Tử vi thứ Hai ngày 20/5/2019 của 12 con giáp chuẩn xác nhất: Tuổi Mão đầu tuần hanh thông, tiền đổ về như nước, tuổi Thìn tài lộc sáng chói

Tâm linh - Tử vi 20/05/2019 05:30

Dưới đây là tử vi thứ Hai ngày 20/5/2019 của 12 con giáp chuẩn xác nhất, tuổi Thìn con đường tài lộc vô cùng sáng chói, không ai sánh bằng. Tuổi Mão khởi đầu tuần mới với nhiều điều vui vẻ, may mắn đổ về liên tục.

Tuổi Tý

Tý có cơ hội tỏa sáng, tài năng có đất dụng võ, không còn phải vất vả như trước. Những ý tưởng sáng tạo của bạn được cấp trên trọng dụng, đưa vào thực hiện ngay. Đồng nghiệp cũng vô cùng nể phục tài năng của bạn. Những vất vả thời gian qua của bạn cuối cùng cũng có được nhiều thành tựu đền đáp xứng đáng.

Tuổi Sửu

Tử vi thứ Hai ngày 20/5/2019 của 12 con giáp chuẩn xác nhất: Tuổi Mão đầu tuần hanh thông, tiền đổ về như nước, tuổi Thìn tài lộc sáng chói - Ảnh 1
Sửu có tâm trạng không tốt trong ngày hôm nay - Ảnh minh họa: Internet

Sửu có nhiều suy nghĩ tiêu cực ảnh hưởng đến công việc lẫn cuộc sống hàng ngày của bạn. Vì tính hiếu thắng, muốn hơn thua với người khác mà bạn vô tình gây xích mích mâu thuẫn với đồng nghiệp, cấp trên. Điều này ảnh hưởng vô cùng xấu đến con đường công danh của bạn trong tương lai.

Tuổi Dần

Dần bị sao xấu chiếu mệnh nên hao tài tốn của, vận xui đeo bám không ngừng. Dù kiếm được nhiều tiền nhưng vẫn không cánh mà bay, thất thoát khá nhiều. Làm bao nhiêu cũng không đủ để bạn tiêu xài. Điều này khiến tâm trạng của bạn vô cùng mệt mỏi. Vì vậy hãy cố gắng có kế hoạch chi tiêu hợp lý để không phiền lòng.

Tuổi Mão

Thứ Hai đầu tuần của Mão vô cùng hanh thông, làm gì cũng gặp nhiều may mắn. Bạn có nhiều cơ hội kiếm tiền tỷ, không sợ tiểu nhân quấy phá, hãm hại. Tuy nhiên chuyện tình duyên của bạn lại không như ý, cả hai thường xuyên xảy ra cãi vã khiến mối quan hệ dần rơi vào bế tắc, không giải quyết được những khúc mắc trong lòng.

Tuổi Thìn

Tử vi thứ Hai ngày 20/5/2019 của 12 con giáp chuẩn xác nhất: Tuổi Mão đầu tuần hanh thông, tiền đổ về như nước, tuổi Thìn tài lộc sáng chói - Ảnh 2
Thìn có con đường quan lộ sáng chói - Ảnh minh họa: Internet

Con đường tài lộc của bạn vô cùng sáng chói. Hễ bước ra đường là Thìn nhận được lộc từ trên trời rơi xuống, đổ vào túi không ngừng nghỉ. Điều này khiến tâm trạng của bạn vô cùng tốt, công việc càng suôn sẻ như ý bản thân mong muốn.

Tuổi Tỵ

Vận trình của Tỵ gặp khá nhiều trở ngại. Thậm chí là bị những người xung quanh tìm cách hãm hại, ngáng đường thăng tiến cũng như khiến bạn tiền mất tật mang. Thế nên đừng bao giờ tin tưởng vào ai tuyệt đối, bởi chính bạn là người gánh chịu những hậu quả vô cùng ê chề.

Tuổi Ngọ

Ngọ không nên quá tham công tiếc việc. Bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi, quan tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn một chút. Đừng quá chú trọng vào công việc mà đổ bệnh không ai lo. Nói chung ngày hôm nay, bạn chỉ nên dành thời gian cho bản thân mình.

Tuổi Mùi

Tử vi thứ Hai ngày 20/5/2019 của 12 con giáp chuẩn xác nhất: Tuổi Mão đầu tuần hanh thông, tiền đổ về như nước, tuổi Thìn tài lộc sáng chói - Ảnh 3
Mùi có nhiều cơ hội tốt trong công việc - Ảnh minh họa: Internet

Mùi khéo léo, giao tiếp tốt nên được mọi người yêu mến. Vận trình của bạn cũng khá thuận lợi bởi vì gặp được nhiều quý nhân giúp đỡ. Mùi không sợ bị bất cứ ai hãm hại. Vì bạn có đủ bản lĩnh và người sẵn sàng giúp đỡ mỗi khi bạn gặp khó khăn trong công việc lẫn cuộc sống.

Tuổi Thân

Thân khá khiêm tốn, biết lượng sức mình trong ngày hôm nay. Bạn biết nhìn xa trông rộng, có tài ứng biến khéo léo nên có thể lường trước được những khó khăn xảy đến với mình. Nhờ vậy mà vận trình ngày hôm nay của bạn khá an toàn, không gặp nhiều trở ngại, khó khăn.

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu có vận trình khá suôn sẻ trong ngày hôm nay. Nhất là những người kinh doanh kiếm được hợp đồng béo bở, cơ hội thăng tiến. Người làm công ăn lương có cơ hội hái ra tiền. Nói chung ngày hôm nay của bạn khởi sắc rực rỡ.

Tuổi Tuất

Tử vi thứ Hai ngày 20/5/2019 của 12 con giáp chuẩn xác nhất: Tuổi Mão đầu tuần hanh thông, tiền đổ về như nước, tuổi Thìn tài lộc sáng chói - Ảnh 4
Tuất không gặp nhiều may mắn - Ảnh minh họa: Internet

Tuất không có nhiều may mắn trong ngày hôm nay. Bạn làm gì cũng không thành công như dự tính. Vì vậy mà tâm trạng của bạn vô cùng tệ hại. Bạn thường xuyên cáu gắt, nóng giận với mọi người, thế nên luôn bị bạn bè, đồng nghiệp xa lánh, không dám đến gần trong ngày hôm nay.

Tuổi Hợi

Hợi gặt hái được khá nhiều thành tựu đáng nói. Bạn đầu tư vào bất cứ lĩnh vực nào cũng thành công viên mãn, tiền đổ về tiêu xài không hết. Tiền bạc trong ngân hàng nâng lên con số đáng kể khiến ai cũng hờn đỏ mắt vì ghen tỵ.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Top con giáp nữ ‘hổ báo’ với thiên hạ nhưng ở nhà lại nết na, dịu dàng, chiều chồng thương con

Những con giáp nữ dưới đây vô cùng hung dữ, ở ngoài đường nổi tiếng là “chị đại” nhưng về nhà thì vô cùng dịu dàng, là kiểu phụ nữ của gia đình chiều chồng thương con không ai qua được.

TIN MỚI NHẤT