanh đấy.

Áp dụng 5 kiểu trang phục thông dụng, nàng lười mix đồ cũng sang lên ngay tắp lự  - Ảnh 8

Mùa hè mà không sắm thêm áo sơ mi thì nàng thật là thiếu sót. (Ảnh: Pinterest)

Áp dụng 5 kiểu trang phục thông dụng, nàng lười mix đồ cũng sang lên ngay tắp lự  - Ảnh 9

Áo sơ mi cũng mang đến vẻ thanh lịch chẳng kém gì những item khác đâu. (Ảnh: Pinterest)

Trên đây là 5 items mà nàng nên có trong tủ đồ ngay để mùa hè này tươi mới và trẻ trung hơn. Chính vì vậy mà những nàng công sở không có quá nhiều thời gian hãy chọn ngay những items trên để nâng tầm phong cách thời trang mỗi ngày.

Chẳng còn phải lo hôm nay mặc gì đi làm khi có 4 mẫu trang phục vừa thanh lịch lại trendy

Cứ mải mê sắm váy công sở hay trung thành với áo sơ mi quần âu để làm gì khi mà bạn chỉ cần sắm trong tủ đồ 4 mẫu trang phục sau, đảm bảo mỗi ngày đi làm là một ngày đẹp xinh lại còn vô cùng thanh lịch đấy nhé!

TIN MỚI NHẤT